Chương 211 → 224 [END]

876 16 2
                                    

Chương 211: Không ảnh hưởng ta yêu ngươi

Người đang ngồi, có một vị tính một vị, đều là internet đạt nhân.

Cái này cũng mang ý nghĩa, chỉ cần trèo lên lên hot search chuyện, cơ bản đều sẽ bị mọi người chỗ biết rõ.

Lục Tri Hạ cùng Thẩm Vãn Thanh chuyện, không ít treo ở bảng một, mọi người thấy nàng danh bạ thứ nhất, ngược lại cũng không ngoài ý muốn.

Yêu cầu là Sầm Thanh Y nói, tất cả mọi người nhìn nàng.

Nàng liền vội vàng sửa lời nói: "Kia cái gì, đổi một cái, đổi một cái, WeChat thông tin bên trong đệ nhất nhân."

Lục Tri Hạ nháy mắt mấy cái, có chút vô tội.

Mọi người nháy mắt giây hiểu, WeChat đưa đỉnh, đoán chừng vẫn là Thẩm Vãn Thanh.

"Vậy, vậy đổi lại một cái, Weibo chú ý cái thứ nhất đi." Sầm Thanh Y trong lòng nghĩ, ngươi tổng không đến mức Weibo người đầu tiên vẫn là Thẩm Vãn Thanh đi.

Lục Tri Hạ vẫn là nháy mắt mấy cái, Sầm Thanh Y nhìn nàng lông mi thon dài, chợt phiến chợt phiến, cùng cánh nhỏ dường như.

Nàng Weibo, bây giờ là tiểu hào, chỉ chú ý một người.

"Cái kia cái gì..." Sầm Thanh Y đều khó khăn, thiện ý nhìn xem Lục Tri Hạ, ánh mắt hỏi thăm: Tiểu bằng hữu, ngươi cái nào tài khoản có thể a?

"Không chơi nổi cũng không cần chơi." Song bào thai bên trong tỷ tỷ, Tô Ngâm thần sắc lãnh đạm, không giống là người bình thường như vậy thân thiện.

Trần Sở Hàn trợn mắt nhìn Tô Ngâm liếc mắt, còn không có phát tác, Lục Tri Hạ cười nhạt một tiếng, thành khẩn nói: "Đúng vậy, ta không chơi nổi."

Tính tình tốt khiến người ngoài ý, nhất là Trần Sở Hàn, nàng là hiểu rõ Lục Tri Hạ, đổi dĩ vãng, nàng nhất định sẽ xù lông.

"Tô Ngâm, ngươi còn không có uống rượu liền đùa nghịch tửu phong nha." Sầm Thanh Y hoà giải, Tần trăn đưa tay ôm lấy Tô Ngâm cổ, cười nói: "Lục Tri Hạ, ngươi đừng để ý tới nàng, đợi chút nữa ta giáo huấn nàng."

Như thế làm ầm ĩ, trò chơi không khí cũng không có, Lục Tri Hạ cầm chén rượu lên: "Vậy ta tự phạt ba chén."

Trần Sở Hàn túm nàng mũ: "Phạt cái gì phạt, không được, không phải liền là gọi điện thoại sao? Ta thay ngươi đánh."

Trần Sở Hàn nói lấy điện thoại ra, gọi cho Thẩm Vãn Thanh, tút tút tút.

"Không ai tiếp không thể quái..." Trần Sở Hàn không đợi nói xong, Thẩm Vãn Thanh bên kia tiếp đến, nàng đều sửng sốt, "Thẩm Vãn Thanh?"

"Ân, " Thẩm Vãn Thanh ngữ khí ôn hòa, "Thế nào rồi?"

"A..." Trần Sở Hàn ngay lập tức nhìn Lục Tri Hạ, không có bất kỳ cái gì biểu tình, nàng liền tự cố nói: "Chúng ta cùng nhau ăn cơm chơi đùa, Lục Tri Hạ thua, yêu cầu cho ngươi gọi điện thoại, cùng ngươi thổ lộ."

"Úc." Thẩm Vãn Thanh rất nhu thuận, "Kia ngươi để nàng gọi cho ta khỏe rồi."

Con đường phía trước làm nền hảo, Lục Tri Hạ cũng không có xấu hổ, chủ động đánh ra.

[BH][Hoàn] Đỉnh cấp phiên dịch viên Alpha cùng nàng tinh anh nữ vương thụWhere stories live. Discover now