Sau ngày hôm đó, Build trầm tính hơn hẳn. Em vẫn đến 'Cat' Coffee *Meow* một cách đều đặn. Nhưng em lại không giao tiếp với người khác quá nhiều. Em khác hẳn Build của thường ngày.
Em ngồi một mình ở tầng trên. Mắt nhìn chằm chặp về phía bức tranh cá heo xanh và hoa bỉ ngạn. Em đang nhớ về một thứ gì đó, bất giác em mỉm cười rồi em lại chợt khóc.
- Dù có cố như thế nào thì hoa bỉ ngạn cũng chẳng thể giống cậu vẽ được. Tôi nhớ cậu quá, Bible.
Cánh cửa nặng nề được kéo ra rồi từ từ đóng lại. Một tiếng thở dài phát ra từ đôi môi nhỏ của một cô gái. Không nói không rằng đặt mạnh túi đồ ăn lên bàn như muốn kéo em về với thực tại. Chỉ thấy gương mặt đẫm nước mắt cùng với hai con mắt đỏ hoe. Cô ôm lấy gương mặt của em rồi vuốt ve an ủi.
- Anh nhớ Bible quá em ơi. Anh nhớ cậu ấy! Em biết không, anh và cậu ấy đã gặp nhau rồi. Anh muốn ôm cậu ấy, nhưng anh không thể.
Em khóc bù lu bù loa. Không thể kiềm được nước mắt. Em khóc đến độ ngủ đi lúc nào không hay.
- Anh ấy cũng chật vật vì nhớ anh lắm đó Build.
Ở bên đây, Bible cũng không khá hơn là bao. Anh đã kéo Tong ra một góc riêng ngồi cũng được nửa tiếng hơn rồi. Anh không biết nói gì hết, chỉ là nhìn xung quanh rồi lại ngả nghiêng tựa vào vai người anh lớn hơn thôi. Cảm giác lúc này nhỏ bé thật sự. Chỉ muốn tựa vào vai ai đó cho cảm thấy dễ chịu.
Anh nhớ những ngày tháng đó. Anh luôn kè kè theo em, luôn tìm cớ dựa vào bờ vai của em dù vai em nhỏ hơn vai anh một chút. Chỉ vì được tựa vào vai của em, anh đã vui hết cả ngày. Chỉ đơn giản vậy thôi. Anh nghĩ, những điều giản đơn đó sẽ được lập đi lập lại như một thói quen. Nhưng mà anh đâu có ngờ, chuyến đi sang Nhật đó là lần tựa vai cuối cùng của anh.
Hôm nay là ngày mà Bible cùng mọi người trở về lại Bangkok. Vốn định mang tâm trạng vui vẻ để đi chơi, đi công tác. Nhưng khi về chỉ mang một dáng vẻ u buồn.
Hôm nay là ngày mà Bible làm việc với partner mới. Không phải là nam, mà là nữ. Không phải lâu dài, mà chỉ là nhất thời. Không phải official.
Cô gái nhỏ ngồi đối diện với Bible. Cô nghĩ rằng, cô phải nói ra thôi. Một điều gì đó cô đã giữ kín rất lâu rồi. Nhìn chàng trai trước mặt đau lòng, cô không nỡ.
- Build bảo, anh ấy nhớ anh lắm.
Anh tròn xoe đôi mắt nhìn cô. Gương mặt thể hiện sự khó hiểu. Cô gái này có quan hệ gì với Build ? Nơi hốc mắt của anh đã lăn ra hai giọt nước từ lúc nào. Đưa tay quẹt nhanh những giọt nước mắt rồi tránh mặt cô gái nhỏ.
- Không sao. Nhìn Build khóc em quen rồi. Không ngại khi thấy anh khóc đâu. Em xin tự giới thiệu lại nhé, em là Nie.
- Anh là...
- Không cần đâu. Em biết anh mà.
Cô gái nhỏ mỉm cười nhìn anh. Nhìn chàng trai mà anh trai mình thương.
- Ờm. Em và cậu ấy...là như nào ?
- Chỉ là...anh em bình thường. Anh em xã hội. Nhưng em xem anh ấy như anh trai em vậy. Em cũng xem anh là anh trai.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]
Fanfic© THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA CALLMEDAWPII. KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.