Sau khi tốt nghiệp Ngọc Cự Giải đi làm trong một công ty giải trí nhỏ, lại vì chất giọng trong trẻo, nhẹ nhàng mà được để mắt tới, sau khi thu âm thử một bài không ngờ hiệu quả lại tích cực đến vậy, thế là cô nàng đã chuyển sang làm ca sĩ được hơn một năm.
Ngọc Cự Giải quấn chặt khăn quàng cổ lại, thời tiết mùa đông đúng là khắc nghiệt mà.
- Xin lỗi em, cuộc họp kéo dài hơn dự kiến.
- Không sao, em cũng mới đến thôi.
Ngọc Cự Giải cười hì nhìn Minh Bảo Bình đang xoa hai bàn tay mình cho ấm.
- Anh đã bảo em không cần nấu cơm cho anh rồi mà, chi cho cực thế không biết.
- Lâu lâu mới có ngày rảnh nên em muốn nấu cho anh một bữa.
- Trời lạnh vầy mà em mặc phong phanh thế, đây khoác áo của anh vào.
Ngọc Cự Giải thấy Minh Bảo Bình miệng thì cằn nhằn nhưng hành động lại ân cần quan tâm cô liền bật cười, bạn trai cô trông có vẻ cục súc thế thôi chứ thật ra là dịu dàng tinh tế lắm, người ta gọi là ngoài lạnh trong nóng nhỉ?
Minh Bảo Bình thấy Ngọc Cự Giải cứ đứng cười ngây ngốc liền cốc đầu cô một cái:
- Còn cười được nữa, lỡ cảm lạnh rồi sao!
- Thì có bạn trai của em chăm nè.
- Đừng có tưởng làm bộ dạng nũng nịu đó là anh sẽ mềm lòng, không có đâu à nha.
Minh Bảo Bình khẽ nhéo hai má Ngọc Cự Giải, lại bị cô phụng phịu gạt tay ra.
- Sao anh cứ thích nhéo má em vậy!
- Thì ai bảo anh có cô bạn gái dễ thương quá làm chi ~
- Chỉ được cái miệng dẻo. Được rồi anh vào trong ăn đi kẻo nguội mất.
Ngọc Cự Giải xua tay đẩy Minh Bảo Bình vào trong nhưng anh vẫn không chịu nhấc chân đi.
- Em đã ăn gì chưa? Vào trong ăn với anh luôn.
- Em ăn rồi, anh vào đi tí nữa em có lịch chụp ảnh cho album nữa.
- Mấy giờ em xong?
- Chắc khoảng 10 giờ, được rồi mà anh vào đi, em sẽ ăn uống đầy đủ mà.
- Nhớ nha không được bỏ bữa đó!
Minh Bảo Bình đi vào nhưng vẫn ráng quay đầu lại dặn dò cô bạn gái mình. Ngọc Cự Giải bật cười, vẫy tay tạm biệt anh.
...
- Cự Giải hôm nay vất vả rồi, làm tốt lắm!
- Dạ em cảm ơn, mọi người vất vả rồi.
Ngọc Cự Giải cúi đầu cảm ơn mọi người rồi vào phòng thay đồ, vừa mới bước đến cửa phòng bước chân khẽ khựng lại. Người con trai đang tựa lưng vào tường chăm chú lướt điện thoại, dáng người anh cao ráo, bên trong mặc một chiếc áo len trắng cao cổ, bên ngoài khoác một chiếc măng-tô dài màu nâu. Người nọ cũng nghe thấy tiếng động, dời tầm mắt khỏi điện thoại, khẽ mỉm cười:
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; midnight rain
RomanceI broke his heart 'cause he was nice He was sunshine, I was midnight rain He wanted it comfortable, I wanted that pain ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Anh là ánh dương ngày hạ Em là mưa ngâu ngày thu Em mong tình yêu đôi ta sẽ bình yên Anh lại chọn lấy con đường đầy chô...