Chương 8: " Gì ? Bạn trai của anh chủ là Biblesumett ?"

532 55 0
                                    

Em về nhà cùng anh. Đáng lẽ là em sẽ sang nhà Nie, nhưng cô bé từ chối. Gọi là từ chối cho lịch sự, chứ nói đuổi sang nhà bồ thì lại mất mặt quá.

- Đi qua nhà Bible ở giùm. Ở đây chỉ có PerthNie. Cảm ơn.

Em yên vị trên sofa của nhà anh. Con Grey và Akuma cứ cọ cọ vào chân em, không nhịn được, em bế một lúc hai con mèo lên, hai tay xoa xoa hai chiếc đầu nhỏ.

- Grey và Akuma đáng yêu quá đi.

- Vẫn không đáng yêu bằng em.

Anh từ bếp đi ra, đem theo một ly nước cam. Nhẹ nhàng đặt ly nước lên bàn rồi ôm em vào lòng. Nắng chiều chiếu qua ban công, len lỏi vào trong nhà. Ánh nắng dịu nhẹ của buổi chiều vương trên gương mặt của em. Anh đưa tay xoa chiếc đầu nhỏ, hệt như đang xoa đầu nhóc Grey. Em thỏa mãn càng lúc càng nhích lại gần anh hơn. Đến khi cả hai thân thể không còn khe hở thì em mới chịu dừng.

- Em thấy hạnh phúc lắm.

Anh mỉm cười. Anh cũng hạnh phúc.

Anh chủ quán 'Cat' Coffee *Meow* đã lên Bangkok gần một tháng rồi vẫn chưa thấy về. Nhân viên không lo, vì em có thể quản lý mọi thứ từ xa được. Nhưng nhân viên nhớ anh chủ. Còn anh chủ đang tung tăng với ai thì nhân viên không biết.

Hôm nay, Build lên phim trường cùng Bible.

Mọi người nhìn anh đang tay trong tay với một chàng trai khác không khỏi bất ngờ. Mắt chữ O mồm chữ A. Anh chu đáo, lo chỗ ngồi của bạn trai nhỏ bị nắng nên yêu cầu staff lựa chỗ nào mát mát. Lo bạn trai nhỏ không có gì nhấm nháp nên đặt ship một vài món ăn vặt và trà sữa. Lo bạn trai nhỏ chán nên anh nhường card bo góc của mình cho người yêu để không bị chán. Lo...Anh lo hết.

Apo ngồi kế bên ngán ngẩm nhìn đôi gà bông mới nhú. Apo muốn nói chuyện với em, nhưng Apo sợ em bị kích động như đợt ở cầu Rama. Nhưng mà Apo đã lầm.

- Po. Mày ăn không ? Tao chia cho mày. Tao ăn không hết.

Vừa quay sang mời Apo ăn, em lại quay xuống mời Barcode rồi lại quay lên mời Jeff. Em mời hết ekip.

- Build đáng yêu của tao quay trở lại rồi.

Apo vừa nói vừa xoa xoa má mềm. Ừ! Build quay lại rồi, có lẽ vậy.

Mời vậy thôi, chứ không ai lại ăn nhiều đâu. Barcode vừa cầm miếng bánh, toang cho vào miệng thì bị Apo chặn lại

- Sao bé ăn bánh này. Là bánh Biu thích nhất đó.

- Au.

Thằng bé ngơ ngác nhìn mọi người, không lẽ giờ bỏ lại chỗ cũ.

- Ăn đi. Anh thật sự không ăn hết.

Đưa con mắt ra ngoài kia, thoáng thấy dáng vấp quen thuộc. Một cỗ sợ hãi cuộn trào trong em. Là người đó. Theo bản năng, em sẽ nấp sau lưng anh. Nhưng giờ không có anh, em không biết nấp vào ai. Em cuộn tròn tay, căng thẳng nhìn đối phương. Có lẽ như, Apo nhận thấy sự khác thường từ em, muốn đuổi khéo người ta nhưng Apo không thể đành quay sang cầu cứu Tong. Chỉ có Tong mới có thể làm được.

- Pond. Ra đây với em một chút.

Sau sự việc đó, Build chưa từng gặp lại Pond. Và em rất sợ gặp lại Pond. Pond không làm gì em cả, nhưng mọi thứ mà em gây ra quá lớn, em không dám đối mặt.

'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ