chúng mình

5.4K 219 1
                                    

01. Hạ Bạch Dương ☀️

⤿ 20

⤿ năng động, hòa đồng, hay cày phim thâu đêm rồi thức dậy với cái quầng thâm đen xì. đang trong tình trạng friendzone với crush, quyết tâm bật đèn xanh rõ đến nỗi người khác cũng nhận ra chỉ có crush là không.

⤿ mọi người rất thích nụ cười của bạch dương bởi nó hệt như ánh nắng ban mai xoa dịu bộn bề nơi phố thị.

02. Vân Kim Ngưu 🌵

⤿ 22

⤿ độc lập, lý trí, chăm chỉ, có mục tiêu rõ ràng, sinh viên top đầu của khoa luật. như người mẹ tần tảo của nhóm, có chút khô khan, nhưng khi yêu anh chàng nọ thì biến thành em bé ngoan xinh yêu. 

⤿ mọi người rất khâm phục ý chí của kim ngưu, kiên cường như ngọn lửa thổi bừng thăng trầm tháng năm.

03. Vũ Song Tử 🍷

⤿ 22

⤿ có tài có sắc có tiền, đích thị là mẫu đàn ông lý tưởng của chị em phụ nữ. được ưu ái với tên gọi prince, tiếng đồn tốt thì ít, xấu thì nhiều, chính vì vậy ai cũng hiểu lầm song tử rất trăng hoa làm anh đau đầu khi cua crush.

⤿ mọi người cực kỳ ấn tượng với nốt ruồi nhỏ dưới đuôi mắt của song tử bởi nó càng tăng thêm nét quyến rũ như hồ ly của anh.

04. Ngọc Cự Giải 🌸

⤿ 20

⤿ xinh xắn, vui vẻ, dịu dàng đối với ai chứ với hai đứa bạn thân bạch dương, nhân mã thì không. ban ngày là em gái đáng yêu của mọi người, ban đêm là chị đại của 2 đàn em họ hạ và tống.

⤿ mọi người rất thích giọng nói của cự giải, nhỏ nhẹ như làn nước xanh mát xua đi cái nóng oi bức mùa hè.

05. Liễu Sư Tử 🌹

⤿ 21

⤿ cá tính, thẳng tính, yêu thích rõ ràng, tâm thiện mỏ hỗn, nhưng lại để ý những lời phàn nàn về mình. hết lòng vì gia đình, bạn bè thân thiết, sẵn sàng 'va chạm' với ai làm tổn thương họ.

⤿ mọi người thường bị choáng ngợp bởi khí chất của sư tử, hệt như vị tiên không vương chút bụi trần.

06. Kiều Xử Nữ 🍁

⤿ 21

⤿ điềm tĩnh, tính chịu đựng cao, thích tự làm mọi thứ một mình hơn là nhờ vả người khác. bạn từ nhỏ của bảo bình. một khi đã quậy thì quậy tới bến đến khi sư tử và bảo bình lôi đầu về mới thôi.

⤿ mọi người rất thích đôi mắt của xử nữ, long lanh hệt ánh sao giữa bầu trời đêm.

07. Lương Thiên Bình 🌊

⤿ 22

⤿ xinh đẹp, đa tài, nhưng hay overthinking dẫn đến đôi lúc không phân biệt rõ chuyện nào đúng sa. người việt nam sống giờ mỹ, thích một người từng ấy năm nhưng chẳng mở lời.

⤿ mọi người rất thích phong cách thời trang của thiên bình, nhẹ nhàng, mềm dịu như cánh đào phất phơ trong gió.

08. Lâm Thiên Yết 🌈

⤿ 22

⤿ tính lúc này lúc nọ, đa sầu đa cảm, giả vờ mạnh mẽ nhưng bên trong khá mềm yếu. trong tủ lạnh chỉ có bia và bia. thích một người không thích mình.

⤿ mọi người rất thích tiếng đàn của thiên yết, du dương như ở trên chín tầng mây.

09. Tống Nhân Mã 🪁

⤿ 20

⤿ trông ngốc nhưng lại không ngốc, nhiệt tình, năng động, sợ cự giải chỉ sau mẹ và mắng bạch dương như mắng con. nghiện game, từng muốn trở thành tuyển thủ chuyên nghiệp.

⤿ mọi người rất thích năng lượng của nhân mã, nhiệt huyết như chuyến tàu tuổi học trò.

10. Phan Ma Kết 

⤿ 22

⤿ trầm tính, vẻ đẹp thư sinh, có tài lãnh đạo, sinh viên top đầu của khoa. trong công việc thì quyết đoán còn chuyện tình yêu thì hay lưỡng lự rồi hối hận.

⤿ mọi người rất ngưỡng mộ tính độc lập của ma kết, hệt như người cha già tần tảo chăm sóc đứa con thơ.

11. Minh Bảo Bình 

⤿ 21

⤿ có ý chí, nỗ lực nhưng hay bị phân tâm chuyện ngoài lề, đối xử với mọi người dựa trên mức độ yêu thích. bạn từ nhỏ của xử nữ và mối cãi nhau của sư tử. 

⤿ mọi người rất ấn tượng với hình thể của Bảo Bình, hệt như nam chính trong truyện ngôn tình.

12. Bùi Song Ngư 🫧

⤿ 22

⤿ tinh tế, tử tế, đặc biệt là nấu ăn rất ngon, có thể nói là mẫu đàn ông lý tưởng để kết hôn. biết nhiều chuyện chỉ là không muốn can thiệp vào quá nhiều. 

⤿ mọi người rất thích những chiếc bánh của Song Ngư, ngọt ngào như truyện cổ tích.




[...]



12cs; midnight rainNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ