Jeon Jungkook và Kim Taehyung là bộ đôi bạn thân cùng tiến bước, thân từ cấp ba đến đại học. Đôi khi sẽ học chung một lớp, ngồi chung một bàn, nhưng sống thì chắc chắn chung một phòng ký túc xá. Đều cùng là hai cá thể đực nhưng tính cách hoàn toàn không chỗ nào giống nhau, chỉ là cảm thấy đối phương có cùng tầng số nên chơi chung với nhau đã mấy năm liền.
Jeon Jungkook trời sinh năng động, hoạt bát. Kim Taehyung trời cho cái mặt tiền đẹp mã, học giỏi làm gì cũng giỏi, bề ngoài nhìn mặt vẻ vô cảm nhưng chỉ cần Jeon Jungkook thích thì sẽ luôn mua vui cùng cậu.
___
Chuyện kể rằng một ngày nọ, trong căn phòng ký túc xá đôi chất chứa hai thiếu niên đang cùng cày game với nhau. Jeon Jungkook cầm điện thoại nằm lên gối, chân thon gác lên đùi họ Kim. Kim Taehyung lưng dựa tường cũng tập trung chơi game, chân thoải mái dũi ra cho người nọ gác.
"A Kim Taehyung cứu tao aa! Thua mất rồi." Jeon Jungkook mặt ủ dột bỏ điện thoại xuống, chán nản đè mặt vào gối. Kim Taehyung thấy người nhỏ buồn chán cũng buông điện thoại xuống nhìn cậu, tay sờ lên đùi cậu vài cái tựa an ủi.
"Không chơi nữa đi học bài nhé?" Kim Taehyung cất giọng dịu dàng nhìn người nhỏ đang chán nản úp má xuống gối bĩu môi, khẽ ngứa ngáy trong lòng rồi lại thôi.
"Ưm không học đâu, mày muốn thì học đi." Jeon Jungkook thở dài, mặc kệ màn hình điện thoại đã tối đen, nhắm mắt lại như suy nghĩ chuyện đời.
Kim Taehyung hết cách, tưởng Jeon Jungkook muốn ngủ trước nên cũng rời khỏi giường cậu, vơ tấm chăn đắp lên người Jeon Jungkook rồi quay trở lại bàn mình, đeo mắt kính bắt đầu giải đề.
Kim Taehyung rời đi một lúc thì Jeon Jungkook mở mắt ra, chán nản nghiêng người nhìn về phía bóng lưng thẳng tắp đang tập trung giải bài. Bỗng nhiên trong đầu thoáng qua một suy nghĩ, mang suy nghĩ ấy nghĩ đi nghĩ lại một hồi Jeon Jungkook cảm thấy hứng thú, bật tung chăn đứng dậy bước nhanh nhanh về phía bàn học của mình. Kéo ghế ra ngồi lên rồi quay người nhìn về phía Kim Taehyung bên cạnh với bộ mặt phấn khích.
"Kim Taehyung Kim Taehyung!" Jeon Jungkook mặt mày tươi tỉnh gọi hắn, không còn bộ dáng chán nản lúc nãy.
Kim Taehyung quay qua nhướng mày nhìn cậu không trả lời.
"Ê hay là mình giả bộ làm người yêu nhau đi. Trong vòng một tuần, làm gì thì làm, thằng nào không chịu nổi đầu hàng trước thì mất 3 triệu." Jeon Jungkook hứng khởi nói tiếp. "Sao? Chơi không chơi không?"
Kim Taehyung nhìn chằm chằm cậu, nghe cậu nói xong thì nhíu mày.
"Giả làm người yêu?"
"Ừm!"
"Trong một tuần?"
"Ừm ừm!"
"Ai thua trước mất 3 triệu?"
"Ừm ừm ừm!"
Cứ vậy người hỏi người trả lời, Jeon Jungkook gật đầu trả lời thiếu điều muốn rớt cái hàm, nhìn Kim Taehyung cứ im lặng nhìn chằm chằm cậu thì có chút mong chờ xem câu trả lời của hắn.
"Làm gì cũng được?"
"Ay da tụi mình đều là trai thẳng hạng nhất thì mày sợ gì hả. Làm thêm mấy hành động để thúc đẩy quá trình đầu hàng của đối phương, nhanh chóng hốt bạc về. Sao? Chơi nhé?"
BẠN ĐANG ĐỌC
𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.L
أدب الهواة- Sex or love? - Jeon Jungkook. ⚠: SERIES chịck choẹk 🌟31.12.2022