Chương 20: Job đầu tiên sau "kì nghỉ dài hạn"

334 52 0
                                    

Buổi công chiếu phim diễn ra thành công và mĩ mãn. Đó cũng chính là điều mà ekip luôn mong muốn. Và bây giờ, anh và em cùng với mọi người đang chuẩn bị nhập tiệc.

- Con ma men Build này thấy rượu là mắt sáng rỡ. Còn hơn thấy bồ nó nữa.

- Mày im đi.

- Thằng Ble có cho mày uống không ?

- Không cho tao cũng uống.

Anh từ từ đi lại và khoát vai em. Dùng ánh mắt cảnh cáo nhìn người yêu mình:

- Uống ít thôi. Tao cho mày uống không có nghĩa là mày chơi hết nguyên két.

- Biết rồi mà. Nhưng tao uống, mày uống rồi ai đèo ai về ?

- Tao không uống. Nhìn người yêu tao uống.

Anh gãi nhẹ cằm em như đang nựng một bé mèo. Vốn dĩ, em chính là mèo. "Mèo bự" của anh.

- Nhưng mà, em ở đâu thì anh phải ở đó.

Anh nhìn theo hướng ánh mắt của em. Người đó đang ngồi trên ghế và nhìn anh chằm chằm.

- Anh có nên hôn em không ?

- Haha. Dám hả ?

- Không.

Anh cười nói. Đương nhiên là anh có gan làm, nhưng thời điểm này thì không. Việc anh và em đang quen nhau không có quá nhiều người biết. Chỉ là hai bên gia đình và bạn bè thân thiết của nhau là biết thôi.

Anh ngồi trên ghế nhìn bé mèo đang uốn éo ở ngoài kia. Đúng là có người yêu xinh nên phải giữ kĩ. Mắt thấy tay em vừa vén chiếc áo để lộ vòng eo thon, anh liền đứng dậy đi ra ngoài đó để ngăn chặn hành động đó lại. Bỗng dưng có bàn tay nào đó giữ anh lại, gương mặt đỏ bừng có vẻ như là đang say.

- Một lát Bible đưa tôi về có được không ?

Anh nheo mắt nhìn người trước mặt, dứt khoát gỡ tay người kia ra:

- Xin lỗi, chút tôi đưa Build về rồi.

- Tại sao chứ ? Cậu lúc nào cũng ưu tiên Build hơn. Hắn ta cũng chỉ là một partner không hơn không kém. Đã vậy còn đem biết bao nhiêu rắc rối cho cậu.

Gương mặt anh dần nóng lên, có lẽ ngay từ đầu, anh không nên bắt chuyện với cô gái này.

- Này! Tôi không thích đôi co hay làm gì cậu nhá. Cẩn thận lời ăn tiếng nói. Cậu có quyền gì nói Build như thế ?

- Quyền ? Tôi cũng phải có quyền sao ?Không phải cậu cũng biết chiếc rumor đó sao ?

Người đối diện tiến đến gần anh, người ta nhích một bước thì anh lùi một bước. Ngón tay thon dài vuốt dọc từ xương hàm đến cần cổ của anh:

- Chi bằng mình cùng nhau làm cho điều đó thành sự thật.

Anh đẩy người trước mặt ra bằng một lực không quá mạnh:

- Có bị khùng không vậy ? Nè, nếu tính những cái rắc rối mà cô làm cho tôi nó còn nhiều hơn những gì Build làm đấy. Làm ơn. Tôi phải nói đến lần thứ bao nhiêu thì cô mới hiểu ? Tôi không thích cô, và sau này cũng không thích cô.

'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ