Liên tục những ngày sau đó Từ Tấn luôn có những hành động mà đối với Lục Vi Tầm là vô cùng quái đản, chẳng hạn như nửa đêm vào phòng ngủ cùng với hắn, muốn ôm ấp gần kề hay thậm chí là lập lại việc hôn môi như lần trước. Tuổi y còn nhỏ, tò mò với những thay đổi của cơ thể và cảm xúc mới mẻ là chuyện không tránh khỏi, nhưng việc của hắn là phải ngăn y lún sâu vào những chuyện này, ít nhất là cho tới khi y rời khỏi đây.
Không phải việc gì hắn cũng có thể là người dạy cho y.
Lục Vi Tầm đốt hết số sách hắn cho là dạy hư Từ Tấn, tăng gấp đôi các bài luyện tập và bác bỏ hoàn toàn những cử chỉ thân mật. Hắn nói rằng trước giờ đã quá chiều chuộng y rồi, nam nhi đại trượng phu đỉnh thiên lập địa suốt ngày lười biếng dính lấy nhau thì còn ra thể thống gì. Hắn còn viết cả một khung điều luật treo trước cửa, Từ Tấn làm sai chuyện gì đều nghiêm trị không tha.
Từ Tấn đương nhiên vô cùng bất mãn, luyện tập bao lâu y cũng chịu nhưng cái khung hình phạt kia là có ý gì? Thần tiên thanh tâm quả dục y đã đọc được trong sách rồi nên cố ý tỏ ra ngây ngốc đòi hắn dạy cho âu yếm, y có nhắc gì đến chuyện yêu đương nhau đâu. Mạng y còn đem cho hắn được mà một chút mong muốn nhỏ hắn cũng không chịu đáp ứng cho y. Hồn phách không cam tâm có phải sẽ không thể đầu thai chuyển kiếp, nhỡ y trở thành hồn ma vất vưởng hắn không chịu nhận y thì phải làm sao đây?
Từ Tấn tức giận, cực kỳ tức giận. Sáng sớm mặt trời còn chưa mọc y không nói không rằng đi ra gềnh đá thả người rơi ùm xuống thác, để cho dòng nước cuốn mình trôi đến đâu cũng mặc kệ. Y theo dòng chảy trôi xa tới những nơi trước đây chưa từng cùng Lục Vi Tầm đi đến, mãi mới tấp vào một hang động rộng lớn tối om. Từ Tấn ngửa mặt nhìn trần đá ẩm thấp nhỏ từng hạt nước mỏng rơi xuống gò má mình, ông trời cũng đang khóc thương cho mối tình si của y hay sao?
Bên ngoài không biết là đêm hay ngày, y cứ nằm đó để bóng tối phủ đầy đôi mắt đến khi một mảnh lấp lánh len trong không gian mờ mịt chạm tới tầm nhìn của y. Từ Tấn ngồi bật dậy dụi mắt, đây là hoa ngũ sắc giúp đột phá cảnh giới trong sách viết. Y chỉ cần ăn cánh hoa còn Lục Vi Tầm ăn nhuỵ hoa thì cả hai sẽ nối liền khí tức, sau này hắn dùng y làm vật tu luyện liền tăng gấp đôi tu vi, y đã tìm nó từ rất lâu rồi.
Từ Tấn vội vàng xé hết cánh hoa cho vào miệng, cả người lập tức bị một dòng nóng rực nuốt chửng thần trí, mơ màng ngã xuống nền đá lạnh. Lúc y tỉnh lại đã là ba ngày sau, khi bản thân như vừa được thoát thai hoán cốt mang thân xác khác. Máu nóng chảy trong cơ thể y mang đầy sinh lực, đôi chân nhẹ nhàng như thần tiên lướt gió, đoạn đường bơi trở về nhà cũng trở nên đơn giản lạ thường.
Y muốn thật nhanh chóng để cùng hắn tạo ra một sợi dây liên kết, biết đâu sau này y có trở thành hồn ma vất vưởng hắn cũng sẽ không bỏ rơi y. Nhưng Lục Vi Tầm không có ở nhà, hắn long sòng sọc chém ngã tất cả cây cối trước mặt, tròng mắt đỏ ngầu hằn lên chằng chịt tia máu đỏ. Kể từ khoảnh khắc hắn xốc chăn lên không tìm được Từ Tấn trái tim đã đập loạn liên hồi, hồn phách như bị rút cạn sau mỗi tiếng gọi không được y đáp lời, và sau ba ngày ba đêm thức trắng thì mọi thứ gần như không còn khả năng kiểm soát.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tầm Tấn] - Thuỷ quái bồi mỹ nhân
FanfictionTa bồi người hát một khúc xuân tiêu, dài bằng đời đời kiếp kiếp Lục Vi Tầm x Từ Tấn Ngọt, ngược, HE Tác giả: Oscar Pegasus Truyện chỉ đăng duy nhất trên wattpad ColorsofOscar nếu bạn nhìn thấy ở nơi khác hãy quay lại trang chính để ủng hộ mình nhé!