Chương 151 → 160

299 12 1
                                    

Chương 151: Đại cẩu vui đề lục Ất mình

Ngươi có gan.

Âm cuối biến mất ở trong khe cửa, Lục Tri Hạ bĩu môi, hừ nói: "Ta đương nhiên gan dạ."

Ban đêm, Thẩm Vãn Thanh tự nhiên là đi, nàng không biết Lục Tri Hạ an tâm tư gì.

Nam Kinh đường nhi đồng nhạc viên đã sớm vứt bỏ, đổ nát đại môn khóa chặt, bên trong đen như mực.

Bọn bảo tiêu đều đề nghị Thẩm Vãn Thanh không nên đi vào, ở nơi này là người bình thường đêm hôm khuya khoắt sẽ đi địa phương? Ngược lại là rất giống ma quỷ lộng hành địa phương.

Thẩm Vãn Thanh ban đêm phát nhiệt kỳ muốn tới, bọn bảo tiêu lo lắng hơn an nguy của nàng, mấy người khuyên can không thành, chỉ có thể nhìn liếc mắt cách đó không xa Lục Tri Hạ.

Lục Tri Hạ chờ nội bộ bọn họ câu thông, cõng cái đại bao, một chút một chút đụng cây chơi.

Một lát sau, nàng không có kiên nhẫn, hất cằm lên, thúc giục nói: "Còn không có thương lượng tốt? Chỉ một cái nhi đồng nhạc viên cũng không dám đi không?"

Thẩm Vãn Thanh muốn đi vào, bảo tiêu tự nhiên đi theo, Lục Tri Hạ ở phía trước dẫn đường.

Sau khi đi vào, ánh mắt thích ứng, trốn ở tầng mây phía sau mặt trăng chạy ra ngoài, xung quanh rõ ràng chút.

Cũ kỹ cơ sở giải trí, có bị to lớn vải che mưa che kín, có xiêu xiêu vẹo vẹo ngã trên mặt đất, nhi đồng xe cáp treo đoạn một nửa, đột ngột dựng nên cũng ở đây trong màn đêm, có chút làm người ta sợ hãi.

Lục Tri Hạ ngược lại là nhiều hứng thú, trái nhìn một cái, lại nhìn sang, ngẫu nhiên cũng sẽ quay đầu nhìn Thẩm Vãn Thanh, hỏi nàng: "Ngươi có sợ hay không?"

"Sợ cái gì?"

"Ngươi to gan như vậy a." Lục Tri Hạ đột nhiên tới gần, hai tay năm chỉ mở ra, hé miệng ngao ô một tiếng, cố ý hù dọa.

Thẩm Vãn Thanh ngửa đầu, mặt không thay đổi nhìn xem nàng, Lục Tri Hạ gãi đầu một cái, hứ một tiếng nói: "Thật không thú vị, cũng đều không hiểu phối hợp."

"..."

Bên này rời xa trung tâm thành phố, nhi đồng công viên vứt bỏ về sau, ban đêm xung quanh càng là tĩnh lặng im ắng.

Hai người một trước một sau, bốn người bảo tiêu không xa không gần đi theo, Thẩm Vãn Thanh đưa tay nhìn thời gian một chút, đi rồi nhanh nửa giờ.

Nhi đồng công viên diện tích không nhỏ, Lục Tri Hạ đi đến một bậc thang

Thẩm Vãn Thanh ngửa đầu, lớn chừng bàn tay mặt, ánh mắt không biết nên rơi ở nơi nào.

Trên bậc thang đen nghịt, có ngọn núi, trên núi lờ mờ tựa như là cây, hắc ám lan tràn đến giữa không trung.

Lúc này mây che trăng, tia sáng ảm đạm, mơ hồ mấy ngôi sao.

Lục Tri Hạ đã leo lên, một đoàn người tùy tùng.

Nàng cõng đại bao, hơi thở rất ổn, Thẩm Vãn Thanh gần nhất giấc ngủ không đủ, ngược lại có chút mệt mỏi.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now