Cuối cùng, anh cũng gặp được bố, cả nhà đoàn tụ cùng nhau đi về. Bố thì trông đầu bù tóc rối, mệt mỏi vì tìm con trai. Thằng con thì cười tủm tỉm từ lúc đó đến giờ. Thật hết nói nổi!
Về đến nhà, cậu háo hức chạy theo bố với niềm tin rằng bố sẽ đồng ý.
Giữ đúng lời hứa, cậu sẽ đến chơi với em.
Bố cậu không cho.
ĐÚNG! Là không cho!
Á! Đây là lần đầu cậu có bạn! Cậu muốn chơi bời nhiều chút! Làm ơn cho cậu đi!!
Năn nỉ mỏi mồm, bố cậu vẫn giữ vững quan điểm với chữ "Không". Cậu giãy đành đạch, hứa đi rồi về đúng giờ, hứa sẽ ngoan rồi học tập đầy đủ thì vẫn là "Không".
Không được thì thôi. Cậu bỏ cuộc! Mà cậu cũng nghĩ lại rồi. Là một thằng quý tử nhà giàu như cậu thì việc gì cậu phải tốn thời gian với mấy thứ hoạt động vô vị với một người nhà quê.
Cậu cũng chả thiết tha gì nữa, không thèm hỏi. Tốn hơi.
...
Ok... Cậu đã mua chuộc quản gia. Từ bây giờ, cứ đến 3 giờ chiều là cậu sẽ có mặt ở đó để đi chơi với em.
-Cậu chủ chắc chứ?- Người quản gia chần chừ hỏi.
|Viết ra giấy|
<Chắc>- Cậu viết mà không suy nghĩ. Cậu biết rằng mình sẽ không hối hận khi đưa ra quyết định này. Linh cảm, cậu sẽ tin vào nó một lần.
-Được rồi...- Cúi gập người kính trọng, người quản gia mời cậu vào trong xe. Giờ bố cậu cũng đã đi làm và thường 7 giờ tối sẽ về, còn theo lịch trình sẽ về trước 2 tiếng nên người quản gia cũng an tâm phần nào.
Mà thề tiền tiêu vặt của cậu chủ một tháng thôi đã gấp đôi tiền lương của quản gia làm việc quần quật trong một tháng nên mới dễ bị mua chuộc như vậy.
+Làng HPI+
+Cửa hàng tạp hóa XYZ+
Hướng mắt nơi xa, cậu nhìn thì đúng như em nói, em đang đứng đấy đợi cậu. Cậu bảo quản gia đỗ xe xa một chút, để cậu tự đi đến bên em. Quản gia gật đâu rồi xuống mở cửa xe cho cậu chủ. Nhìn thấy cậu đến, em vui vẻ chạy tới mà cười tươi như hoa. Ôm vai bá cổ, tít mắt nói:
-Oa! Cậu đến thật nè! Vui quá!
Em nắm lấy bàn tay cậu, dắt đến nơi thần tiên.
Cả hai cứ thế đi chơi đến 5 rưỡi thì về. Thời gian được đi chơi với em là không nhiều nhưng nó thực sự rất vui. Nói thật là hôm nay cậu với em chỉ ngồi ở bờ sông câu cá, dù chả câu được con nào nhưng vẫn toe toét cười đấy thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel] Dịu dàng
Fanfiction!!Chú ý: OCC!! - Bé có một cơ thể, không đeo kính - Không hẳn là yêu vì ngoại hình ( vẻ bề ngoài chỉ là một yếu tố nhỏ) - Nhẹ nhàng tình cảm