"Được, tôi đồng ý"

1.5K 77 1
                                    

- Bà nội... bà mau mở cửa ra đi... nếu không cháu sẽ không xong đâu. Cháu đang đến tháng, làm sao mà tạo em bé được.

- Cô có thể giữ im lặng một chút được không?

Nhiệt độ căn phòng ngày càng giảm xuống. Lúc này Joen Yeona vội trèo lên giường trùm kín chăn lại. Cô công nhận chiêu này của bà nội quả là thâm độc. Hạ nhiệt độ căn phòng đến mức này, chỉ để lại mỗi cái chăn dày. Như này chẳng khác gì muốn tạo điều kiện cho Kim Taehyung và cô ôm nhau sưởi ấm.

Nhìn người đàn ông đang đi lại lại trong phòng, cô rất muốn gọi hắn lại nhưng lại không dám. Để cô xem vị Kim thiếu gia kia còn chịu được bao lâu.
Đột nhiên Trình Nhiễm nhăn mặt, cô cuộn tròn lại ôm lấy bụng của mình.

- Kim Taehyung..Taehyung à..

Hắn nghe thấy tiếng kêu yếu ớt của cô thì vội chạy đến. Sắc mặt của cô có vẻ rất xấu. Hắn ngồi xuống giường, vươn tay ra nắm lấy cánh tay của cô kéo dậy.
- Cô bị sao?

- Bụng tôi đau.

- Có đi được không?

Nghe vậy Yeona vội gật gật đầu. Vậy là Kim Taehyung đỡ cô xuống giường. Ra khỏi cái chăn ấm áp, cô rùng mình một cái vì quá lạnh. Ai lại chơi thế không chứ, cô đoán không nhầm thì phòng cũng chỉ còn 10 độ thôi. Đang mải mê trong suy nghĩ của chính mình, cô nghe thấy tiếng gọi.

- Joen Yeona! Đi theo tôi.

Taehyung đi về phía cái tường lớn đối diện, nơi này treo một bức tranh thủy mặc rất lớn. Khi cô còn đang suýt xoa chạy đến thì bức tranh thủy mặc trước mắt, không biết bị hắn ấn như thế nào mà bức tranh tự động mở ra một lối đi có điện.

Đây là lối đi bí mật chỉ có hắn biết đến. Trước đây, bà nội lúc nào cũng thực hiện cái chiêu nhốt hắn và một người phụ nữ vào phòng. Để đề phòng những trường hợp tương tự, nhân lúc ông bà nội đi du lịch, hắn đã đặc biệt mời một đội ngũ kĩ sư, nhà thiết kế tới để làm cái lối đi này nhân lúc thoát hiểm. Sau đó, Biệt Viện xảy ra bạo động, tất cả những người giúp việc cũ đã được thay mới hết. Chính vì thế cái đường hầm bí mật này chỉ có Kim Taehyung biết.

Cô không ngờ Taehyung lại dùng chiêu này để qua mắt chiêu trò của bà nội. Lúc đầu cô hơi kinh ngạc, lát sau phải giơ tay ra cho vị thiếu gia này một like vì nước đi quá ngoạn mục.

Kim Taehyung đi vào thông đạo, Yeona cũng vội theo sau. Bức tranh thủy mặc phía sau cũng từ từ khép lại. Càng đi, cô càng cảm thán bởi trình độ kiến trúc tạo ra một lối đi bí mật này. Tất cả đều được làm cẩn thận chẳng khác gì một hành lang lớn. Hai người đi đến đâu thì đèn điện cảm ứng lập tức được bật đến đấy. Đi mãi, xuống từng bậc thang ngoằn nghèo, đến cuối cùng thì xuất hiện một cái cửa. Kim Taehyung cho ngón tay của mình vào quét mã, cánh cửa lập tức được mở ra. Điểm mấu chốt của lối đi bí mật là căn bản chỉ có hắn mới ra ngoài được.

- Khoan đã.

- Chuyện gì?

- Tôi cũng muốn có vân tay trên cửa. Bây giờ lối đi bí mật này không chỉ có mỗi anh biết nữa mà tôi cũng biết rồi. Sau này có chuyện gì, tôi cũng có thể tự động thoát.

Phu Nhân Của Ta [kth]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ