"Ba, Park Sun Hee đang mang thai... Làm sao có thể bắt cô ấy được chứ..."
Cơ thể của cô ta ngay lúc này run bần bật nấp vào trong lòng của Myung.
Tất cả là tại Joen Yeona mới khiến cho cô ta ra nông nỗi này. Cô ta định đổ hết tội cho bạn thân cũ kia vì đã đẩy cô ta ngã cầu thang. Mặt khác lợi dụng cơ hội này bỏ luôn đứa bé trong bụng luôn. Điều mà cô ta không ngờ tới là Yeona lại kéo cô ta lại để bản thân ngã xuống.Con khốn đó... Vậy mà lại dám đi trước một bước...
Kim lão phu nhân đã không ưa Kim Myung từ lâu cũng đâm ra ghét cái bản mặt của vợ anh ta. Trước đây khi Kim Taehyung nhận Kim Myung làm con nuôi thì bà đã phản đối. Nhưng mà vẫn không thể nào thay đổi quyết định của cháu trai. Nếu đã nhận nuôi thì thôi đi, cháu trai của bà lại còn giao một vị trí quản lí trong tập đoàn cho đứa con nuôi kia đảm nhiệm. Theo như người của Kim lão phu nhân báo lại thì Myung chẳng có chút tài cán gì, không những thế còn hay ăn chặn của công. Rất nhiều lần bà đã cảnh cáo Taehyung rồi nhưng đứa cháu trai này của bà vẫn cho là chuyện nhỏ. Số tiền đó cũng chẳng phải lớn lao gì.
Giờ thì hay rồi, đúng là nuôi ong tay áo. Càng nghĩ Kim lão phu nhân càng tức tối.Kim Taehyung chẳng để ý đến mấy người này tranh luận ra sao nữa. Joen Yeona đang còn chưa biết nguy hiểm ra sao. Nghĩ đến đây, hắn vội vàng ôm cô chạy ra ngoài.
"Mau, lái xe đến đây nhanh!"
Tất cả còn lại đứng đó nhìn Taehyung vội rời đi. Kim lão phu nhân giao chuyện này cho Kim lão gia rồi cùng gia đình nhà Joen đi theo. Hôn lễ của cô và hắn quả đúng là có một không hai. Ban đầu, chú rể bị bắt rồi làm lễ luôn ở sở cảnh sát. Còn hiện tại cô dâu lại ngã cầu thang phải nhập viện... Đến cả Kim lão phu nhân cũng chẳng tin được không ngay là ngày đẹp giống như lời thầy bói nói. Rồi mấy hôm nữa bà phải cho người đi gông cổ cái lão thầy bói rởm đó lại mới được.
.........
Chiếc giường bệnh của Joen Yeona được các bác sĩ đẩy nhanh vào phòng cấp cứu. Trên người của Kim Taehyung dính bê bết máu nhưng lúc này dừng như hắn không hề cảm giác bẩn gì cả. Nhìn con người đang được đẩy vào căn phòng đó mà Kim Taehyung lại nhớ đến cảnh tượng rất nhiều năm về trước. Hắn cảm thấy rất sợ hãi mỗi khi đặt chân đến bệnh viện.
Năm đó, ba mẹ hắn cũng được đưa đến đây nhưng lại không hề qua khỏi. Cuộc đời của hắn cũng vì thế bước sang sự tối tăm.Hơn ai hết, ông cụ Joen chính là người lo lắng cho cô nhất. Cháu gái của ông từ xưa đến nay chưa từng bị tổn hại như vậy. Đến đánh ông còn không nỡ...
" Tae Tae, ta muốn chuyện này phải được giải quyết rõ. Cháu gái ta... Nhất định phải lấy lại được công bằng. Cho dù nhà ta không có quyền thế hay giàu có, nhưng ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua cho ai dám làm hại cháu ta ."
Kim Taehyung vì vẫn còn sốc nên không phản ứng gì. Kim lão phu nhân vội vàng thay hắn đáp lại.
"Ông thông gia, cứ yên tâm. Chuyện này gia đình chúng tôi sẽ giải quyết cho Joen Yeona một công đạo."
Không biết qua bao lâu, cuối cùng cánh cửa trước mặt cũng đã được bác sĩ mở ra. Taehyung chính là người chạy đến đầu tiên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Của Ta [kth]
Fiksi Penggemar*Một hôm, cô phát hiện mình bị cắm sừng rồi tên bạn trai vũ phu ấy còn là người chồng sắp của của bạn thân cô nữa. Đang không bết thế nào thì đột nhiên có một ánh sáng cứu cô ra. Kim Taehyung đồng ý cho cô làm phu nhân của anh nhưng đổi lại sẽ là mộ...