Chương 28: Meow

281 35 14
                                    

Dạo gần đây, em cực kì thích làm nũng. Chẳng là sắp tới anh phải đi công tác ở nước ngoài tận một tháng cùng với Tong. Em cảm thấy khá là buồn vì phải xa người yêu. Cũng phải thôi, ai có người yêu mà chả vậy.

Hôm nay, em phải tiễn anh ra sân bay. Nhìn người hâm mộ đứng chen chúc nhau bỗng dưng em nhớ lại ngày hôm đó. Cái ngày mà anh đi công tác ở nước ngoài, em bỏ cả soundcheck của idol mà đến tiễn anh. Hôm nay cũng vậy, chỉ khác là không có cái soundcheck nào hết.

Đêm hôm trước, anh và em ngồi lại cùng nhau, dặn dò đủ kiểu. Đi công tác một tháng mà tưởng đâu đi tận hai ba năm trời. Em buồn tủi xém khóc, anh ở bên dỗ dành an ủi.

- Qua bên đó nhớ giữ gìn sức khỏe.

- Ừm.

- Nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ đủ ngày hai giấc.

- Ừm.

- Nhớ...

- Ừm. Nhớ em.

Dứt lời anh kéo gáy em để tiến vào nụ hôn. Em không bắt kịp theo nhịp độ của anh. Nhanh đến mức khiến em khó thở. Anh buông em ra, em không còn chút sức lực mà dựa vào vai anh. Anh đưa tay vuốt lại mái tóc mà khi nãy anh vừa làm xù, ghé sát bên tai em thủ thỉ:

- Anh sẽ nhớ em!

- Ừm.

Em ngồi trong phòng làm việc, xung quanh là những bạn diễn viên của công ty. Mọi người đang thảo luận cho những dự án mới sắp tới. Đối với em, em trưng cầu ý kiến của nghệ sĩ và người hâm mộ nhiều hơn. Em nghĩ, lợi ích thì vẫn cần, nhưng sức khỏe vẫn là trên hết. Em luôn muốn nghệ sĩ của công ty phát triển tự do không theo một khuôn khổ nhất định, em muốn mọi người phát huy hết khả năng của mình trong mỗi dự án. Tất cả những điều đó, em đút kết kinh nghiệm từ chính những câu chuyện của em.

- Anh Build làm gì mà ngồi cười tủm tỉm thế ?

Một bạn diễn viên lên tiếng hỏi. Đương nhiên là, nhắn tin với người yêu rồi.

- Lo làm đi. Dự án còn nhiều lắm đó.

- Ôi! Anh Build chẳng giúp tụi em gì cả. Phụ xíu đi. Anh bắt tụi em lựa partner như đi ra chợ lựa cá vậy.

- Tụi bây chơi bùng binh cũng được. Tự làm đi. Tao ra đây xíu. Chọn partner khó quá thì chút anh vô anh làm cho. Xê ra coi! Phòng có chút xíu mà cả đám chui vô ngồi.

- Mua trụ sở mới đi anh.

- Ê! Anh gửi mấy miếng đất rồi mấy đứa lựa nha. Cũng tính mua trụ sở mới mà phân vân quá.

- Đi làm thì phải tự làm dự án. Giờ còn phải lựa đất cho giám đốc. Thấy giống diễn viên dữ rồi đó.

- Rồi tụi bây có bỏ tiền ra không ? Hay nói quá, lựa lẹ à.

Vừa dứt lời em phi thẳng ra ngoài nhanh như chớp, để lại một đám người ngồi trong và cánh cửa mở toang.

*****

Bible bớt chẻ chou i 😾

Hề hề

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 15, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ