Thời gian sắp đến tổ chức lễ nghi sắp tới mà lại nhận được tin tức khủng hoảng như vậy khiến cho ai ai đều hoang mang. Kim lão phu nhân thấy thời gian không kịp liền gọi luôn người chủ trì đi theo, dặn thêm quản gia mang lễ phục cho Kim Taehuyng
Hôm qua bà cứ tưởng Taehyungie sẽ biết ý mà về Biệt Viện trước với ông nội nó. Thật không ngờ do bà sơ suất mới khiến cho sự việc này có biến. Ai đời trong ngày cưới lại bị bắt ở đồn cảnh sát hay không?
"Lão phu nhân, hay để tôi đến đón Kim thiếu gia đến Biệt Viện?"
"Mang nó đến thì không kịp giờ lành. Từ đồn cảnh sát đến Biệt Viện chắc qua giờ lành mất gần chục phút. Từ đây đi ngược lại đến đồn cảnh sát sẽ gần hơn. Chúng ta lên xe, đến đồn cảnh sát trước rồi trở về Biệt Viện tính sau."
Vậy là cả đoàn xe nhanh chóng chuyển hướng. Joen Yeona ngồi trên ô tô mà tức đến nỗi như muốn nổ đom đóm mắt tới nơi vậy. Kim Taehyung là tên chết tiệt! Ngày cưới mà lại để thành ra như thế này. Ai lại có cái hôn lễ đặc biệt như cô và hắn không chứ?
*****
Tại đồn cảnh sát.
Kim Taehyung mở mắt ra thì phát hiện ra bản thân đang bị nhốt trong trại giam, bên cạnh có Jeon Jungkook đang ngồi đấy. Hắn đưa mắt nhìn qua song sắt thì hơi nhíu mày lại. Bây giờ trời đã sáng... Lại đưa mắt nhìn đồng hồ trên tay... Sắp muộn giờ cử hành hôn lễ rồi..."Hôm qua cảnh sát nhận được tin có kẻ giao dịch hàng cấm ở hội quán nên mới xông đến bắt người. Những kẻ đó lại ở tầng trên tầng của chúng ta nên chúng ta mới bị bắt chung về đây trong tình trạng ngủ say không biết gì."
Kim Taehyung vội lục túi quần thì mói phát hiện ra rằng hắn quên điện thoại trên xe ô tô, cả giấy tờ tùy thân cũng vậy. Chẳng khác gì người bên cạnh Jeon Jungkook cũng có hoàn cảnh tương tự nên mới cùng chung số phận. Nếu có giấy tờ tùy thân thì ít ra với địa vị của hai người còn được thả ra. Bây giờ không xác minh được danh tính, làm sao ra được khỏi đây?Đây là lần đầu tiên trong đời hắn lại rơi vào cái hoàn cảnh éo le này. Nếu biết trước như vậy hắn đã sắp xếp cho vệ sĩ theo sau rồi.
Đột nhiên, Joen Jungkook theo cảm tính nhận thấy không khí xung quanh có cái gì đó rất lạ. Khi anh ta quay sang thì phát hiện Kim Taehyung đang nhìn anh ta bằng ánh mắt như muốn gϊếŧ người tới nơi rồi, thậm chí còn có sát ý nặng.
"Taehyung... Cậu hãy bình tĩnh... Mình không biết những chai rượu hôm qua là chai rượu mạnh... Mình cũng đâu có muốn sự tình như vậy xảy ra đâu..."
Chỉ còn chút nữa là Taehyung hắn lao đến muốn tẩn cho người gây tội một trận thì Park Jimin cùng với Jung Hoseok chạy tới kịp lúc. Jimin ra lệnh cho cảnh sát trưởng mở cửa phòng giam. Thấy hai nhân vật lớn quen thuộc bị nhốt mà cảnh sát trưởng toát hết cả mồ hôi. Hôm qua những cấp dưới của ông chỉ nói rằng bắt tội phạm, ông ta cũng không biết vì sao lại đi bắt hai người này vào đâu.
Kim thiếu gia với Jeon tổng phải ở cả đêm trong này, sợ mấy hôm nữa cái ghế ngồi của ông ta chắc mất luôn quá.
Thấy cửa được mở, Kim Taehyung vội vàng đi ra ngoài.
"Park Jimin nhận được tin tức cậu và Jungkook bị bắt nên bọn tôi mới lao đến đây đấy. Hai cậu sao lại ở trong này thế?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Phu Nhân Của Ta [kth]
Fanfic*Một hôm, cô phát hiện mình bị cắm sừng rồi tên bạn trai vũ phu ấy còn là người chồng sắp của của bạn thân cô nữa. Đang không bết thế nào thì đột nhiên có một ánh sáng cứu cô ra. Kim Taehyung đồng ý cho cô làm phu nhân của anh nhưng đổi lại sẽ là mộ...