Hôm nay là ngày quay đầu tiên. Mọi người trong phim trường tấp nập ra vào. Anh và em đang ở phòng make-up, giỡn cùng nhau.
- Bible, đưa cho em.
- Có ngon thì nhảy lên nè.
- Anh trẻ trâu quá đi. Đưa cho em đi.
- No! Em make-up đi. Sắp quay rồi kìa.
- Không đưa cọ lấy gì make-up. Anh hay vậy quá à. Em cắn anh giờ.
Anh đưa cánh tay của mình ngang miệng em, giương gương mặt thách thức nhìn người đối diện. Phập. Nguyên dấu răng tròn trịa, rõ ràng in trên làn da trắng như trứng gà của anh. Em đưa mắt trừng người yêu rồi giựt lấy cây cọ, xoay ghế lại để tiếp tục công việc make-up của mình. Anh chỉ không ngờ, bé mèo của anh lại có thể làm như vậy.
- Đau đấy nhé, bé con.
Anh mếu máo nhìn em, còn em thì không để ý đến. Xong việc rồi, em quay sang nhìn người yêu. Chỉ thấy anh mân mê vết cắn, mặt không chút cảm xúc.
- Bae sao vậy ?
- Anh bị đau. Build cắn anh đau á.
- Anh thôi làm nũng được không ? Đáng yêu chết đi được.
- Vậy thì yêu nhiều hơn nhé.
Mắt thấy em đứng dậy sau khi dứt lời, anh nhanh tay kéo em vào lòng và gửi vài nụ hôn lên chiếc má lúm. Em cười khúc khích, đưa hai tay giữ mặt anh rồi hôn phớt lên môi. Có hương vị của trái đào.
Xong ngày shoot quay đầu tiên, em mệt mỏi nằm dài trên ghế. Mặc cho mọi người muốn làm gì thì làm. Cảnh quay đầu tiên của em đã lấy đi rất nhiều nước mắt, dự là sẽ có nhiều cảnh quay như vậy nữa.
Anh mở sẵn chai nước khoáng đưa cho em, chỉ thấy em mệt mỏi ngồi dậy, đưa tay lấy chai nước mà gương mặt không một chút biểu tình.
- Có mệt lắm không ?
- Mệt. Rất là mệt luôn á. Em không nghĩ là sẽ mệt đến vậy.
- Anh không nghĩ là em sẽ làm tốt. Em bé của anh hôm nay làm rất tốt đó.
- Haha. Tấm bằng cử nhân nghệ thuật truyền thông đâu phải để trưng đâu.
Anh dang rộng vòng tay để đón em vào lòng. Ôm em bằng cả vòng tay này và anh cũng có thể ôm được cả thế giới của em.
- Em có sợ không ?
- Sợ gì ?
- Sợ những lời thị phi.
- Em không sợ đâu. Chí ít em còn có anh. Anh sẽ bảo vệ em, đúng không ?
- Anh hy vọng bé con của anh sẽ mạnh mẽ vượt qua. Vì em cũng đã tự vượt qua mọi thứ khi không có anh đấy thôi. Nhưng từ giờ trở về sau, anh sẽ vượt qua cùng em. Anh sẽ dùng đôi vòng tay này ôm em và bảo vệ em.
- Đừng hứa suông nhé!
- Không suông. Là những lời thật lòng từ tận đáy tim.
Anh vừa nói vừa lấy tay em đặt lên ngực mình. Nơi nhịp tim đang đập loạn xạ khi đối mặt với người yêu.
- Anh yêu em, đến khi không còn yêu được nữa thì thôi.
Đôi mắt em tràn ngập hạnh phúc. Đã lâu rồi, em chưa gặp lại loại cảm xúc này. Nhịp tim đập nhanh, nhanh đến mức không thể kiểm soát. Em có thể cảm nhận được hai lỗ tai của em đang dần nóng lên. Đến mức, em vô thức đưa tay lên và che chúng đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]
Fanfic© THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA CALLMEDAWPII. KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.