"Bao giờ???"

1.4K 82 1
                                    

Mấy ngày nay Joen Yeona phải ở lại bệnh viện để theo dõi quan sát sức khoẻ. Vì vết thương ở đầu nên có ảnh hưởng tới các thứ thiết yếu. Theo lời của Kim Taehyung nguyên văn là như thế này.

"Em cứ ở bệnh viện dưỡng thương, chưa khỏi chưa về."

Biết đến bao giờ mới khỏi? Mà tình trạng của cô đương nhiên là cô rõ hơn ai hết. Thậm chí còn rõ hơn cả hắn ấy.

Vậy mà, Kim Taehyung vẫn bắt cô ở lại cái bệnh viện buồn chán này. Không có công việc, không có trò chơi, suốt ngày ở trong 4 bức tường khiến cho người ta ngột ngạt.

Thường ngày ba mẹ cô mang rất nhiều đồ ăn tới nhưng là để bồi bổ cho con rể. Còn cô thì chỉ được ăn cháo loãng cho tốt hệ tiêu hoá. Cô thiết nghĩ rằng bản thân chỉ bị thương ở đầu thôi sao mà lại phải ăn kiêng như thế? Sau mấy ngày quan sát cô mới phát hiện ra là...

Ba mẹ cô xót con rể của hai người.

Vì để chăm sóc cho cô mà chính hắn đã phải phải đem cả công việc đến bệnh viện làm việc. Không những thế, cô lại được đà sai hắn nên thành ra một màn đó bị bà mẹ cô nhìn thấy.

Khác với bà mẹ cô, cô lại thích ông nội hơn. Ông luôn hỏi thăm và lấy cho cô những món mà cô muốn ăn.
Kim Taehyung sau vụ hôm đám cưới cũng được ông nội lôi ra nói chuyện riêng. Tuy không có trách hắn nhưng cũng không quên dặn dò hắn phải chăm sóc tốt cho cháu gái của mình. Công việc của ba mẹ cô ở dưới quê vẫn rất bận nên cả nhà chỉ ở lại được mấy ngày nên đành trở về.

Joen Jihoon vì phải ở đây học đại học nên gia đình giao nó cho cô quản thúc luôn.

Tiễn cả nhà ra xe, mãi lúc lâu sau Joen Jihoon mới quay lại phòng bệnh của Joen Yeona. Cậu đi đến ngồi xuống bên cạnh giường bệnh của cô, nói.

"Chị, em đã biết được bí mật của chị và anh rể rồi."

Joen Yeona vừa uống ngụm nước đã lập tức bị câu nói này doạ cho sợ hãi phải phun hết nước vào mặt của Jihoon.

"Bí mật gì chứ? Chị mày thì làm gì có bí mật gì?"

"Anh rể... Thực ra không phải là nhân viên văn phòng đúng không?"

"Này, cái thằng kia, ăn nói phải có chứng cứ. Đừng suy diễn linh tinh."

"Chị không qua mắt được em đâu. Hôm qua em mới thấy anh rể đi ra ngoài bệnh viện nói chuyện với mấy người mặt mày dữ tợn. Bọn họ còn rất lễ cúi xuống gối anh rể là đại ca. Anh rể là xã hội đen đúng không?"

Nghe tới đây, cô mới xì một cái dài. Cô cứ tưởng thằng em trai của mình như thế nào. Cái thằng nhóc này, còn non chán. Chồng chị đây không những là xã hội đen mà còn hơn cả thế nữa. Hắn vừa lắm tiền, vừa có quyền, lại vừa quan hệ rộng. Sống cuộc đời của Kim thiếu phu nhân vừa có cái hay, vừa có cái dở. Tuy nhiên, vì chồng cô nói rằng cô không cần quan tâm tới mấy vấn đề đó cho nên cô rất nghe lời chồng không có quan tâm.

Mấy ngày nay không được ăn mấy món cô thích, Joen Yeona thèm muốn chảy nước miếng luôn rồi.

Thấy Joen Jihoon đang rảnh, cô liền kêu nó đi mua. Nhưng nhất thiết phải tránh mặt của Kim Taehyung và tuyệt đối không được để cho hắn phát hiện ra. Thật trớ trêu thay là em trai cô vừa bước chân ra khỏi cửa thì gặp ngay Kim Taehyung đang đứng ở đó. Đến cả ông trời cũng không muốn cho cô được ăn ngon nữa. Nghĩ đến đây thôi là cô cảm thấy lòng nhau như cắt rồi.

Hắn đảo mắt qua một lượt khiến cho Joen Yeona sợ xanh mặt. Với cái thái độ này không khéo cấm túc cô cả tháng ấy chứ?

Phu Nhân Của Ta [kth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ