Chương 21 → 30

1K 33 6
                                    

Chương 21: Bởi vì tỷ tỷ quá đẹp mà sặc sữa

Một đêm ôm ấp ôn hương noãn ngọc, chó con một đêm ngủ được không sai.

Buổi sáng không lớn tốt đẹp, Lục Tri Hạ mở mắt ra, duỗi người, bị một song xinh đẹp dị đồng nhìn chằm chằm.

Lục Tri Hạ phản ứng đầu tiên, trừng to mắt trốn về sau.

Ý thức được trong ngực ôm Thẩm Vãn Thanh, nàng dọa đến bật lên rơi trên mặt đất, bịch một tiếng.

Ngoài cửa truyền đến tiếng đập cửa, Ngôn Phương Hoa cất giọng hỏi: "Vãn Thanh, không có sao chứ?"

"Không có việc gì." Thẩm Vãn Thanh nhàn nhạt vọng trên mặt đất người, gặp nàng lơ mơ ánh mắt dần dần thanh minh, Lục Tri Hạ lập tức đứng người lên, giả trang không có chuyện phát sinh, "Ngươi ngủ đi."

"Dừng lại." Thẩm Vãn Thanh ngồi dậy, miễn cưỡng hỏi: "Ôm ta ngủ một đêm, liền đi như vậy?"

Lục Tri Hạ đứng ở đó không tiện quay đầu, lỗ tai đều đỏ, úp mở nói: "Ta, ta kia là nửa đêm đi nhà vệ sinh, đã quên..."

Nàng nói đến không giả, quá lâu không ngủ phòng ngủ phụ, từ nhà vệ sinh từ từ nhắm hai mắt sờ trở lại phòng ngủ.

"Đây cũng là ngươi ôm ta lý do?" Thẩm Vãn Thanh một điểm tránh lui không gian không cho nàng lưu, Lục Tri Hạ chỗ nào còn nhớ rõ chuyện tối ngày hôm qua, trở lại nghĩa chính từ nghiêm nguỵ biện nói: "Ngủ ai biết phát sinh cái gì, không chừng là ngươi chui trong ngực ta."

Thẩm Vãn Thanh nhìn nàng xấu hổ cãi chày cãi cối biểu tình, cười đến ý vị thâm trường nói: "Không nhìn ra, ngươi còn thật biết vô ích."

Lục Tri Hạ quay người đi tới cửa, Thẩm Vãn Thanh thuận thế nằm xuống, thuận miệng nhắc nhở: "Cô A quả O chung sống một phòng, bị Ngôn giáo sư gặp được, ngươi nhớ kỹ biên hảo thơ."

Lục Tri Hạ đứng yên tại chỗ, nhìn thời gian một chút xác thực còn sớm, định đi bên cạnh dài mảnh trên ghế sofa nằm, oán trách câu: "Đều là ngươi, ngủ giường của ta."

Trên ghế sofa, rất nhanh lại truyền tới đều đặn tiếng hít thở.

Thẩm Vãn Thanh mở to mắt đến hừng đông, nàng nhắm mắt lại không bao lâu, cảm giác có một cỗ nhiệt khí nhào ở trên mặt.

Thẩm Vãn Thanh hơi híp mắt, thấy Lục Tri Hạ cùng cỡ lớn khuyển dường như nhìn chằm chằm nàng.

Mắt to vụt sáng vụt sáng, ở rất gần tựa hồ tại quan sát nàng tỉnh không có tỉnh.

Lục Tri Hạ hút hút lỗ mũi thanh âm, vào Thẩm Vãn Thanh tai.

Nàng hoặc như là tối hôm qua, cùng chó con dường như, nghe mùi của nàng.

Thẩm Vãn Thanh nghe thấy nàng thì thào nói: "Giống như không giống nhau."

Mới đầu Thẩm Vãn Thanh không biết nàng nói chỗ nào không giống nhau, sau lại phát giác được bên người vây quanh một con xao động cẩu tử dường như.

Lục Tri Hạ nghe mặt của nàng, lại nghe vành tai, sau đó nghe huynh khẩu, về sau lại đi nghe phần gáy... Thẩm Vãn Thanh sáng tỏ, nàng là ở nghe tin tức tố.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now