Kim Taehyung gằn từng chữ thô bạo lật đè Jeon Jungkook xuống giường.
"Em muốn chia tay sao?" Kim Taehyung như một người mất lý trí, quần cũng chẳng buồn mặc mà quăng lại nơi đất mẹ. Giọng nói lúc gằn lúc nhẹ như đang kiềm nén.
Jeon Jungkook khó hiểu nhìn người trước mắt, bắt đầu cảm thấy hoảng sợ không hiểu sao tên này lại phản ứng thái quá như vậy, chỉ biết lắp bắp phản kháng
"Kim.. Kim Taehyung sao vậy, dù gì.. cũng chỉ là giả, không có yêu thật, với lại tao cũng nhận thua trước rồi, tao sẽ chuyển tiền cho mày mà."
"Không được!" Kim Taehyung không muốn nghe lời lẽ như vậy phát ra từ miệng cậu nữa, hung hăng hôn xuống môi Jeon Jungkook, điên cuồng cuốn lấy chiếc lưỡi e thẹn lại, chỉ biết làm Jeon Jungkook thở dốc thiếu hơi, tìm cách đẩy hắn ra khỏi người mình.
Tay Kim Taehyung không biết điều mò xuống đũng quần Jeon Jungkook chơi đùa. Đúng lúc đó phía trên cũng kết thúc nụ hôn nóng bóng bằng sợi chỉ bạc kéo dài giữa hai cánh môi. Jeon Jungkook đỏ mặt phát hiện gậy to của hắn lại bị kích thích mà cương cứng hung tợn trở lại như lúc đầu. Nhân lúc thời cơ Jeon Jungkook không để ý, Kim Taehyung xấu xa đã cởi hết hoàn toàn tất cả lớp quần bao trọn kĩ vật của cậu bấy lâu nay. Nhìn dương vật nhỏ hồng hồng cương cứng theo động tác cởi quần nảy lên, Kim Taehyung càng nhìn càng bị kích thích thở dốc.
Thẳng thắng cho luôn cự vật hồng e thẹn đó vào miệng, tay không yên mò lên đầu ti của người đang kiềm nén, lại mò về phía lỗ hậu huyệt chơi đùa, bỏ lơ cự vật to lớn đang cương đến đỏ rực của mình. Ban đầu chỉ là xoa xoa phần rìa lỗ huyệt, sau đó lại đút một, hai, ba ngón tay vào. Phía dưới cảm nhận được sự ấm nóng, khẽ gẩy gẩy những ngón tay đã khiến người phía trên rên rỉ không ngớt.
"A..ha..dừng lại đi mà ah.. Taehyung..." lời cầu xin ngọt ngào vang lên khiến ai cũng phải yêu thương, ấy thế mà Kim Taehyung vốn chẳng giữ vào tai, lời nghe được cứ để nó lọt từ lỗ tai này sang lỗ tai nọ. Bản thân hắn cũng đang chăm chỉ hầu hạ ba địa phương của cậu.
"A..Kim Taehyung..đừng gẩy nữa mà huhu.." ức nghẹn làm Jeon Jungkook khóc nấc lên, cảm giác thật hổ thẹn. Ngón tay hắn thật thon dài, đút vào trong lỗ nhỏ chạm đến độ sâu nhất định nhưng cũng khiến Jeon Jungkook sướng điên đảo. Không kể đến hắn còn phục vụ luôn dương vật nhỏ của cậu. Hưng phấn khoái cảm kịch liệt nhịn không được hét lên một tiếng rồi Jeon Jungkook bắn ra dòng tinh trắng đục ra ngoài.
Kim Taehyung thấy vậy cũng chỉ nhếch mép. Trong tư thế quỳ sục sục dương vật lớn của mình vài cái rồi đút thẳng một phát vào trong lỗ nóng ấm. Không dễ dàng gì vào được một cách trơn tru. Lỗ huyệt lần đầu bị gậy lớn chịch nên vẫn còn rất bỡ ngỡ. Mới vào được một nữa đã bị siết chặt lại như bị hàng trăm cái miệng nhỏ mút lấy, không cho tiến vào sâu thêm.
Kim Taehyung ngửa cổ gầm nhẹ. Hắn cởi luôn chiếc áo còn xót lại trên người mình, thấy lỗ nhỏ cứ chặt khít không cho mình vào nữa đành kêu người nhỏ đang huhu khóc hợp tác.
"Arg.. Thả lỏng ra nào." bị lời nói trầm khàn dẫn dụ, Jeon Jungkook nghĩ lại cũng cảm thấy bản thân thật sự ngu vì lúc đó chịu thả lỏng cho hắn chen vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
Fanfiction- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022