Chương 101 → 110

380 16 0
                                    

Chương 101: Ngươi không thể gạt ta

Trong hành lang khi thì sẽ truyền đến tiếng bước chân và tiếng nói chuyện, Lục Tri Hạ nếu như có tai đóa, đoán chừng đã sớm dựng lên, bị hù.

Điện thoại đột nhiên vang lên, Thẩm Vãn Thanh, Lục Tri Hạ giật nảy mình.

Thẩm Vãn Thanh đã buông nàng ra, hạn thể chính thức thành kết, trong thời gian ngắn không giải được.

Sâu trong nội tâm khát vọng đang kêu gào, Lục Tri Hạ một phương diện lo lắng hãi hùng, một phương diện thân thể còn có bản năng.

Ánh mắt kháng cự, ngoài miệng nói không muốn, nên có động tác một cái xuống dốc hạ.

Thẩm Vãn Thanh nhận điện thoại, nàng nhấn loa ngoài, là Ngôn Phương Hoa.

Nàng máy bay rơi xuống đất, ngay tại chạy về đằng này, trên đường đại khái vẫn như cũ nửa giờ.

Lục Tri Hạ nghe được lưng run lên, dựa theo dĩ vãng các nàng thành kết bưu gửi thời gian, lần đầu thành kết đến cởi ra, chí ít một giờ.

Thẩm Vãn Thanh nhìn chằm chằm nàng hoành đồng đồng mặt, ngữ khí ôn hòa nói: "Không có việc gì, ngài từ từ sẽ đến, nàng đã tỉnh rồi."

Ngôn Phương Hoa nghĩ nói chuyện cùng nàng, Thẩm Vãn Thanh chống đỡ đi qua, nàng hơi thở chính kịch liệt.

Lục Tri Hạ sâu hề khẩu khí, há to miệng, cuống họng có chút câm, không có phát ra ý tới.

"Tiểu Hạ, ngươi thế nào?" Ngôn Phương Hoa có rồi giọng nghẹn ngào, "Ngươi thật không có sao chứ? Ngươi nói chuyện a, Tiểu Hạ."

Nàng dừng ở kia, ổn định hơi thở, cuối cùng kêu lên một tiếng mẹ.

Ngôn Phương Hoa nghe ý, khóc đến càng hung.

Lục Tri Hạ một bên dỗ dành mẹ, còn vừa đến chống đỡ thân thể, chịu đựng hạn thể thành kết mang đến khó có thể dùng lời diễn tả được xung kích cảm giác.

"Mẹ, ta thật không có việc gì." Lục Tri Hạ trấn an, đổi lấy mẹ ruột yêu giáo dục, đau lòng thì đau lòng, nhưng sinh khí cũng là thật sinh khí, "Một mình ngươi sao có thể rừng sâu núi thẳm bên trong chạy? A? Mẹ chỉ một cái bảo bối, ngươi nếu là có chuyện không may, ta còn thế nào sống?"

Thời gian từng giây từng phút trôi qua, Thẩm Vãn Thanh dựa vào gối đầu, ánh mắt tự nhiên hào phóng, quan sát Lục Tri Hạ.

Lục Tri Hạ bây giờ là cưỡi hổ khó xuống, chủ yếu là sượng mặt, hai người buộc lấy đâu.

Nàng gấp gáp tắt điện thoại, mẹ ruột đầu kia quở trách không xong, nhìn ý kia, là dự định một đường tiếp lấy điện thoại tới.

Hạn thể xa ngút ngàn dặm hợp rất chặt, Lục Tri Hạ thân thể tô có chút run rẩy, sâu hề khẩu khí nói: "Mẹ, ngươi trên đường chậm một chút, ta đợi ngươi, cúp trước."

"Các ngươi hạ."

"..."

Tiếp xuống, Ngôn Phương Hoa hỏi các nàng ăn cơm chưa có, muốn ăn cái gì.

Lục Tri Hạ căn bản không tâm tư ăn cái gì, sở hữu lực chú ý đều trên người Thẩm Vãn Thanh.

Nàng vụng trộm chú ý tới, Thẩm Vãn Thanh ánh mắt, không giống dĩ vãng như vậy thanh lãnh.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now