Chapter 12. Comedy life.

0 0 0
                                    

Like ng pangako ni Emma at Prince, nagpunta silang dalawa sa Comedy Bar kung saan may show si Alex. Special ang gabing 'yon dahil na promote si Alex bilang regular na ng Bar.

Inimbitahan naman ni Prince ang dalawang kaibigan n'ya.

"Full pack na full pack," masaya si Emma sa na achieve ng kapatid

"Syempre! Nag aabang kay Alexanda!" Napairap-irap si Alex at pinipigalan ang luha. "2 years din bago ko nakuha ang posisyon na ito."

"At least ngayon kita mo na pinaghirapan mo. Proud na proud na proud ako sa'yo," si Emma na lamang ang naiyak para sa kapatid.

Niyakap naman s'ya ni Alex ng kay higpit at gumanti na rin si Emma ng yakap.

Lahat ng problema sa buhay mula noon hanggang ngayon, hindi kailan man nagbitawan ang magkapatid. Nangako silang dalawa sa isa't-isa na magtutulongan at mas pagtibayan pa ang kanilang pagmamahal para sa mga magulang na labis din ang sakriposyo para sa kanila.

Pagkabalik ni Emma sa table ay gulat nalang s'ya na nag iinuman na sila ni Prince. Nandun din ang mga babae na kasama nila nung mapatawag s'ya sa prisonto para sunduin ang kanyang asawa.

"Hi Emz!" Bati ni Jem at Lee.

"Buti naman at nandito kayo," hindi mahanap ni Emma ang space kung saan s'ya uupo lalo pa't dikit na dikit sila Prince at Jen.

"Dito ka na," tinapik-tapik ni Aina ang upoan sa tabi n'ya na napapagitnaan nila ni Des.

"Gusto mo uminom?" Tanung ni Prince sa kanya.

"Ay hindi. Balik nalang ako sa backstage. Kailangan din kasi ako ni Kuya Alex," agad naman umalis si Emma at nagkunwaring bumalik sa backstage kahit hindi naman.

Pumunta s'ya sa sulok kung saan hindi s'ya makikita nila Prince pero makikita n'ya sa stage ang kapatid.

Habang hinohintay si Alex na umakyat ng entablado, hindi maiwasan ni Emma na tinganan sina Prince at Jen na sweet na sweet sa isa't isa. That's not her business na makialam sa kanila pero nakakaramdam s'ya ng selos which is not normal ika n'ya sa sarili.

"Where to go after here?" Bulong ni Jen kay Prince. "Tapos na palabas ni Bakla."

"May alam kang lugar?" Titig na titig si Prince kay Jen na tila ba gustong-gusto na nitong sakmalin si Jen.

"Gusto mo now na?" Napakagat labi si Jen at dahan dahan ibinababa ang kamay mula dibdib ni Prince hanggang sa puson nito.

Nag init lalo ang katawan ni Prince kaya tumayo na ito at pakaladkad na dinala palabas ng bar si Jen.

Sa loob ng sasakyan hindi tinigilan ni Prince si Jen na halikan. Hinubaran na rin n'ya ito ng pang itaas. She was braless that night kaya tumambad agad ang kanyang malalaking suso na hinimay-himay naman ni Prince at sinisid.

"Let's go na," natatawang sabi ni Jen at agad naman nag drive si Prince at habang nagda-drive ito e binuksan na ni Jen ang kanyang butones sa pantalon at zipper.

Agad silang nag check in sa malapit ng motel. Pagkasara pa lang ng room boy sa roll up door ng parking lot e agad naging tigre si Prince. Hinubad n'ya ang damit ni Jen pati ang thongs na suot nito. Hinimay himay ng isang kamay n'ya ang dibdib nito habang hinahalikan at ang ang isang kamay naman ay busy sa hiwa ni Jen sa ibaba.

Hindi mapigilan ni Jen mapaungol dahil sa hindi maipaliwanag na kiliting kanyang nararamdaman.

"Talagang yummy ka pala talaga," kagat labing sabi ni Jen at itinulak si Prince sabay baba sa sasakyan at tumakbo papunta sa loob ng kwarto sabay higa sa kama.

Dali dali naman hinubad ni Prince ang kanyang suot na shirt, pantalon at sapatos.

He was on his boxers at bakat na bakat ang kanyang pagkatao na galit na galit.

Ibinukaka ni Jen ang kanyang mga paa and he dive in. Nilasap ni Prince ang pagkatao ni Jen. Sa sobrang sarap na kanyang naramdaman ay napatihayad s'ya at hindi mapigilang maungol ng kay lakas.

"More please," pakiusap n'ya kay Prince.

Hinubad ni Prince ang kanyang boxers at paluhod na humarap kay Jen.

Bumangon si Jen at inilagay ang pagkatao ni Prince sa kanyang bibig. Napatingala si Prince sa kisame at dinama ang sarap na nararamdaman.

Pinatigil n'ya si Jen at pinatiwad. Sakay ipinasok ang galit na galit na n'yang pagkatao.

"Shit!" Pauli ulit na sabi ni Jen habang nilalabas pasok ni Prince ang kanyang pagkatao sa basang-basa na hiwa nito.

Nang mag sawa ito sa posesyon ay pinaikot naman n'ya ito. Muling nilaro ng mga dila ni Prince ang nagtitigasang mga bundok ni Jen. Sinipsip ng sinipsip. Sakit at sarap ang nararamdaman ni Jen at inabot n'ya ang pagkatao ni Prince para ipasok ito sa kweba n'ya.

Labas pasok na naman si Prince. At hindi maiwasan na maungol si Jen.

"Arghhhhhh!"

Iyon ang tumapos sa sarap ng kanilang nilalasap sa mga oras na iyon.

Hinabol ni Prince ang kanyang hininga at ganun din naman si Jen. Akmang hihiga na sana ito sa kanyang braso at payakap nguniti bumangon si Prince at diretsong pumasok sa banyo.

Pagkalabas nito agad pinulot ang kanyang boxer at isinuot. Pati pantalon at shirt.

"Aalis na tayo?" Tanung ni Jen.

"Baka magtaka si Emma na nawala ako sa bar," sinuot ni Prince ang kanyang mga sapatos. "Kung gusto mo magpaiwan, then mag iiwan na rin ako ng pera at pang taxi mo pauwi."

"What the he** Prince?! Ano to?! One night stand?!" Binato ni Jen si Prince ng unan.

"I gave what you want. Hindi pa ba sapat?"

"Ganyan ka ba kabastos sa mga babae mo?"

"Ganito ako sa mga babaeng gustong mabastos at gustong nababastos," direktang sinabi ni Prince dahil hindi naman sila makakarating dun kung hindi ginisto ni Jen.

Every single girls na nadala n'ya sa ganun lugar ay s'yang nanghihingi na mabastos. They all started the fire, not him.

"Hindi ako makapaniwala-"

"Na ano? Na this is just for fun?" Tumayo si Prince at inayos ang kanyang shirt.

"Fun? We have a good time! Tayong dalawa at fun lang?" Galit na galit si Jen at tumayo sa kama na hubo't hubad.

"Hindi kita girlfriend," he made it clear. "You gave me motive a lot of time na gusto mo mangyari 'to. So anong problema mo? Pinagbigyan na kita."

"I want a relationship!" Sigaw ni Jen.

"Alam mo ang sagot d'yan. I'm out of here," nag iwang ng pera si Prince sa kama at dali-daling umalis sa lugar.

My Lover, My Husband, and MeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon