Chương 51: Đại cẩu cẩu đêm khuya livestream thủ tú
Tối nay Thẩm Vãn Thanh miễn cưỡng, không phản kháng, tùy theo Lục Tri Hạ giày vò.
Nàng ngược lại cảm giác ít đi niềm vui thú, nàng kìm nén không có lên tiếng thanh, tiếp tục ở đó chơi đùa.
Nàng mỗi lần tới đến rừng rậm nhà gỗ, đều muốn theo hai cái nút bấm, một người là quản lò sưởi trong tường, một người là quản sấm chớp rền vang.
Trong tiếng mưa bưu gửi, có phần có cảm giác tiết tấu.
Một hồi sẽ qua, Lục Tri Hạ nghe thấy nhàn nhạt lúc nhẹ lúc nặng huýt hề thanh.
Nàng im lặng vừa bất đắc dĩ, thế mà ngủ? Nàng không tin lại đụng hai cái.
Thân thể của Thẩm Vãn Thanh Nguyễn, theo động tác của nàng lắc lư, người xác thực ngủ.
Đầu hơi nghiêng, lộ ra xinh đẹp nga cổ, da thịt trắng noãn hiện ra nhàn nhạt nhàn nhạt hoành.
Lục Tri Hạ cuối cùng bất đắc dĩ bật cười, nàng không phải sẽ chỉ phát tiết cầm thú, thế là chủ động rời đi ấm áp thế giới.
Đơn giản thu thập, đem Thẩm Vãn Thanh ôm phóng hảo, đầu gối ở trên gối đầu, nàng ôm trong ngực, giống như là ở ôm một đứa hài nhi.
Thẩm Vãn Thanh huýt hề rất nhẹ, lông mày thỉnh thoảng nhíu lên, đây thật là nằm mơ đều không sảng, dù thế nào cũng sẽ không phải nàng ở trong mơ khinh người a?
Lục Tri Hạ "Dục khe khó bình", đi phòng vệ sinh tẩy cái tắm nước lạnh.
Chờ nàng trở lại, vừa vào cửa, Lục Tri Hạ giật nảy mình.
Thẩm Vãn Thanh hẳn là làm ác mộng, nàng liều mạng nghĩ góc tường dựa vào, lung tung kéo chăn mền ý đồ che mình.
Trong miệng tiếng nghẹn ngào, giống như là chịu đựng không khóc, nhưng cũng khống chế không nổi.
Lục Tri Hạ vội vàng chạy trở lại trên giường, gọi nói: "Thẩm Vãn Thanh."
Nàng chậm rãi giật ra chăn mền, lộ ra co rúm lại phát run người, mồ hôi đầy đầu, sắc mặt tái nhợt dọa người.
Nhíu chặt lông mày hạ, là bị lông mi vũ bao trùm hai con ngươi, nàng thống khổ than nhẹ, giống như là bị cái gì trói buộc chặt.
Lục Tri Hạ dựng vào bờ vai của nàng, ý đồ đánh thức nàng.
Nào biết một giây sau, Thẩm Vãn Thanh mau lẹ bắt lấy cổ tay của nàng, dùng sức vặn một cái, đem người ngược đẩy qua ngăn chặn.
Lục Tri Hạ không phòng bị chút nào, đau đến kêu ra tiếng.
Một phen giày vò, Thẩm Vãn Thanh cũng tỉnh rồi, nàng gắt gao đè ép Lục Tri Hạ, huýt hề gấp rút.
"Đau nhức đau nhức đau nhức, Thẩm Vãn Thanh, ngươi muốn giết ta ngươi nói thẳng a." Lục Tri Hạ cánh tay bị vặn lấy áp tại sau lưng, kém chút bị bị nhéo thành bánh quai chèo.
Lục Tri Hạ lên tiếng, cũng tỉnh lại Thẩm Vãn Thanh, nàng thất thần một lát, lập tức buông nàng ra, lùi về đến trong góc.
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ
General FictionTác phẩm: Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ Tác giả: Bạch Nương Tử Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Mỗi đêm...