Chuyện kể rằng tôi cùng đối thủ ... ‹𝟷›

1K 36 1
                                    

[Keo502khongbietanhlaai]: Jungkookie kể cho chúng em nghe tại sao các anh quen nhau đi!

[Tí em ghé]: đúng a đúng a Jungkookie mau kể chuyện tụi anh cho bọn em nghe đi.

[Halabobo]: yes yes mau kể đi anh oi.

[...]

Trên màn hình điện thoại đang phát trực tiếp hiện lên hàng tá bình luận sôi nổi.

"A mọi người muốn nghe chuyện của tụi mình sao?" Jeon Jungkook nhân lúc anh người yêu đi ra ngoài có việc liền bật livestream lên nói chuyện với fan cho đỡ chán. Đôi mắt tròn vo chiếu thẳng vào màn hình điện thoại khiến ai nhìn thấy cũng siêu lòng.

Đang đọc bình luận của mọi người chơi chơi thì bỗng có người bảo cậu kể chuyện tình của mình cho mọi người nghe. Mới đầu Jeon Jungkook còn bày ra vẻ ngài ngại tính từ chối nhưng thấy có nhiều người hứng thú nên cũng đành cười cười chiều theo.

"Ahh được rồi mình sẽ kể cho mọi người nghe nhé."

Chuyện là...

___

Chuyện là hồi cấp ba Jeon Jungkook có học chung với một cậu bạn tên là Kim Taehyung. Thật tình thì Jeon Jungkook rất ghét tên đó, thậm chí ngầm xem tên đó là đối thủ.

Jeon Jungkook gia cảnh cũng bình thường, học hành tạm ổn nhưng được cái nói chuyện rất có duyên, đẹp trai nên cũng được mấy đứa con gái trong khối thích.

Còn Kim Taehyung thuộc dạng công tử nhà giàu, học đã giỏi, biết đàn biết hát, lại còn thuộc dạng boi đẹp trai lạnh lùng ít nói nên được lọt vào top nam thần được yêu thích nhất trường. Nói cậu không ganh tị chính là nói dối.

Mọi nơi nào Jeon Jungkook đến mà có sự xuất hiện của hắn là y như rằng cậu bị đẩy xuống làm nam tám. Jeon Jungkook thấy uất ức dữ lắm, mặc dù cậu cũng đẹp trai, chơi thể thao cũng giỏi chỉ có điều là không giàu, học không xuất chúng bằng hắn, không biết đàn biết hát như hắn thôi chứ có gì đâu mà khác nhau. Học hành thì cậu không so được, sát gái cũng không bằng, bởi vậy cậu chẳng ưa gì tên đó cả, đã vậy người cậu thích lại mang tâm tình đi thích tên Kim Taehyung đó nữa chứ, làm Jeon Jungkook cay tức tóe lửa. Nên mỗi lần đi đâu mà thấy Kim Taehyung là Jeon Jungkook đều tránh đi cho đỡ chướng mắt.

Ấy vậy mà suốt hai năm cậu đều bị xếp chung lớp với tên kia. Một khối có tận ba bốn lớp nhưng ma xui quỷ khiến thế nào Jeon Jungkook lại được xếp vào cái lớp mà Kim Taehyung đang làm lớp trưởng.

Năm đó Jeon Junghye em gái cậu vào lớp mười. Nghe thiên hạ nói rằng anh trai mình được xếp vào cùng lớp với nam thần của trường, nó về nhà liền lải nhải kêu Jeon Jungkook mau cho nó tài khoản ig nam thần. Jeon Jungkook nghe em gái mình nhắc đến tên đó liền bực mình, không hiểu Kim Taehyung có gì mà lại thu hút con gái đến như thế. Học chung thôi chứ có thân thiết kiểu gì đâu mà có tài khoản ig của nhau. Mới đầu cậu còn ngó lơ nghe lời nó như gió thổi qua tai, nhưng lần một lần hai thôi chứ càng nghe càng thấy nhức đầu nhưng lại không cách nào chặn được miệng nhỏ đó lại. Jeon Jungkook bèn hết cách gật đầu đồng ý đại với nó, nó biết được thì vui sướng nịnh cậu mấy câu rồi chạy về phòng, lúc đó Jeon Jungkook mới được yên tĩnh.

𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ