Chương 31: Ngươi đang dạy ta làm việc a
Lục Tri Hạ mồm mép không sai, nhưng cùng Thẩm Vãn Thanh cãi nhau không có thắng qua.
Nàng đứng tại trong toilet phân tích nguyên nhân: Đầu tiên là Thẩm Vãn Thanh không muốn mặt; thứ hai vẫn là Thẩm Vãn Thanh không muốn mặt.
Đương nhiên, hiện tại phải thêm thượng thứ ba, Thẩm Vãn Thanh trực tiếp thành nàng người lãnh đạo trực tiếp.
Thật ứng với câu kia, tránh được hòa thượng không tránh được miếu, lẫn mất qua lần đầu tiên tránh bất quá mười lăm.
Cấp trên mang ý nghĩa tuyệt đối phục tùng, ít nhất ở Hải Kinh Sâm Hoa đúng thế.
Lục Tri Hạ thứ hai nhìn qua người mới huấn luyện sổ tay, hạ cấp nhất định phải tuyệt đối phục tùng cấp trên.
Cái này gián tiếp tương đương, Lục Tri Hạ nhất định phải nghe Thẩm Vãn Thanh lời nói, nàng mày nhíu lại lấy rửa tay.
Họp lúc ngồi Thẩm Vãn Thanh bên người, nội tâm khát vọng cùng nghịch tử giống như lật lên trên đằng, Lục Tri Hạ mất sức chín trâu hai hổ khắc chế chính mình.
Trái lại Thẩm Vãn Thanh, nàng giống một người không có chuyện gì, không có chút nào công bằng.
Họp lúc, Thẩm Vãn Thanh nói chuyện cũng không nhiều, nhưng mỗi câu đều có trọng lượng, sát phạt quả đoán, khí áp toàn trường.
Lục Tri Hạ vừa rồi tới toilet, nghe thấy có người quản Thẩm Vãn Thanh gọi lãnh mỹ nhân, trong giọng nói có đối mỹ nữ tổng tài kính cùng sợ.
Nàng ngược lại là kiến thức qua Thẩm Vãn Thanh hỏa thời điểm nóng, Nguyễn trong ngực nàng hanh hanh tức tức loạn tằng.
Lục Tri Hạ rửa sạch sẽ tay, đổi thuốc ức chế dán, lắc lư nhộn nhạo tâm mới xem như an tâm chút.
Lục Tri Hạ trở lại văn phòng, bắt đầu chải bách khoa làm, đối sau đó phải làm hồi báo cao tầng dần dần xếp kỳ.
Thẩm Vãn Thanh làm việc không thích kéo dài, ngày đầu tiên công tác đã xếp đầy.
22 tầng, Thẩm Vãn Thanh chuyên môn khu vực làm việc, hiện có công ty cao tầng đều vào không được.
Lục Tri Hạ đi chuyên môn tầng lầu, kết nối tổng giám kỹ thuật, nàng quét thẻ lên thang máy.
Cửa thủy tinh bên ngoài, là Thẩm Vãn Thanh bốn người bảo tiêu.
Hải Kinh Sâm Hoa tầng cao nhất văn phòng, thiết có trí năng phân biệt hệ thống, Thẩm Vãn Thanh hoặc là Lục Tri Hạ xuất hiện, môn sẽ tự động mở ra.
Nàng cùng đi tổng giám kỹ thuật cùng nhau tiến vào văn phòng, Thẩm Vãn Thanh ngẩng đầu quét mắt một vòng, mặt không đổi sắc nói: "Ngồi đi."
Thẩm Vãn Thanh bên cạnh có chuyên thuộc về Lục Tri Hạ vị trí, góc 90 độ, nàng đã có thể nhìn thấy lắng nghe báo cáo Thẩm Vãn Thanh, cũng có thể trông thấy chậm rãi mà nói tổng giám kỹ thuật.
Thẩm Vãn Thanh công tác lúc hoàn toàn là khác bộ dáng, đạm mạc xa cách khí chất nháy mắt bị chuyên nghiệp cùng nghiêm túc thay thế, nàng đối đãi công tác tính toán chi li.
YOU ARE READING
[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ
Narrativa generaleTác phẩm: Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụ Tác giả: Bạch Nương Tử Tác phẩm loại hình: Bản gốc - bách hợp - cận đại hiện đại - tình yêu Tác phẩm thị giác: Không rõ Tác phẩm phong cách: Nhẹ nhõm Sở thuộc hệ liệt: Mỗi đêm...