Không lòng vòng với em nữa. Hắn thẳng tay bế em lên con siêu xe đắt tiền phóng một lèo về thẳng nhà hắn.
Về tới nhà, hắn bế em xuống xe rồi đi thẳng lên phòng. Hoàn toàn bơ đẹp những cô cậu người hầu đang đứng xung quanh nghiêm chỉnh chào hắn.
________
Hắn đóng cửa thật mạnh rồi ép nhóc nhỏ vô cửa. Chăm chú quan sát từng biểu cảm đang bộc lộ trên gương mặt búng ra sữa ấy.
"Hức... hức... học trưởng...."
Rắc!
Là tiếng tim hắn đang vỡ nát đấy.
Từ khi nào mà em lại gọi hắn một cách xa lạ như thế. Mới hồi trước em còn gọi hắn là Taehyungie à Taehyungie ơi cơ mà tại sao giờ đây đã trở thành hai từ học trưởng lạnh lẽo vậy?
Nhìn chăm chú vào cánh môi mọng cộng với sự dỗi hờn từ trước nên hắn nhịn không được đã cuối xuống nhấn gáy em cuốn em vào một nụ hôn sâu. Tay hư hỏng mò xuống mông tròn xoa nắn mãi không dừng.
Dứt khoát hắn bế em lên, kê hai chân em gác qua thắt lưng, tay thì câu cổ cứ như thế bế em lại giường rồi quăng em xuống.
Bé con từ nãy đến giờ cứ thút tha thút thít khiến lòng hắn cứ như đang bị một trăm con chó bâu vào cắn xé.
Nhẹ nhàng hôn chụt một cái lên môi em. Tay xoa xoa hai bầu má tròn trĩnh nhằm dỗ em nín khóc. Nhưng dỗ mãi dỗ mãi thì nhóc nhỏ vẫn cứ thút tha thút thít không ngừng. Thôi thì ăn trước rồi dỗ sau vậy!
Tay bắt đầu cởi quần áo em ra. Sau khi quăng đi lớp quần ngoài thì hắn thấy Jeon nhỏ đang cương cứng dưới lớp quàn lót dường như đang chờ đợi được giải thoát. Không một chút suy ngẫm hắn lập tức cởi luôn lớp quần nhỏ của em khiến Jeon nhỏ đang cương nhảy thẳng lên đập vào mặt hắn. Hắn phì cười rồi cất giọng trêu chọc.
"Cục cưng em hứng tới vậy rồi sao? Hửm?"
Không đợi em đáp lời, lập tức cuối xuống không ngần ngại cho thẳng Jeon nhỏ trắng xinh vào miệng mà thỏa mãn em.
Khẩu giao cho em một hồi lâu rồi hắn ngồi dậy bắt đầu cởi đi quần áo của bản thân. Lớp quần cuối của hắn được cởi ra, côn thịt thô, to, gân guốc bật ra nhanh chóng khiến cho nhóc nhỏ vừa nhìn thấy đã gấp rút co chân chạy trốn nhưng xui cho em là vừa rời khỏi giường thì hắn đã nhanh chóng tóm lấy chiếc eo thon lần nữa vật em xuống giường.
Cười khẽ một tiếng rồi hắn đưa côn thịt lại ngay trước mặt em. Nhìn em, mày rậm hắn khẽ nhếch lên.
"Bé cưng hư quá, tôi cho em ăn kem nhé. Mút đi!"
"Huhu... cái này có phải kem đâu..."
"MÚT!" hắn gằn giọng.
Em sợ sệt trước bộ dạng hung dữ của hắn. Tay nhỏ bé cầm lấy thân gậy, bắt đầu thè lưỡi nhỏ ra chạm vào phần đầu khấc rồi từ từ cho phần thân vào cuống họng.
Vì kích cỡ của hắn quá to nên em không tài nào nuốt được hết trọn vẹn thân gậy. Phía trên hắn nhìn xuống thì thấy mái đầu tròn đang ra ra vào vào mút mát lấy côn thịt trằn trịt dây xanh dữ tợn của hắn, khóe mắt thì chảy ra một ít nước mắt trông nhõng nhẽo vô cùng. Cảnh tượng hiện giờ thật sự đẩy mạnh dục vọng của hắn đi lên một cấp bậc mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
Fanfiction- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022