Chương 161 → 170

299 15 0
                                    

Chương 161: Đoạn đường cuối cùng

Tang sự hết thảy giản lược, Lục Tri Hạ hiệp trợ Viên Vọng Thư làm.

Sở hữu sách vở, nguyên kế hoạch là đều chuẩn bị quyên góp cho thư viện, Lục Tri Hạ cùng Viên Vọng Thư xin chỉ thị, nếu quả thật muốn quyên góp lời nói, nàng có thể hay không lưu lại 《 Lục Nguyên Mậu tác chiến bút ký 》, đến nỗi trên bàn tấm ảnh, nàng cũng nghĩ cùng nhau lấy xuống, kẹp tiến trong sách.

Phòng ở dựa theo di chúc giao cho xã khu thay bán, Viên Vọng Thư cố ý mua căn phòng này, xã khu giải hai người quá khứ về sau, liền dự định lấy tương đối hơi thấp giá cả bán cho hắn.

Viên Vọng Thư lắc đầu, hoành sưng mắt, nói: "Không cần tiện nghi, cứ dựa theo bình thường giá cả, tiền liền toàn bộ quyên ra ngoài."

Kể từ đó, thư phòng sách vở không cần động.

Lục Tri Hạ ôm ố vàng sách vở, không bỏ chi tình đả động Viên Vọng Thư, nàng liền nói: "Hài tử, ngươi giữ lại, chớ có làm mất."

Nàng lập tức gật đầu, vội vàng nói cám ơn.

Ngô nãi nãi di thể bị hoả táng, Viên Vọng Thư đưa vòng tay cùng một chỗ cầm, đặt ở trong mộ.

Ngô nãi nãi nguyện vọng là không tiến liệt sĩ nghĩa trang, Lục Tri Hạ cùng Viên Vọng Thư, bộ phận lãnh đạo chính phủ, cùng xã khu nhân viên công tác cùng cư dân, cùng một chỗ đưa nàng đi Giang Nam vùng sông nước một hòn đảo nhỏ bên trên.

Lục Tri Hạ cũng là nhìn thấy Ngô nãi nãi tên, gọi Ngô Thu Thủy.

Nhân viên đi theo từng cái cáo biệt, Viên Vọng Thư ở bên cạnh trông, đại biểu người nhà của Ngô Thu Thủy, cùng bọn hắn nói lời cảm tạ.

Cuối cùng, ở trên đảo chỉ còn lại các nàng mấy người.

Hai người bảo tiêu nói lời cảm tạ về sau, đến phiên Lục Tri Hạ.

Người khác đều là cúi đầu, nàng đi đến trước màn, uốn gối quỳ xuống, chậm rãi dập đầu.

Viên Vọng Thư nhìn ở trong mắt, cũng không có ngăn cản, ngược lại cảm thấy Lục Tri Hạ là một có tình có nghĩa cô nương.

Mộ bia trung ương, là Ngô Thu Thủy lúc tuổi còn trẻ tấm ảnh, cắt nước song đồng, ẩn giấu ngàn vạn ánh sao.

Nàng cùng Lục Tri Hạ ở trong sách thấy qua dân quốc danh viện tương tự, khí chất xuất chúng, làm cho lòng người sinh kính ngưỡng.

Lục Tri Hạ quỳ dời được trước mộ bia, nhẹ nhàng vây quanh ở, thì thầm nói: "Nãi nãi, ta sẽ giúp ngài chiếu cố Viên nãi nãi, ngài yên tâm, Thẩm Vãn Thanh không tới được, ta thay nàng cùng ngài nói xin lỗi, ngài yên lòng đi, nơi này có ta đây."

Cuối cùng là Viên Vọng Thư, nàng run run rẩy rẩy quỳ gối trên bia mộ, khóc rống không thôi.

Tất cả ngôn ngữ, đều không thể miêu tả thời khắc này đau đớn, Viên Vọng Thư ôm mộ bia, gương mặt nhẹ nhàng dán trên bia mộ tấm ảnh.

Nhiều hơn nữa quyến luyến, cũng chung tu nhất biệt, âm dương tương cách, khó có thể gặp lại.

Viên Vọng Thư trong ánh mắt quang tựa hồ ngay tại một khắc giải tán, nàng thất thần nhìn trên tấm ảnh người, từng lần một dùng chỉ bụng khẽ vuốt.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now