Chương 111 → 120

353 11 1
                                    

Chương 111: Ta đến tìm ngươi

Lục Tri Hạ lưu lại tự nhiên là kết cục đã định, chỉ là nàng không cam tâm.

Đêm đó mộc trong nhà cảnh tượng, rõ mồn một trước mắt, Thẩm Vãn Thanh bị gông xiềng khóa lại.

Nàng quỳ xuống, Thẩm Vãn Thanh cùng nàng phân rõ giới hạn...

Khi tắm, Lục Tri Hạ tim vô cùng đau đớn.

Nàng vẫn luôn tận lực tránh để tự trở về nghĩ chuyện lúc trước, bây giờ đối mặt mong nhớ ngày đêm người, tất cả ký ức xông tới.

Một khắc này khuất nhục, từ đầu đến cuối trong lòng nàng trác đốt.

Tâm bị thiêu ra một cái lỗ thủng, vết thương bắt đầu vảy, nhưng trong này trống trơn như dã, nàng không biết nên dùng cái gì đi lấp đầy.

Lục Tri Hạ cúi đầu lau lau mỏi nhừ con mắt, gặp phải Thẩm Vãn Thanh về sau, nàng tựa hồ trở nên mẫn cảm, trở nên mỏng manh.

Nàng dĩ vãng nơi nào sẽ khóc a, thế nhưng là đêm đó nàng khóc đến thật thê thảm, Lục Tri Hạ hoành hoành con mắt nhìn chằm chằm thức tỉnh hạn thể, chỉ tiếc rèn sắt không thành thép.

Ưu đàm hương chui qua cửa vá tiến vào phòng tắm, hỗn tạp đang tắm lộ cùng nước gội đầu ở giữa, nhưng mà Lục Tri Hạ không ngửi được đặc biệt mùi vị, hạn thể lại tô tỉnh rất nhanh, so bản thân nàng còn vội vàng.

Lục Tri Hạ khoác áo tắm ra, Thẩm Vãn Thanh khoác lên áo choàng tắm, ngồi ở bên giường hút thuốc.

Ngoài ra phòng tắm sáng lên đèn, Thẩm Vãn Thanh thuần răng giữa thuốc, là trong phòng duy nhất ngôi sao điểm ánh sáng.

Một đêm kia cũng là như thế, Thẩm Vãn Thanh đóng tất cả đèn.

Lục Tri Hạ đưa tay, đóng lại phòng tắm đèn, phòng lập tức một mảnh đen kịt.

Tinh điểm chi hỏa vạch ra xinh đẹp đường nét, từ hoành thuần liên chiến đến chỉ ở giữa.

Thẩm Vãn Thanh một bộ màu trắng, áo choàng tắm cùng nàng, đều ở trong màn đêm thình lình mắt.

Lục Tri Hạ chân trần đi qua, Thẩm Vãn Thanh nâng hai tay lên, nói: "Tới." Điếu thuốc kia lóe lên lóe lên, giống như là vui mừng nghênh nàng.

Nàng đứng tại chỗ, không biết đang cùng ai phân cao thấp, chóp mũi cùng hốc mắt chua xót, một đêm kia chuyện, thật ra nàng rất nghĩ biết ngọn nguồn.

Thẩm Vãn Thanh không có nói ý tứ, nàng có thể cảm giác được, bằng không nàng cũng sẽ không biến mất hơn nửa tháng.

Đối Thẩm Vãn Thanh khát vọng, giống như thiên quân vạn mã đạp qua đáy lòng thảo nguyên, đụng phải vết sẹo, lý trí của nàng lại bắt đầu không cam tâm, cuối cùng nhịn không được hỏi ra lời: "Không phải cũng không còn thấy sao?"

Nàng dùng nàng tôn nghiêm đi cứu nàng, nàng không biết, Thẩm Vãn Thanh làm sao có thể đối nàng ác như vậy, nàng làm đây hết thảy vì ai?

Thẩm Vãn Thanh đứng người lên, áo choàng tắm hoa rơi, tiếng xột xoạt tiếng vang lên, nàng chân thành đứng ở trước mặt Lục Tri Hạ.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now