☆ - lời mở đầu của mình

201 12 0
                                    


- chào mọi người, mình là Naol, tác giả cả tấm fanfic mới cứng này:3

- mình muốn xin lỗi trước nếu trải nghiệm đọc của các bạn không được trọn vẹn do đọc vài chỗ thấy nó thô và từ ngữ còn vớ vẩn:"). mình sẽ cố gắng trao dồi thêm từ ngữ ạ!

- giới thiệu sơ qua thì: Trước Hôm Gió Mùa là truyện mình xuyên tạc nên nó sẽ OOC.

- nội dung chính: bakugou là người hy sinh trong trận chiến với All For One. izuku đã tiếp tục sống cùng những đau khổ mà cậu cất kín nơi nội tâm. nó chỉ thực sự được phơi bày khi người đàn ông là biểu tượng hòa bình của thời đại mới gặp một cậu sinh viên giống người cậu từng cưng chiều đến lạ. giống từ ngoại hình, giọng nói, giống đến cái tên "subaro katsuki".

- ngôi kể chính của truyện là: ngôi thứ nhất và thứ 3 ạ

- cách gọi của người kể chuyện ở ngôi thứ 3, sau chap 1 và 2 đến chap 3 mình sẽ thay đổi cách gọi ạ

+ izuku: cậu (ở chap 1 - 2) ; anh (chap 3 trở đi)

+ bakugou: cậu (ở chap 1 - 2) ; em. (chap 3 trở đi)

+ subaro: cậu

- subaro dù chỉ là nam phụ nhm cũng vần giới thiệu đôi chút nhỉ:"))

- subaro katsuki : 17/4, hiện tại là 22 tuổi, là sinh viên năm 2 của một trường đại học. ước mơ của cậu là có một văn phòng anh hùng riêng.

- kosei: "mind reading" khả năng này được di truyền từ mẹ, subaro còn một kosei ẩn được di truyền bố là "fire hand".

- mind reading chỉ cho phép cậu đọc suy nghĩ của đối phương khi chạm vào họ. thời gian cậu có thể đọc bằng với thời gian cậu chạm vào đối phương.

- mình biết cái chủ đề này đã được khai thác nhiều, rằng mình cũng tự thấy bản thân đang đi vào lối mòn:") nhưng mình sẽ cố gắng để thêm thắt chút chất riêng của bản thân vào nó ạ! ><

- truyện có chứa oc mình tạo riêng cho fandom: lady bandage hay còn được hai bạn nhỏ và mọi người gọi là emi.

- mình xin hết ạ, mong mọi người đọc vui vẻ~

&lt; DekuBaku &gt; : Trước Hôm Gió MùaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ