Mấy người còn lại được một phen bất ngờ xen lẫn hoang mang khi biết được Phan Ma Kết và Kiều Xử Nữ chia tay, cũng cố gặn hỏi hai người nhưng chỉ nhận được câu trả lời hết sức quen thuộc là không hợp nhau. Dù chẳng mấy ai tin vào lý do đó nhưng cũng đành chấp nhận hiện thực là đường ai nấy đi thôi, chứ nếu không lại như Liễu Sư Tử và Minh Bảo Bình cứ nháo nhào luyến thuyến bên tai Kiều Xử Nữ mãi liền bị cô nàng ngó lơ gần hai tuần hơn.
Mới ngày nào trời còn oi bức với cái nắng hạ mà giờ đã là cuối đông, lớp tuyết dày trắng xóa cũng tan dần thành lớp nước ươn ướt trên nền đất, dòng người trên phố vẫn qua lại tấp nập như bao ngày.
Liễu Sư Tử rụt cổ trong chiếc khăn len màu kem dày cộm, dù cái lạnh đúng là vơi đi hẳn nhưng một đứa chịu lạnh kém như cô thì cũng giương tay đầu hàng mà thôi. Liễu Sư Tử thổi phù vào hai bàn tay cho ấm lên rồi quay sang lục lọi trong túi sách tìm chiếc gương nhỏ để ngắm nghía lại bản thân. Liễu Sư Tử nghiêng đầu qua nghiêng đầu lại, soi kỹ càng trong gương, hài lòng nhìn đôi môi căng mọng với lớp son đỏ và hàng mi đen cong vút, mái tóc nâu nay được cô uốn xoăn nhẹ ở đuôi.
Liễu Sư Tử gật gù mỉm cười gấp gọn gương lại, đôi mắt to tròn được dịp mở to khi thấy gương mặt phóng đại của anh người yêu đối diện.
- Anh muốn làm em đau tim à!
- Tay anh lạnh ngắt luôn này.
Vũ Song Tử cười khì, ngồi xuống cạnh Liễu Sư Tử, áp tay mình vào má của cô, giở giọng nũng nịu.
- Cho cóng chết anh!
Liễu Sư Tử gạt tay Vũ Song Tử sang một bên, giật lấy túi bánh bao nóng hổi rồi ngồi ăn mặc kệ đôi mắt long lanh của người bên cạnh.
Vũ Song Tử nhìn Liễu Sư Tử ngó lơ mình liền ngơ ngác, không phải thằng em họ Tống Nhân Mã bảo chiêu này hiệu nghiệm lắm à? Vũ Song Tử gạt sang một bên, nhích lại gần Liễu Sư Tử, chọt nhẹ vào má cô, nhỏ giọng nói.
- Anh xin lỗi bé mà. Lát anh dẫn bé đi trượt băng nhé?
Liễu Sư Tử nuốt miếng bánh bao, liếc nhìn Vũ Song Tử đang vân vê tay, điệu bộ hệt như chú cún con liền phì cười. Trong đầu lại dấy lên suy nghĩ bữa sau cứ giả vờ dỗi anh để xem được bộ dáng long lanh rụt rè này nhỉ.
- Đi ăn lẩu nữa.
- Em muốn gì cũng chiều hết.
Vũ Song Tử mừng rỡ, hôn một cái chụt vào má Liễu Sư Tử khiến cô ngượng chín mặt, vỗ chát chát vào người anh. Thôi cô không có suy nghĩ đó nữa đâu.
...
Khác với không khí lạnh lẽo bên ngoài, ở một căn hộ ấm nhỏ nơi hơi khói bốc lên nghi ngút cùng với mùi thơm thoang thoảng khắp căn bếp, Ngọc Cự Giải cặm cụi nêm nếm nước dùng mỳ rồi lại chiên thêm quả trứng. Sau khi thấy gia vị đã đậm đà rồi cô mới hài lòng múc ra hai bát bưng lại bàn, tháo chiếc tạp dề treo trên giá gỗ, nói vọng vào phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
12cs; midnight rain
RomansaI broke his heart 'cause he was nice He was sunshine, I was midnight rain He wanted it comfortable, I wanted that pain ✩₊˚.⋆☾⋆⁺₊✧ Anh là ánh dương ngày hạ Em là mưa ngâu ngày thu Em mong tình yêu đôi ta sẽ bình yên Anh lại chọn lấy con đường đầy chô...