Chương 26: Cat

223 38 2
                                    

Hôm nay, em phải nhập những giống mèo mới về quán coffee.

Anh mở cửa bước vào, trên tay là một ly sữa ấm. Bởi vì ngày hôm qua em và anh dầm mưa về nhà nên em có hơi bị sốt nhẹ. Em nằm một đống trên giường, chân thì đong đưa, tay thì lướt điện thoại. Anh đặt nhẹ ly sữa lên đầu tủ rồi ngồi bên cạnh em. Em cười hì hì, quăng điện thoại qua một bên rồi xà vào lòng anh như một đứa con nít.

- Sao đấy ?

- Em yêu anh quá à!

- Uống sữa nhé ? Uống ấm cho tốt. Đường tiêu hóa của em dạo này yếu lắm, đừng ăn đồ lạnh nhiều.

- Nhưng mà, bé muốn Bible đút cho bé uống.

Tình huống gì đây ? Em đang làm nũng á hả ? Đáng yêu quá, chết mất. Anh hơi ngơ ra một chút rồi mỉm cười xoa đầu em.

- Là tôi chiều em quá rồi.

Anh di chuyển chỗ ngồi, dựa vào thành giường, sau đó nhẹ nhàng kéo em ngồi vào lòng mình. Những ngón tay thon dài cầm lấy ly sữa rồi đưa trước miệng em.

- Hay em muốn anh đút kiểu khác ?

Thoáng chốc gương mặt em đỏ ửng. Em lắc đầu nguầy nguậy.

- Không! Là kiểu này, Bible.

- Em đang ngại hả ?

Gương mặt em đỏ ửng, cố gắng né tránh ánh mắt của anh.

- Đừng nhìn em như vậy. Ngại.

- Đã là người yêu của nhau rồi mà còn ngại ? Bé có muốn đi chơi không ?

- Hôm nay phải đi xem mèo á.

- Anh đưa bé đi nha ?

Anh và em ngắm nghía hết con mèo này lại đến con mèo khác. Chúng cứ nhảy cẩng lên khi thấy anh và em đến trông đáng yêu vô cùng.

- Muốn nuôi mèo quá. Chị ơi, lấy cho em bé xám này đi.

- Nhà có con xám rồi mà ?

- Nhỏ xám nhà anh á hả ? Rồi nó có ở Chonburi cùng em không ?

Bé mèo xám được ôm trong tay im thin thít không phát ra một tiếng động. Đôi mắt tròn xoe, hai tai vểnh lên nhìn kiểu gì cũng đáng yêu quá.

Sau khi chọn giống mèo, thì em tiện hốt luôn bé mèo trên tay về.

Ngồi trên xe, em cứ nhìn bé mèo rồi lại mỉm cười.

- Anh! Trông đáng yêu ha!

- Vậy xám nhỏ này tên gì ?

- Hmmm!

Em chống tay nghĩ ngợi:

- Vẫn chưa suy nghĩ ra nữa. Từ từ tính.

Về đến nhà, em ôm mèo đi vòng vòng khắp nhà khoe. Bởi vì là mèo mới, phải đợi một thời gian mới có thể cho nhập bọn cùng Mino. Nhưng em cũng muốn thử phản ứng của Mino xem như thế nào.

Em nhốt bé mèo mới vào trong lồng đặt ở giữa nhà, sau đó em thả Mino ra rồi ung dung ngồi trên ghế chờ kết quả. Thấy Mino đi vào khịt khịt mũi, cái xong thằng bé lại ngồi xuống liếm láp cái đuôi rồi lại mon men đi lại chỗ chiếc lồng. Em căng thẳng nhìn chúng, chỉ mong Mino đừng khè bé mèo nhỏ.

'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ