Chương 181: Ta sẽ truy nàng
Bóng đêm vì bạn, Thẩm Thanh Hoà đem cả người hàn khí Thẩm Vãn Thanh, đưa đến Lục Tri Hạ bên cạnh.
Thẩm Ngữ Đường người ý đồ đi theo, toàn bị Thẩm Thanh Hoà đuổi đi, cũng cảnh cáo: "Về sau không cho phép lại theo, bằng không gặp một lần đánh một lần."
Sốt cao dưới Thẩm Vãn Thanh, trên đường đã mê man đi, sắc mặt nàng triều hoành, khóe mắt treo nước mắt.
Ngôn Phương Hoa thiên ân vạn tạ, nàng thấy qua Thẩm Thanh Hoà lần không nhiều, mỗi lần đều là tinh xảo ưu nhã, một bộ nhìn quen gió to sóng lớn bộ dáng.
Nàng không biết Thẩm Thanh Hoà số tuổi thật sự, nghe nói là hai đứa bé mẫu thân, nhưng Ngôn Phương Hoa thấy thế nào đều rất trẻ, khóe mắt cũng không có dấu vết tháng năm.
Nhưng phong cách hành sự, lưu loát dứt khoát, tỉnh táo cơ trí, là nàng đều không có thể so sánh, Ngôn Phương Hoa đáy lòng sinh ra kính nể tới.
Thẩm Thanh Hoà trước khi đi bàn giao vài câu, làm người ngoài, nàng biểu thị ý nghĩ của nàng chỉ là làm làm tham khảo: "Giữa các nàng chuyện, cuối cùng vẫn là đến dựa vào các nàng đi giải quyết."
Các nàng đều thấy ở trong mắt, Thẩm Vãn Thanh cùng Lục Tri Hạ trong lòng đều có lẫn nhau, chỉ bất quá đi qua khoảng thời gian này rèn luyện, hai người đều bị phát hiện thực mòn vết thương chồng chất.
Có miệng vết thương, yêu cầu khôi phục, quá trình có lẽ không thuận lợi, nhưng là Ngôn Phương Hoa nếu là thật hi nhìn các nàng hảo, liền lặng lẽ trợ công, đừng tách ra các nàng.
Ngôn Phương Hoa gật đầu: "Ta trước kia rất sớm, liền không nghĩ qua muốn tách ra các nàng."
Thẩm Vãn Thanh là một không tệ cô nương, nàng đối Lục Tri Hạ bảo vệ, Ngôn Phương Hoa nhìn ở trong mắt.
"Hiện tại cũng đến phiên ta đến chiếu cố các nàng." Ngôn Phương Hoa xấu hổ mà cúi thấp đầu, "Đi qua ta e ngại Thẩm gia, chỗ tận lực lấy nhượng bộ, nghĩ đến nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện, muốn cùng các nàng phân chia khoảng cách, nhưng Vãn Thanh rất kiên quyết, nàng tình nguyện đoạn tuyệt với Thẩm gia..."
Thẩm Thanh Hoà gật đầu, nàng đều lý giải, an ủi nói: "Đừng lo lắng, ta người sẽ vẫn luôn ở bên trong, có bất cứ vấn đề gì tùy thời liên hệ ta."
Thẩm Thanh Hoà từ phòng bệnh ra, Trần Sở Hàn cùng Lâm Huyền tại cửa ra vào cùng với nàng nói lời cảm tạ, vội vàng tiến đến.
Thẩm Vãn Thanh cảm lạnh, thêm nữa vết thương nhiễm trùng, đốt tới 39°, truyền dịch lúc, nàng cũng khó chịu hừ nhẹ.
Ba người chiếu cố hai bệnh nhân, Lâm Huyền cho Thẩm Vãn Thanh vật lý hạ nhiệt độ, Trần Sở Hàn ở trong nhóm cùng cái khác oắt con báo cáo tình huống.
Chậm thêm chút thời gian, những người khác cũng đều tới, trong phòng rất yên tĩnh, nhưng có rồi nhân khí, cũng làm cho người an tâm rất nhiều.
Mọi người khuyên, Ngôn Phương Hoa mới bằng lòng đồng ý dựa ở bên cạnh giường xếp thượng nhắm mắt một hồi.
Mọi người phân ngồi ở hai người phía trước cửa sổ, đều là vừa nhìn vừa thở dài, cái này làm khổ...
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ
Tiểu Thuyết ChungTác phẩm: Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ Tác giả: Bạch Nương Tử Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Mỗi đêm...