Ngày mưa.‹𝟷›

375 38 6
                                    

"Thưa ông Kim, tôi đã mang người mà ông đã yêu cầu đến!"

"Được, tốt lắm. Jeon Jungkook mau qua đây với chú."

Hình ảnh một cậu nhóc gầy nhom với cái áo thun rộng thùng thình tới đùi đang núp sau chân người đàn ông nọ, đôi mắt sợ hãi nhìn về phía người vừa gọi tên mình, ôm con gấu bông mà run cầm cập.

Cũng vừa lúc đó, trên cầu thang bước xuống là một cậu bé được thiên hạ mệnh danh là "viên ngọc" của nhà họ Kim. Người ưu tú sẽ được kế thừa lại toàn bộ gia nghiệp của bố mình.

"Bố, đây là ai vậy ạ?"

"À Kim Taehyung, giới thiệu với con đây là Jeon Jungkook. Từ nay em ấy sẽ sống chung với chúng ta và sẽ trở thành em trai của con ấy nhé!"

Ông Kim giọng cười khanh khách bước đến nắm lấy đôi tay của đứa nhỏ đang còn sợ hãi, dặn dò: "Kookie từ nay ba mẹ con không có ở đây thì ta và vợ ta sẽ chăm sóc con , nên con cứ tự nhiên chơi với anh Taehyung, đây sẽ là một gia đình khác của con."

Nói xong ông quay lại nhìn thằng con ruột của mình đang còn đứng đơ ra ở cầu thang: "Từ nay con đã là anh trai rồi, không được trêu chọc em biết chưa Taehyung!"
____
Cứ thế, Jeon Jungkook đã ở nhà họ Kim được một tuần. Trong một tuần đó, nhóc Kim Taehyung luôn bày vẻ lạnh nhạt với nhóc. Dù cho nhóc rất muốn chơi với anh Taehyung của mình, nhưng mỗi khi mở lời trò chuyện cùng thì Kim Taehyung lại bỏ đi. Jeon Jungkook buồn lắm, riết rồi nhóc cũng không biết sống sao cho vừa lòng anh Taehyung của mình nữa.

Mãi cho đến một đêm nọ...

Đêm đó mưa rơi tầm tã, màn đêm phủ bóng tối khắp nẻo đường. Nhóc Kim Taehyung đang soạn chăn chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng gõ cửa vội vã. Cậu thấy khó hiểu vì không biết đã đến giờ ngủ rồi mà còn ai đến gõ cửa phòng cậu.

Nhóc Kim đứng dậy bước ra mở cửa, đập vào mặt cậu là hình ảnh đáng thương của một cậu bé đã được bố cậu nhận vào một tuần trước. Hai tay nhóc ấy ôm chặt chú gấu bống vùi vào lòng, mặt mũi từ khi nào đã trở nên lấm lem vì nước mắt, tiếng nấc đứt quãng lọt vào trong tầm tai cậu.

"Jeon Jungkook sao em lại tới đây."

Tiếng nói đáng yêu đã trở nên mềm mại hơn bao giờ hết bởi vì khóc, khi cất lên còn pha lẫn thêm vài tiếng nấc khiến cho Kim Taehyung cảm thấy tim mình như bị ai đó cào một phát.

"Hức... anh ơi.. hức em sợ...hức... sấm sét to lắm... hôm nay anh cho em ngủ cùng anh Hyungie nha.. hức.."

Kim Taehyung nhìn con mèo nhỏ mặt mũi lấm lem trước mắt mà thoáng mềm lòng, cậu không nói gì chỉ tự động đứng nép sang một bên cửa chừa đường cho em bước vào.

Người nhỏ biết được anh Taehyung đã cho mình vào phòng ngủ chung, nên tay chân rối rấm bước thật nhanh lại phía giường lớn của anh, lấy chăn của anh chùm kím người chỉ lộ đôi mắt ướt nước, cũng rất tự động nằm nép sang một góc giường để chừa phần giường lớn cho anh.

Kim Taehyung đứng đực ra một hồi, rồi cũng chợt nhớ ra là mình cũng cần phải đi ngủ, cậu mới đóng cửa phòng rồi nhẹ nhàng bước đến giường nằm. Đến tư thế ngủ cậu cũng rất ngay ngắn, chỉ nằm thẳng như khúc gỗ, đặt hai tay trên bụng rồi yên bình nhắm mắt. Mỗi khi đều là như vậy, thế nhưng hôm nay đặc biệt ở chỗ là kế bên cậu còn có một nhóc nhỏ ngủ chung. 

Bên tai cậu vẫn còn đọng lại những tiếng nấc nhẹ đáng thương, Kim Taehyung cũng đành thở dài, xoay người về phía nhóc Jeon Jungkook, thấy được người nào đó vẫn còn thút thít thì ôm xát lại gần mình, tay đặt lên lưng, vỗ nhẹ nhàng từng cái để ru em vào giấc ngủ.

12 giờ đêm.

Mắt Kim Taehyung vẫn còn sáng trưng chưa thể ngủ được, có lẽ là vì lần đầu ngủ bên cạnh Jeon Jungkook nên cậu chưa quen, cậu thở dài rồi quay sang nhìn con người bên cạnh đã thở đều đều vào giấc từ lâu. Bỗng nhiên Kim Taehyung nhận thấy này nhóc Jeon Jungkook này đúng thật là đáng yêu. Thế là nguyên đêm hôm đó ai đó cứ tự nhìn trộm người nọ ngủ rồi tự đỏ mặt.

Kể từ ngày ấy, việc đi qua phòng anh Taehyung ngủ vào mỗi ngày mưa cũng đã trở thành một thói quen đối với nhóc Jungkook, và thậm chí vào mỗi ngày mưa cũng đã có ai đó luôn ngồi chờ sẵn em ở trong phòng, mỗi khi nghe tiếng gõ cửa là sẽ bay cái vèo chạy đến mở cửa ngay. Nếu đúng là em thì cậu sẽ vui vẻ nắm tay em dắt lên gường ngủ, còn nếu như người gõ cửa là ba mẹ Kim thì cậu sẽ mặt nặng nề tỏ ra thất vọng tràng trề ngay lập tức.

Bởi thế không biết từ khi nào, Kim Taehyung lại trở nên ghét mùa khô, bởi cậu nghĩ rằng cả ngày chỉ nắng mà không có mưa thì thật nhàm chán. Hoặc là cũng có thể là do đến mùa khô là cậu lại hết cơ hội được nằm ngủ chung với nhóc Jungkook, cứ mỗi mùa khô Kim Taehyung chạy đến hỏi nhóc Jungkook tại sao không qua phòng ngủ chung thì đều bị đáp lại rằng: "tại dạo này đâu có mưa nữa đâu anh."

_____

Thói quen ngủ chung khi có mưa đã được hai cậu nhóc duy trì từ khi còn nhỏ cho tới lúc lớn. Vì là đồng niên học chung ở một trường đại học, nên Kim Taehyung đã đề xuất với ba mình xin cho hắn với Jeon Jungkook được ra ngoài ở riêng, ông Kim cũng rất thoải mái với con trai mình nên cũng đồng ý với yêu cầu của hắn. cho người mua một căn nhà rộng rãi đầy đủ tiện nghi ở gần trường đại học, rồi cả hai cũng nhanh chóng dọn vào.

Khi lên đại học, Jeon Jungkook thế mà lại bỏ đi thói quen đến phòng anh ngủ mỗi khi trời đổ mưa. Mặc dù chứng sợ mưa ấy của cậu vẫn chẳng hề thay đổi nhưng vì có lòng tự trọng của một đấng nam nhi Jeon Jungkook không cho phép bản thân mình có thể nhục nhã như vậy được. Cậu đành học cách tự chịu đựng một mình. Cũng vì điều đó mà Kim Taehyung lại trở nên khó chịu vô cùng. Đã từng rất thích những ngày mưa vì khi mưa đến đến lại được nằm chung giường gối với em, nhưng bây giờ lớn lên chỉ vì chút tự trọng gì đó lại chọn cách chịu đựng một mình, thế thì những ngày mưa đối với hắn còn lại ý nghĩ gì nữa chứ?

Trùng hợp đêm nay lại mưa, Kim Taehyung cười thầm, hắn xách gối nằm đi qua phòng Jeon Jungkook gõ cửa. 

Mở cửa ra, đối diện với gương mặt đẹp trai không góc chết đang mặc một bộ đồ ngủ cùng với cái gối nằm thì Jeon Jungkook nhướng mày khó hiểu.

"Gì đây?"

Kim Taehung thấy người trước mắt mặt mũi đáng yêu đang hỏi mình thì hơi ấm lòng, cũng nhanh chóng mỉm cười đáp lại:

"Mưa sấm lớn quá, tôi sợ, cho tôi vào ngủ chung nha?"  

Bng

Cho tại hạ xin 1🌟
đừng đánh đòn vì ta ra chap hơi trễ nhóe( ᵒ̴̶̷᷄ д ᵒ̴̶̷᷅ )☞

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ