reng reng reng
reng reng reng
Ngọc Cự Giải từ trong chăn thò tay ra tắt chiếc đồng hồ báo thức đang reo inh ỏi đầu giường, cô uể oải vươn người ngồi dậy, hết vò mái tóc rối lại dụi dụi đôi mắt cho khỏi híp lại. Cũng tại hai đứa Bạch Dương với Nhân Mã hôm qua một hai kéo cô đi cháy phố tới tận nửa đêm mới về tới nhà, hậu quả là sáng nay cả người đâu đâu cũng nhức mỏi.
- Chậc, sáng nay còn buổi tuyển thành viên nữa chứ.
Ngọc Cự Giải khẽ thở dài, đứng dậy đi rửa mặt rồi tắm rửa cho tinh thần tỉnh táo. Sau khi ăn nhẹ vài lát sandwich, Ngọc Cự Giải ngồi xuống bàn trang điểm, nhìn thấy cặp mắt như gấu trúc của bản thân liền hạ quyết tâm không đu đưa tới khuya cùng hai đứa Bạch Dương, Nhân Mã lần nào nữa. Ngọc Cự Giải lấy một ít che khuyết điểm dặm lên, chau chuốt bản thân cho gọn gàng cho đúng tác phong của một phó ban truyền thông. Dù chỉ mới là sinh viên năm 2 thôi nhưng nhờ những nỗ lực và kinh nghiệm làm việc mà cô được đảm nhiệm vị trí phó ban và tương lai không xa cô tin rằng mình sẽ đạt được vị trí chủ nhiệm câu lạc bộ.
..
Ngọc Cự Giải nằm trượt xuống bàn, lật lật tờ danh sách phỏng vấn, cô không ngờ năm nay có nhiều người nộp đơn vào câu lạc bộ truyền thông đến vậy, nãy giờ chắc cũng hơn một tiếng đồng hồ rồi mà mới được phân nửa số lượng. Ngọc Cự Giải uể oải vặn vai đứng dậy, thôi thì dành 15 phút giải lao này ra ngoài hít thở không khí cho thoải mái tiện sẵn mua lon cà phê cho tỉnh táo vậy.
Ngọc Cự Giải chau mày nhìn máy bán nước tự động, cô đã đút tiền rồi mà sao nó vẫn không chịu thả lon cà phê xuống cho cô chứ!? Ngọc Cự Giải loay hoay một lúc vẫn không tài nào làm cho cái máy hoạt động, lại nhìn đồng hồ sắp đến giờ phỏng vấn tiếp đành bực dọc bỏ đi. Chỉ là cô vừa đi được vài bước thì từ sau đã vang lên tiếng gọi:
- Cự Giải, cà phê của em!
Ngọc Cự Giải khẽ quay đầu lại, thoáng bất ngờ khi thấy người nọ:
- Anh Bảo Bình?
Minh Bảo Bình khẽ gật đầu cười, bước tới đặt lon cà phê vào tay Ngọc Cự Giải, từ tốn giải thích:
- Cái máy này nó hay bị kẹt lắm, em chỉ cần đá nó vài cái là được à.
- Ra là vậy, em cảm ơn anh nhiều.
Ngọc Cự Giải khẽ cười nhìn Minh Bảo Bình miêu tả cách đá vào máy tự động sao cho lon nước rơi xuống.
- Hôm nay Chủ Nhật mà em cũng đến trường à?
- Vâng, câu lạc bộ em đang tuyển thành viên. Còn anh?
- À anh với chị Kim Ngưu có làm chung một bài nghiên cứu, hôm nay lên gặp giáo sư trao đổi một số thông tin ấy mà.
Ngọc Cự Giải gật gù, lại sực nhớ ra mình đã trễ giờ liền nhanh chóng chào tạm biệt Minh Bảo Bình:
- Ahh! Em trễ giờ mất rồi, em phải đi ngay đây ạ. Cảm ơn anh nhiều.
- Không có chi, bye em!
Minh Bảo Bình vẫy tay tạm biệt Ngọc Cự Giải rồi cũng quay về phòng họp, ban nãy chị Kim Ngưu gọi điện hối cậu nhanh về giáo sư đã tới rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; midnight rain
RomanceI broke his heart 'cause he was nice He was sunshine, I was midnight rain He wanted it comfortable, I wanted that pain ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Anh là ánh dương ngày hạ Em là mưa ngâu ngày thu Em mong tình yêu đôi ta sẽ bình yên Anh lại chọn lấy con đường đầy chô...