* Ding!*
-Xin kính chào quý khách! – Thấy khách vào, em liền dừng lại mà cúi đầu.
Người bước vào là một cậu nhóc trạc tuổi em, cậu ấy đeo một chiếc kính khá dày, tâm trạng có vẻ không ổn vì cậu toát rất nhiều mồ hôi, nếu quan sát kĩ có thể thấy sự run rẩy của cậu.
Nhìn vậy em cũng chả nghĩ gì, chắc chỉ vào mua thuốc.
Cậu ấy bước tới, gãi đầu hỏi em:
-Cho hỏi, sạc điện thoại ở đâu?
-Dạ, ở đằng kia ạ!
Nhìn theo vị khách, em thấy người ấy ngày càng xanh xao.
Lo sợ?
Lấy sạc điện thoại, đút vào trong áo rồi chạy cái vèo ra khỏi cửa.
Em sốc ngang khi thấy cậu như vậy. Không kịp suy nghĩ, em liền cuống cuống đuổi theo.
-Này!- Em hét to.
Cậu bối rồi vừa chạy vừa nói vọng ra sau:
-Có gì lần sau tôi trả tiền! Hứa luôn đấy!
Sao không trả luôn.
Có sổ ghi nợ mà.
Chắc chắn ăn trộm.
Đến đây, em càng quyết tâm bắt tên trộm kia bằng được.
Nếu thành công, em có được tăng lương không?
Đuổi theo cậu bạn kia, em chạy muốn hụt hơi. May thay là cậu đã vấp chân ngã, em càng cố hết sức chạy tới. Dừng lại, đặt tay lên gối rồi em chìa tay ra, vừa thở dốc vừa nói:
-Cậu không sao chứ?
-Cậu không trả tiền như thế là chết tôi đấy, nên...
Em không dám gọi công an, nhìn cậu có vẻ là bị ép với cả trông cũng khá yếu đuối, em thấy thương.
-Mày đang làm cái gì thế?
-Tao bảo mày trộm chứ đâu bảo mày cướp.
"Trời đất! Bọn đệ của Jin Sung! Toi!"
Em nhìn chúng bước đến mà sa sẩm mặt mày. Hóa ra là ba thằng khốn này ép cậu bạn kia ăn trộm. Aiss! Tức chết mất!
Muốn ra xử chúng lắm chứ nhưng họ có tận 3 thằng, 1 bà cô, chết cậu.
Một thằng thấy cậu thì khẽ thở dài, tay đưa lên vuốt tóc, thản nhiên thở:
-Phải khâu mồm thằng kia thôi.- Tông giọng lạnh lẽo phát ra pha lẫn tiếng cười của những người đằng sau.
Em sợ đến toát mồ hôi hột, em muốn cầu cứu.
-Ô! Nhìn thằng kia tự nhiên thấy quen quen.- Bỗng một thằng kêu lên rồi chỉ vào mặt em.
-Hả?... - Đứa bên cạnh vuốt cằm, nheo mắt quan sát kĩ, trong kí ức bỗng lờ mờ hiện ra hình ảnh. Nó gật đầu- Ừ! Thiệt. Tao cũng thấy vậy...
-Không nhớ nổi là ai í!
Bọn chúng có vẻ đã nhận ra gì đó, chúng tiến sát đến. Em như rùa rụt cổ run rẩy lùi về phía sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllDaniel] Dịu dàng
Fiksi Penggemar!!Chú ý: OCC!! - Bé có một cơ thể, không đeo kính - Không hẳn là yêu vì ngoại hình ( vẻ bề ngoài chỉ là một yếu tố nhỏ) - Nhẹ nhàng tình cảm