Chương 11: Ngươi đến phụ trách
Cuối cùng một khối băng, ở Thẩm Vãn Thanh giữa răng môi hòa tan.
Lục Tri Hạ đỏ bừng cả khuôn mặt, đi trong tủ lạnh lại cầm kem cây, lần này ngồi ở nãi nãi khác một bên.
Thẩm Vãn Thanh cúi đầu loay hoay điện thoại, tựa hồ đang bận.
Lục Tri Hạ một cái kem que ăn đến không yên lòng, câu chuyện cũng không nghe lọt tai, chỉ cảm thấy đầu lưỡi có đau một chút.
Vừa rồi đoạt kem ly, Thẩm Vãn Thanh múc nàng, cũng không biết có phải hay không cố ý.
Chỗ đau băng qua, hơi hơi run lên, tỉnh lại lại là một trận nóng ran đau nhức.
Lục Tri Hạ điện thoại chấn động: "Nãi nãi, ta nhận cú điện thoại."
Mẫu thân đánh tới xác minh nhiệm vụ độ hoàn thành, Lục Tri Hạ đi đến Thẩm Vãn Thanh bên cạnh, đưa cho nàng: "Ngươi đến báo cáo."
Nàng sợ nàng nói ra áo cưới giá cả, về nhà sẽ bị đánh chết.
Thẩm Vãn Thanh ngược lại là cơ linh, nhận thức bằng hữu, gặp phải chiết khấu, mơ hồ giá cả.
Ngôn Phương Hoa nghe được vui vẻ, tán dương nói: "Ngươi đứa nhỏ này, làm việc thật làm cho người yên tâm, Tiểu Hạ có không có hảo hảo mời ngươi ăn cơm a?"
Thẩm Vãn Thanh trả lại, nhắc nhở nàng: "Hỏi ngươi chuyện ăn cơm."
Lục Tri Hạ lừa dối qua ải thất bại, bị mẫu thân biết nàng mời Thẩm Vãn Thanh ăn bún thập cẩm cay, Ngôn Phương Hoa ở trong điện thoại chỉ tiếc rèn sắt không thành thép nói: "Ngươi a, về sau nhiều đi theo Vãn Thanh học một ít, nàng cũng không phải bình thường người..."
"Hảo hảo, mẹ." Lục Tri Hạ không muốn nghe tán dương từ, khen đều là người khác.
Lục Tri Hạ liếc qua, Thẩm Vãn Thanh một bên tin tức trở lại, một bên vô ý thức cào mu bàn tay.
Lục Tri Hạ bên tai con muỗi ong ong, nàng phất phất tay, cất giọng nói: "Mẹ, ta biết rồi, ta cúp trước."
"Nhất định đưa về nhà, biết không?"
"Biết rồi." Lục Tri Hạ bất đắc dĩ tắt điện thoại, đây rốt cuộc ai mới là thân nữ nhi a?
Lục Tri Hạ cùng nãi nãi từ biệt, gọi nói: "Thẩm Vãn Thanh, đi rồi."
Thẩm Vãn Thanh không nhúc nhích, cúi đầu tiếp tục loay hoay điện thoại.
Lục Tri Hạ đi đến trước gót chân nàng, một mảnh bóng râm cản ở phía trên, miễn cưỡng thanh âm từ bên trên truyền đến, thúc giục nàng: "Bước đi a, Ngôn giáo sư để ta đưa ngươi về nhà."
Thẩm Vãn Thanh còn tại tin tức trở lại, Lục Tri Hạ dậm chân một cái, gặp nàng không có động tĩnh, hướng bên cạnh đi, đánh một cái ngáp, gọi nói: "Đại tiểu thư, ta cảm thấy ta không cần đưa ngươi về nhà, ngươi có bốn người đi theo nữa."
Lục Tri Hạ nghĩ đến chỗ này, đi trở về đến Thẩm Vãn Thanh trước mặt, ngồi xổm nhìn xuống nàng, giống như là một con khôn khéo cẩu tử.
"Ta nói đúng hay không, Thẩm Vãn Thanh, " Lục Tri Hạ hai tay vòng đầu gối, ngoẹo đầu nhìn nàng, "Ngươi không cần ta đưa ngươi về nhà, đúng không?"
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ
General FictionTác phẩm: Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ Tác giả: Bạch Nương Tử Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Mỗi đêm...