"Anh tin không?"

1.3K 79 2
                                    

Vì nụ hôn bất ngờ của Kim Taehyung mà Joen Yeona cô bị mất ngủ cả đêm đó. Còn hắn thì vẫn ngủ một cách bình thường, không những thế còn sâu giấc hơn cả mọi khi.

 Joen Yeona xoay người sang trái rồi sang phải. Cái hình ảnh đó cứ hiện lên trong đầu cô. Không những vậy còn khiến cho cô cảm giác như bản thân sắp bốc hỏa đến nơi vậy. Cái gì cả đời này chỉ hôn duy nhất một người? Hắn cũng quá bá đạo đi. Dám tự tiện hôn cô ở nơi đông người nữa chứ...
Kết quả cho cái suy nghĩ vớ vẩn cả đêm là sáng hôm sau cô vừa dậy muộn lại vừa có đôi mắt thâm kiểu gấu trúc.
Khi cô từ phong ngủ đi ra thì tất cả mọi thứ đã được Kim Taehyung chuẩn bị đâu vào đấy, ngay cả vali của cô hắn cũng chuẩn bị không sót thứ gì. Mẹ cô vừa trông thấy cô là lại bắt đầu than ngắn thở dài.

"Biết bây giờ là mấy giờ không hả? Nhìn con rể đây này. Sáng sớm đã dậy sớm chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà, rồi chuẩn bị hành lí, sắp xếp mọi thứ cho con nữa.  Joen Yeona nhà ta ơi là Joen Yeona . Bao giờ con mới được một góc của con rể đây. Đi làm dâu mà cứ như bà hoàng ý."

"Thôi không sao đâu mẹ. Hôm qua em ấy mải chơi nên ngủ muộn chút. Mọi thứ con làm được rồi."

Mặt trời hôm nay mọc ngược hay sao mà Kim thiếu gia lại có lòng tốt nói đỡ cho cô thế?

"Con rể, con đừng chiều nó quá."

Ông cụ Joen lúc này từ trên tầng tầng đi xuống, thấy cháu rể và cháu gái cưng đang chuẩn bị đi thì mặt cũng chẳng biểu cảm gì. Ông bước từng bước đi đến chỗ của Kim Taehyung , thở dài vỗ vai hắn.

"Ta giao con bé cho cậu. Đừng để ta biết con bé vì cậu mà bị tổn thương. Lúc ấy, ta sẽ đón con bé về, không cho nó gặp lại cậu nữa."

Cả nhà đồng loạt đưa mắt nhìn nhau. Thì ra ông cụ Joen đã chấp nhận Kim Taehyung rồi sao?
Thức ra ông cụ Joen cũng không muốn cháu gái gả đi sớm. Nhưng mà, ông ngăn cấm quá cũng không được. Lúc trước cháu gái học đại học, ông còn lấy lí do nó phải tập trung cho việc học nên ngăn cấm. Bây giờ cháu gái đã có một cuộc sống của riêng nó. Vả lại, ông nhìn ra được Kim Taehyung là người tốt nên mới yên tâm giao cháu gái của mình cho hắn.

Chẳng ai có thể ngờ rằng lí do ông cụ Joen chấp nhận Kim Taehyung chính là bệnh mắc sạch sẽ của hắn. Ông cho rằng với con người mắc sạch sẽ nặng như thế thì không sợ hắn ngoại tình, không sợ hai đứa khi sống chung với nhau thì nhà cửa lộn xộn. Sống với Kim Taehyung thì Joen Yeona có thể rèn được một số tính cách của mình.

Qua những ngày ngắn ngủi ở quê thì cuối cùng hai người cũng phải rời đi. Một phần là vì công việc của Taehyung, một phần là công việc của Yeona. Cả hai người không thể nào quên đi nhiệm vụ của mình được. Lúc trở về, ngoài việc đi đò qua sông ra thì hắn dứt khoát gọi cho tài xế riêng đến đón từ trước. Cô biết ngay là hắn sẽ không dễ dàng gì mà đi tàu điện ngầm một lần nữa mà.

Ngồi trên chiếc xe sang trọng êm ái, cô cuối cùng cũng thở phào nhẹ nhõm cho mấy ngày qua. Tất cả mọi thứ khiến cho cô hết giật mình rồi đến thót tim. Cuối cùng cũng có thể trở lại cuộc sống yên bình rồi.

"Kim thiếu gia, ngài ở quê của thiếu phu nhân thấy cuộc sống ra sao ạ?"

Tài xế đột nhiên hỏi khiến cho Yeona cũng hứng thú. Cô cũng muốn biết hắn cảm nhận gì sau khi được rèn giũa làm nông.

Phu Nhân Của Ta [kth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ