Bar D.N.A
"Chà, vậy là ông trùm giới ngầm trong tương lai đang tương tư một bé nào đó rồi à. Lại còn là thỏ ngốc tự xưng đại ca nữa chứ!" Jung Hoseok cười nửa miệng khi nghe thằng em kết nghĩa kể về mối tình sắp chơm nở của nó.
"Dù gì thì em ấy cũng là tình đầu của em, tương tư cũng mười mấy năm rồi." "vả lại nếu anh nói ít hơn thì sẽ sang mồm hơn hẳn đấy." luyên thuyên một hồi, tay hắn cầm một ly rượu vang vừa nhâm nhi vừa nhớ lại bóng dáng đanh đá ngày ấy.
"Cái thằng này! Vậy đó cũng là lý do mà chú mày sẵn sàng nhường nhịn người ta khi người ta đối xử như thế với mày à?"
"Ừm hứm. Như anh nghĩ. Chiều chồng nhỏ tưởng lai thôi thì đã sao!"
Từ ngoài cửa xuất hiện hai bóng dáng thiếu niên với bộ trang phục bó sắt cơ thể và một người mặc hở eo trông rất cuốn mắt người nhìn phải. Mọi tầm nhìn trong quán đều lần lượt đổ dồn vào hai thiếu niên nọ.
Hôm nay vì quá chán nên Park Jimin quyết định rủ Jeon Jungkook đi bar cùng. Cố gắng nói với cậu là hãy mặc đồ thật đơn giản vì hôm nay nó sẽ mặc đồ ngủ. Ai ngờ Park Jimin hôm nay lại mặc một bộ đồ bó sát cơ thể tôn trọn vóc dáng nuột nà, cậu sẽ thật hả hê nếu Jungkook mặc đồ đơn giản vì lúc đó nó sẽ là người nổi bật nhất. Nhưng không! Không dễ gì mà tự nhiên Jeon Jungkook được mọi người khiếp sợ vì là đại ca trường Kangnam, cũng cùng ý nghĩ với Jimin nên cậu đã quyết định khoác lên mình một bộ đồ ôm và quá đáng hơn là áo của cậu thuộc loại croptop hở eo. Vốn dĩ vóc dáng cậu đã rất chuẩn, khoác thêm vải vóc chỉ khiến cậu càng trở nên nổi bật hơn thôi và điều này đã làm cho Jimin rất bực mình vì kế hoạch thất bại.
"Cho em một ly Vodka với ạ!"
"Em giống nó!"
Hai cậu bạn kéo nhau đến quầy bartender để ngồi trước sự chứng kiến của mọi người trong bar kể cả hai chàng trai ngồi ở một góc trong bar.
Jung Hoseok huých nhẹ cùi chỏ vào người kế bên để kêu hắn nhìn vào người phía xa xa, nhưng nhanh chóng anh đã cảm thấy hành động vừa rồi của mình là rất dư thừa vì người kế bên anh đã nhìn chằm chằm vào đằng ấy từ nãy đến giờ chưa hề rời mắt dù chủ một giây.
"Thấy gì không? Đại ca sữa của mày đấy!"
"..." hắn vẫn một mực giữ im lặng mà nhìn chằm chằm vào người trước mắt, thầm cảm thán bao nhiêu năm không gặp, thời gian đã khiến cho một em bé có thân hình múp míp mụp mịp trở thành một người có thân hình nóng bỏng không kém cạnh gì con gái, chỉ là không có vòng một mà thôi, còn lại thì hắn lại nói là tuyệt! Hắn mê, rất mê!
Sau một hồi thả mình trong tiếng nhạc xập xình của quán bar. Hai thân thể nọ bắt đầu có dấu hiệu say không ngóc đầu nổi. Người tên Park Jimin đã gục xuống bàn từ thuở nào rồi, còn người tên Jeon Jungkook vẫn còn kì kèo khẽ lí nhí nói chuyện với chiếc nhẫn con ếch mẹ tặng trong dịp sinh nhật của mình.
Thời gian cứ trôi qua, trời bây giờ cũng đã về khuya, đã có những lượt khách phải đi về nhà, nhưng ở phía xa có hai bóng dáng nào đó vẫn đang dùng hai cặp mắt sắc bén ngó ngàng tới hai bóng dáng nọ. Kim Taehyung nhìn đại ca của mình ở phía xa đã say đến phát cưng liền không nhịn nổi nữa mà tiến lại gần cậu. Bước lại gần một chút đã nghe cậu lí nhí vài ba lời vớ vẩn nhưng đặc biệt đáng yêu khiến khóe môi hắn không thể nào mà không nhếch lên được.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
أدب الهواة- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022