"Anh! Chúng ta có quen nhau à?" Jeon Jungkook bộ mặt quái đản nhìn kẻ đối diện. Thật sự trong ký ức đang hung hăng đào bới một ít thông tin về Kim Taehyung này nhưng mãi mà không nhớ ra hắn, nói quỵt toẹt ra là không hề biết hắn.
"Hửm Jungkook? Em không nhớ người từng tỏ tình mà bị em từ chối cuối năm lớp 11 à?" Jeon Jungkook nhìn thẳng vào mắt Kim Taehyung, ánh mắt hắn khó hiểu và cũng có một chút gọi là mất mát?
Sự thật đau lòng rằng cậu còn không nhớ mình đã từng được tên này tỏ tình huống chi nhớ ra cái bản mặt hắn. Cảm thấy càng kéo dài thời gian thì thần chết càng đứng đợi hắn mỏi chân nên Jeon Jungkook quyết nói thẳng giải quyết sự tình hiện tại.
"Ha, nếu anh đã biết thì tôi cũng khỏi cần giả vờ nữa." Jeon Jungkook nắm lấy vai Kim Taehyung một phát quật hắn xuống giường rồi ngồi đè lên hắn. Thò tay vào trong túi váy rút cây súng đã chuẩn bị sẵn rồi chĩa thẳng đầu hắn.
"Haha chuẩn bị chết đ- A này anh làm gì vậy hả!" Jeon Jungkook trợn mắt nhìn hai bàn tay hắn đang sờ soạng tứ tung trên eo và mông cậu, xong nhân lúc cậu giật mình còn bóp mông cậu cái mạnh nữa chứ.
Tên này..tên này đúng là biến thái!
"Còn không mau bỏ cái tay anh ra khỏi mông tôi- VÃI SÚNG CỦA TÔI!"
Tên Kim Taehyung này đúng là nhanh nhẹn, đang bị áp chế dưới thân cậu mà cũng có thể dễ dàng chọc phá cậu, đã thế còn quăng súng cậu ra khỏi ban công.
Jeon Jungkook trợn mắt kinh ngạc vì cây súng trong vài giây đã rơi ra khỏi tay mình, cảm thấy bản thân đang rơi vào tình thế nguy cấp. Nhìn lại khuôn mặt thỏa mãn của hắn làm cậu thật muốn giết hắn ngay lập tức. Nhưng mà khoan đã, Jeon Jungkook cảm nhận được thứ gì đó gồ lên chạm mạnh mẽ vài cánh mông cậu. Nghĩ nghĩ vài giây rồi chợt hóa đá, bộ dáng cứng ngắc từ từ cúi đầu xuống nhìn thì kết quả đúng là không ngoài sức tưởng tượng.
"Phắc anh đang cương đấy à!" Jeon Jungkook không tin được nhìn người đang bị mình áp chế dùng cái ấy của hắn cọ vào mông cậu. Thấy cậu đã phát hiện, ánh mắt Kim Taehyung thập phần biến thái lại thêm phần ngạo nghễ.
Jeon Jungkook không thể nén giận được nữa. Trong thâm tâm nghĩ phải chém chết tên biến thái lưu manh này ngay và lập tức.
Mắt láo liên tìm cách thoát thân, vô tình va phải vào một khay để ly trên tủ đầu giường. Nhanh chóng chồm tới lấy một cái ly rồi đập bể, Jeon Jungkook cầm lên mảnh thủy tinh nhọn từ cái ly bể rồi dứt khoát đâm vào cổ hắn. Nhưng điều cậu không ngờ rằng Kim Taehyung vậy mà lại lường trước được hành động của cậu. Biết rằng Jeon Jungkook sẽ làm như vậy liền quật ngã xuống giường trước khi cậu hành động. Như vậy Jeon Jungkook từ việc áp đảo hắn dưới thân trở thành việc bị hắn áp đảo lại dưới thân.
Hết rồi, hết cứu thật rồi!
Động tác của hắn quá nhanh vô tình làm mảnh thủy tinh cứa vào bắp tay rắn chắc của mình một đường không quá dài. Kim Taehyung cầm lấy mảnh thủy tinh trên tay cậu quăng ra chỗ khác trong phòng. Nhìn bàn tay Jeon Jungkook vì cầm mảnh thủy tinh phòng vệ mà bị thương khiến hắn không khỏi đau lòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
أدب الهواة- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022