Lần đầu tiên anh gặp em là tại địa điểm casting. Với quả đầu móc light của em, anh nghĩ em phải là một dân chơi này nọ. Khi em nhận vai diễn bằng chính thực lực của bản thân, em liền đi nhuộm lại tóc của mình. Bắt đầu một hành trình mới của em. Một hành trình có anh đồng hành.
Anh bắt đầu tìm hiểu kĩ về em hơn, đi sâu vào cuộc sống của em hơn. Cả anh và em đều có rất nhiều điểm tương đồng, rất dễ nói chuyện với nhau, và cả hai thân với nhau từ lúc nào.
Không biết là từ khi nào, anh bắt đầu thích em. Mọi hành động của em đều thu về tầm mắt. Thế giới của anh chỉ toàn là bóng hình em.
Tại nơi làm việc riêng của em, một ly cafe đen đá được đặt lên. Theo sau là những tiếng cười hihi haha.
- Mày nói xem, ai là xinh nhất ?
- Mày.
Anh chỉ tay về chiếc má lúm đang thoắt ẩn thoắt hiện trên gương mặt của em. Em ngại ngùng đẩy tay anh đi chỗ khác, hắng giọng lại hỏi một lần nữa. Ánh mắt đùa giỡn chuyển sang nghiêm túc.
- Ờ. Đương nhiên là idol tao xinh nhất.
- No! Ai cũng xinh. Mấy bé, ai cũng xinh.
- Nhưng tao thấy mày xinh nhất. Xinh yêu của tao.
- Mày làm tao nổi da gà đó Bible. Tao biết, tao xinh.
- Xinh vậy phải cất trong tủ kính. Tao không muốn ai làm mày tổn thương nữa.
- Ừ. Bảo vệ tao đi.
- Tao sẽ bảo vệ mày, suốt đời.
Nói rồi anh kéo tay em và ôm chặt lấy em vào lòng. Vuốt đuôi tóc phía sau gáy như một thói quen. Mùi hương quen thuộc chạy thẳng lên đại não, khiến cả hai vừa thích thú vừa thấy lại.
Nỗi chiếm hữu hiện lên, không ai chịu nhường ai. Ai cũng muốn mùi hương này phải thuộc về mình.
Khi sự việc lớn nhất làm xoay chuyển sự nghiệp của em. Không chỉ em, anh cũng là người đau lòng không kém. Nhìn những người mà anh thương lần lượt rời xa anh, đau lòng khôn xiết.
Anh vẫn còn nhớ cái ngày hôm đó, cái ngày mà em phải bay từ Nhật về Thái. Khoảnh khắc thấy em xếp đồ vào vali khi vừa mới lấy ra không được bao lâu. Thấy những giọt nước mắt lăn dài trên đôi gò má, anh muốn ôm em vào trong lòng. Muốn giữ em lại không cho em đi đâu hết.
Em suy sụp, tách bản thân với anh. Ngồi một mình trong nhà tắm, không biết là gáo nước thứ bao nhiêu mà em đã dội lên người. Tỉnh táo, em phải thật tỉnh táo. Tất cả chỉ là vu khống, là bịa đặt. Em mông lung, không biết bản thân phải làm gì tiếp theo. Lẽ ra em nên giải quyết sớm, nhưng em lại sợ mích lòng.
Có một cuộc gọi trong đêm nào đó, nó đã đi đến bước không thể cứu vãn, em vẫn bảo vệ anh. Em không quan tâm em ra sao, không quan tâm sự nghiệp em như thế nào, em chỉ sợ sự nghiệp của anh vì em mà bị mang tiếng.
Em sợ cái danh "bạn diễn Bible là đồ tồi" vận lên người anh. Em thì sao cũng được, nói gì em cũng được, nhưng đừng dùng lời lẽ khó nghe đối với anh, em đau lòng lắm.
Em bước ra khỏi nhà tắm với bộ dạng ướt sũng. Em òa khóc chạy vào lòng anh như đứa trẻ chạy vọt vào lòng mẹ.
- Tao mất hết rồi Bible ơi. Tao mất hết rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
'Cat' Coffee *Meow* [Fanfic - BibleBuild]
Fanfiction© THUỘC QUYỀN SỞ HỮU CỦA CALLMEDAWPII. KHÔNG RE-UP DƯỚI MỌI HÌNH THỨC. XIN CHÂN THÀNH CẢM ƠN.