Thư ký mới. ‹𝟷›

1.8K 50 2
                                    

"Anh là Jeon Jungkook?"

"A vâng là tôi."

"Chúc mừng anh đã được nhận vào chức vụ thư ký riêng của chủ tịch, ngày mai anh có thể đi làm rồi ạ."

"Tôi cảm ơn, cảm ơn ạ." cậu nghe thế thì mang tâm trạng đang nở đầy hoa cúi đầu cảm ơn rối rít trông ngốc nghếch vô cùng, sau đó lon ton bước về nhà chuẩn bị cho ngày mai, ngày đầu tiên cậu đi làm ở tập đoàn mới.

__________
Hôm nay là ngày đầu tiên cậu đi làm ở tập đoàn mới sau khi bị tên sếp mất nết ở công ty cũ gây khó dễ cho.

Tập đoàn cậu làm tên là TKS, nổi tiếng nhất nhì châu á về thủ đoạn trên thương trường khôn khéo cũng không kém phần tàn nhẫn do gia tộc Kim gầy dựng nên. Gia tộc Kim chính là danh sách điểm tên những kẻ có trí não hơn người, từ đời ông đến cháu đều khiến người khác phải dè chừng nhiều bước bởi sự thông minh ẩn sau một nhan sắc tuyệt hảo hơn tranh. Đó cũng là lý do mà tập đoàn ấy luôn có một vị trí thật vững, không ai ngu ngốc tới nỗi muốn đụng vào, người người ai ai cũng muốn bản thân một lần được trải nghiệm cảm giác làm việc trong một tập đoàn rộng lớn như TKS, một phần vì yêu thích, phần còn lại chắn chắn là vì mức lương cao ngất ngưởng trời xanh.

"Chào, tôi là thư ký mới của chủ tịch, cho tôi hỏi là phòng chủ tịch nằm ở đâu ấy ạ?"

"Cậu là Jeon Jungkook? Được rồi mời cậu đi hướng này, phòng chủ tịch nằm ở tầng cao nhất, đi tới cuối dãy hành lang là thấy nhé."

Sau khi biết được phòng chủ tịch ở đâu, Jeon Jungkook mang tâm trạng hồi hộp bước tới thang máy bắt đầu bấm vào tầng cao nhất.

Ting.

"Huhu lo quá, không biết vị chủ tịch này cái nết có giống như ông nội trước không ta.."

Trong lòng cậu lo lắng tới nổi như đang có một trăn con mèo thay phiên nhau cào xé ruột gan.

Cốc cốc.

"Vào." chỉ một câu nói phát ra từ phía bên trong cũng vỏn vẹn khiến nỗi lo lắng cậu tăng gấp mười.

"Ch..chào chủ tịch ạ."

"Lại đây." hắn kêu cậu bước tới vị trí phía trước bàn làm việc.

Nhận được mệnh lệnh từ cấp trên, theo thói quen cậu nhanh như chớp đã đứng trước mặt vị chủ tịch có vẻ khó tánh kia.

"Tôi đã làm gì khiến cậu cứ cuối gằm mặt?" quả thật hắn thấy kì lạ vì tại sao từ khi mới bước vào phòng, cậu đã cúi gằm mặt để lộ ra mái đầu tròn mủ trông cưng thế này? Hắn còn chưa làm gì cậu cơ mà.

"Dạ vâng, chủ tịch cho tôi xin lỗi." cậu dần dần ngước lại lên, giọng nói cũng pha lẫn một chút run run.

Hiện tại cậu chính là đang đối mặt trực diện với tên chủ tịch 'khó tánh' của cậu kia. Người trước mặt khiến cậu phải đơ đi vài giây, hắn quả thật chính là hoàn hảo! Hắn đẹp! Vẻ đẹp không thật! Mắt tam bạch nhìn rất có khí chất nhưng cũng có thể xiên luôn cậu tại chỗ nhờ độ sắc bén, lạnh lùng, sóng mũi cao vút, môi mong hơi mím lại, mày rậm khẽ nheo lại vì biểu cảm kì lạ của người trước mắt. Thầm cảm thán sao ông trời có thể đối xử bất công như vậy, hắn thì đẹp trai, nhìn khí chất thì phơi phới, còn cậu thì béo, ụ, tròn, đi ra đường ai cũng khen đáng yêu, ai cũng đòi cưng đòi nựng. Tại sao!! Tại sao aaa!!

𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ