Chương 41 → 50

752 24 2
                                    

Chương 41: Trộm chơi tỷ tỷ lông mi

Lục Tri Hạ bản thân trước cười trận, lùi về làm loạn tay, cười nói: "Không lộn xộn không lộn xộn, vẫn là cám ơn Thẩm Bạo Bạo nữ sĩ phối hợp, ngươi biết hai chúng ta là nhựa tỷ muội là được."

Thẩm Vãn Thanh chỉ là cười cười, không có đón nàng lời nói, chuyển mà nói tới Tần Tranh tổn thương.

Tần Tranh phía sau lưng cùng bắp đùi cũng có tổn thương, Thẩm Vãn Thanh ý tứ là ngày mai đi làm cái thương thế giám định, dễ dàng cho ly hôn.

Tần Tranh nằm ở trên giường, bệnh thoi thóp, không thích nói chuyện.

Lục Tri Hạ an ủi nàng: "Cần người cùng đi ta bồi ngươi đi, đừng kéo dài, thương thế giám định về sau, nên trị liệu liền trị liệu."

Tần Tranh không muốn phiền phức bất luận kẻ nào, nhất là phiền phức Lục Tri Hạ.

Nàng nằm một chút, có sức lực, liền ngồi dậy: "Ta chỗ này cũng rất loạn, cũng không lưu các ngươi, các ngươi cũng nên về nhà."

Thẩm Vãn Thanh đứng người lên, nói: "Vậy ta trước đi xuống lầu, các ngươi có muốn nói trước tiên là nói về."

Nàng xuống lầu, để bảo tiêu tiến đến, đem mặt sàn cùng cửa mảnh vỡ đều thu thập.

Lục Tri Hạ ngồi ở bên giường, thật dài thở dài, khuyên Tần Tranh nhất định phải nghĩ thoáng.

Dùng lại nói của nàng, ba cái chân ếch xanh khó tìm, cặp chân nam nhân đều cũng có là.

"Về sau đề nghị tìm nữ Alpha." Lục Tri Hạ trấn an Tần Tranh một hồi lâu, nói: "Ngươi nếu là có cái gì khó giải quyết vấn đề nói ngay, nhiều người dễ giải quyết."

Tần Tranh lắc đầu, chậm rãi ngồi dậy dựa vào đầu giường đệm dựa, rũ xuống hồng hồng con mắt nói lời cảm tạ.

Thiên ngôn vạn ngữ nói không hết, nàng biết hôm nay Thẩm Vãn Thanh chủ động hỗ trợ là bởi vì Lục Tri Hạ, Lục Tri Hạ lắc đầu: "Kia đoán chừng không phải, nàng hẳn là một cái trời sinh có chính nghĩa cảm người."

Lục Tri Hạ không có tự luyến đến thật cho rằng Thẩm Vãn Thanh làm như vậy vì nàng, bất đắc dĩ cười khổ nói: "Ngươi thật đúng là đơn thuần, vừa rồi ta nói như vậy, chẳng qua là đùa giỡn, nàng lưu cho ta mặt mũi mới không có vạch trần mà thôi."

Lục Tri Hạ không có làm thành thật, Tần Tranh lại nâng lên khóc đỏ mắt, nhìn nàng nói: "Ta cảm thấy Thẩm Vãn Thanh không giống như là cầm cảm tình đùa giỡn người, nàng hẳn là thích ngươi."

Đêm dài, Tần Tranh bị thương không nhẹ, Lục Tri Hạ không tâm tình cùng với nàng thảo luận tình yêu.

Thẩm Vãn Thanh nàng, muốn nói một điểm không có cảm giác là giả, giữa các nàng có tin tức tố xứng đôi nhu cầu không giả, nhưng mỗi lần bưu gửi lúc, nàng có thể từ Thẩm Vãn Thanh phản ứng nhìn ra, nàng chí ít không ghét chính mình.

Đến nỗi thích? Lục Tri Hạ cũng khuyên Tần Tranh: "Không muốn yêu đương não, lý trí điểm, không phải mỗi người đều cần tình yêu mới có thể sống."

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now