Nhìn bộ dạng trầm ngâm suy nghĩ của Jeon Jungkook khiến hắn phải cười khẽ lên vì thích thú.
"Hửm?"
"Phải làm sao a, mình không thể nghỉ làm ở chỗ lương cao ngất ngưởng thế này được. Thôi thì hôn một cái chắc cũng không mất mát gì đâu."
Kim Taehyung cứ ngồi đấy, thấy cậu cứ hết nhìn hắn, xong chuyển qua nhìn hướng khác, rồi gục mặt xuống nghịch ngón tay khiến cảm giác bất lực của hắn càng dâng trào mạnh mẽ.
"Jeon Jungkook. Tôi không thích phải chờ đợi quá lâu."
"Hừ thằng chủ tịch đáng ghét, hối hối cái con cá nhà mi. Thôi thì hôn đại một cái. Nhanh thôi!"
Chụt!
Jeon Jungkook nhanh chóng đặt lên môi hắn một nụ hôn, nhưng thỏ dù có nhanh cỡ nào thì cũng không thể bằng sói đói. Nụ hôn chưa kịp dứt cậu đã bị hắn kéo gáy nhấn vào nụ hôn sâu. Môi lưỡi ướt át triền miên. Lưỡi hư hỏng của hắn đưa vào khoang miệng người nhỏ, nhanh chóng càng quét khắp nơi, sau đó cùng chiếc lưỡi nhỏ cuốn lấy quấn quýt khắp khoang miệng. Hắn hôn có phần mạnh bạo khiến cậu choáng váng đầu óc, nhanh chóng hết hơi, tay vỗ vỗ vào ngực hắn. Nhận được tính hiệu, hắn dứt khỏi đôi môi ngọt ngào với sự luyến tiếc, nhìn đôi môi có phần sưng lên, trên đó còn dính lại thành phẩm từ đợt ướt át của cả hai vừa rồi khiến bờ môi ấy tăng sự quyến rũ lên gấp ngàn lần. Khiến hắn chỉ muốn tiếp tục hôn tới nát mỏ người nhỏ mới thôi, ý nghĩ ấy vừa lóe lên hắn đã nhanh chóng dập tắt, làm như vậy thì người nhỏ sẽ giận và không cho hắn ăn nữa!
"Anh! Anh xấu tính!"
"Xấu tính? Ha, được đi theo tôi." nói rồi hắn kéo tay cậu đi một mạnh xuống tầng hầm đỗ xe, Kim Taehyung dẫn cậu đến xe của mình rồi quăng cậu vào trong ghế phụ. Còn hắn thì cũng nhanh chống chui vào ghế lái, thắt nhanh dây an toàn và khởi động xe. Jeon Jungkook luôn thắt mắc vì mọi hành động của hắn từ nãy đến giờ.
Cậu còn chưa được làm việc mà hắn lại kéo cậu đi đâu thế?
"Này, anh kéo tôi đi đâu thế?"
"Nhà tôi."
"Hả?! Tôi đến nhà anh làm gì cơ chứ."
"Để cho em biết tôi xấu tính thế nào."
"Anh!" cậu không còn lời gì để nói nổi tính nết của người bên cạnh.
Thấy người nhỏ đang cắn môi lộ rõ vẻ ấm ức nhìn ra cửa sổ, hắn cũng thôi trêu chọc tiếp tục lái xe.
Thả hồn nhìn vào cảnh vật phía trước khung kính cửa sổ một hồi, cuối cùng hắn cũng dừng lại tại một căn nhà có vẻ nằm trong khu của giới nhà siêu giàu, trước mặt Jeon Jungkook là một căn biệt thự rất nguy nga và đặc biệt rộng lớn khiến cậu phải trố mắt nhìn.
Nghe nói độ giàu của gia tộc Kim là khủng khiếp đã lâu, không ngờ bây giờ cậu lại vinh dự có cơ hội được nhìn thấy tận mắt, mặc dù đây chỉ là một phần nhỏ xíu trong đống vàng bạc kim cương ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
Fanfiction- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022