Biến

1.3K 68 2
                                    

"Mối tình đầu?"

Joen Yeona đưa ánh mắt dò xét nhìn về phía của My Young. Chẳng phải chồng cô có quá khứ rất trong sạch hay sao? Bỗng đâu nhảy ra mộ mối tình đầu như vậy thế?
Vợ của Jimin thấy vậy liền giải thích.

"Joen Yeona, cô đừng để ý. My Young, con bé nói đùa đấy."

"Chị dâu, những lời em nói là thật đấy."

Park My Young rất tự tin trả lời. Cô cũng chẳng muốn nói nữa. Dù sao thì hiện tại cô cũng là vợ của Kim Taehyung. Dù có xuất hiện mối tình đầu thì sao? Kết cục cũng không phải cô và hắn vẫn về chung nhà với nhau à?

Thấy Joen Yeona im lặng, My Young cứ tưởng bản thân có thể chọc cho tức giận. Ai ngờ lúc sau cô còn không thèm để cô ta vào mắt. Còn cười nói vui vẻ với các vị phu nhân bên cạnh nữa.

"Cô là vợ của anh Taehyung, chắc biết rõ anh ấy thích và ghét nhất cái gì đúng không?"

Câu hỏi này làm cho cô rơi và bế tắc. Về vấn đề Kim Taehyung thích cái gì cô hoàn toàn không biết. Nhưng ngược lại, cô thích và ghét cái gì thì hắn lại biết rất rõ. Điều này có được tính là đối phương yêu mình sâu đậm không nhỉ?

"Vậy cô My Young nói xem chồng tôi thích và ghét cái gì?"

Park My Young đắc ý nói.

"Anh Taehyung rất thích nuôi cá mập, thích ăn cơm nắm giản dị. Thứ anh ấy ghét nhất chính là người lôi thôi, lại còn không đúng giờ."

Joen Yeona vừa mới uống một ngụm nước mà đã ho sặc sụa. Park My Young là đang cố ý ám chỉ cô đấy hả? Nhưng mà, suy nghĩ lại thì thấy có gì đó không đúng. Kim Taehyung ghét người lôi thôi và không đúng giờ, mà cô lại hội tụ những thành phần như thế trong người. Vậy mà Kim Taehyung vẫn yêu cô? Đây có gì đó là lạ thì phải...

"Có vẻ cô My Young đây biết nhiều thứ về chồng tôi quá nhỉ? Vậy xin hỏi cô quen chồng tôi và năm bao nhiêu tuổi?"

Câu hỏi này của Joen Yeona khiến cho Park My Young tự đắc, khoanh tay trước ngực nói.

"Tôi quen anh Taehyung từ khi anh ấy 25 tuổi. Cho đến bây giờ thì đã được 10 năm rồi."

"Vậy hả? Có vẻ lâu đấy. Nhưng mà tôi lại quen chồng tôi khi anh ấy năm 22 tuổi cơ? Lúc ấy tôi lại đang học cấp 2... Tính đến bây giờ... Chắc cũng phải hơn mức chục năm ấy. Cô My Young nói thử xem, tôi gặp chồng tôi trước cả cô, vậy cái danh mối tình đầu có nên thuộc về tôi hay không?"

Joen Yoena vừa nói cong thì tất cả mọi người xung quanh đều tập trung sự chú ý vào cô. Park My Young không thể nói được gì, chỉ ấm ức đứng tại chỗ nhìn chằm Joen Yeona tỏ vẻ tức giận.
Đúng lúc này, Kim Taehyung cùng Park Jimin đi vào.

"Có chuyện gì vậy?"

Hắn đi về phía của cô, ân cần cúi xuống xem xét cô ra sao. Cô mỉm cười lắc nhẹ đầu tỏ ý không sao. Lúc này Park My Young mới đưa tầm quan sát về phía của Taehyung.

Đã lâu rồi cô ta không có gặp người đàn ông này. Đã bao năm mà nhan sắc của anh Taehyung vẫn đẹp như vậy, không uổng công cô ta ngưỡng mộ bao lâu nay. Thật sự là mỗi lần nhìn thấy hắn là tim của cô ta lại đạp liên hồi.

Phu Nhân Của Ta [kth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ