Chuyện kể rằng tôi cùng đối thủ ...‹𝟹›

1.1K 45 2
                                    

"Tôi có thể giúp, tôi biết cách giúp cậu không còn khó chịu."

Kim Taehyung leo lên giường quỳ gối trước mặt Jeon Jungkook, túp lều nhô to hướng đến phía mặt cậu. Ánh mắt hắn say đắm nhìn Jeon Jungkook chằm chặp.

Bước đầu tiên.

"Lại đây." Kim Taehyung mở miệng để lộ chiếc lưỡi đỏ, nhìn về phía đứa nhóc đang ửng hồng mặt thở dốc, ra lệnh.

"Hức... nóng quá.."

"Cùng tôi làm thì sẽ hết nóng." hắn nhếch một bên mày.

"Ưm...thiệt.. thiệt không..?"

Kim Taehyung im lặng, nhìn cậu. Jeon Jungkook vừa bối rối vừa khó chịu, nhìn bộ dạng hắn trước mắt, trong lòng cậu cứ muốn cùng hắn lăn lộn để giải tỏa cơn khó chịu trong người.

Mặt Jeon Jungkook ửng đỏ, từ từ chồm người dậy. Ánh mắt cậu vì tác dụng của thuốc mà trở nên lờ đễnh, há nhỏ miệng tiến lại gần hắn, hai đầu lưỡi dần sát nhập vào nhau. Jeon Jungkook ngốc nghếch, chỉ chạm rồi không biết phải làm gì tiếp theo.

Thấy cậu ngoan ngoãn phục tùng theo mệnh lệnh của mình, môi hắn khẽ nhếch lên, đầu lưỡi bắt đầu quấn lấy chiếc lưỡi rụt rè cùng nhau giao hoan.

Không ngờ khoang miệng của bé cưng này lại ngọt ngào đến như vậy, thế mà bây giờ hắn mới được nếm thử, không biết ngoài hắn ra cậu đã làm như vậy với ai chưa nhỉ? Nghĩ đến việc đó, trong lòng Kim Taehyung như dội lên một tô nước nóng, mày nhăn lại thể hiện rõ bộ dáng không hài lòng khi bị cướp mất thứ thuộc về mình. Nhìn thấy con người nhím chặt mắt không dám nhìn hắn, khoang miệng cũng bị hắn kiểm soát đến tê rần. Tay Kim Taehyung dùng lực, đè cổ Jeon Jungkook lại gần mình hơn. Không cho cậu một cơ hội giải thoát, hắn cuốn lấy chiếc lưỡi non tơ, cùng nhau khiêu vũ trong khoang miệng ẩm ướt.

Kim Taehyung ăn hiếp cậu thật lâu, đến khi Jeon Jungkook không còn hơi nữa, tay cậu đẩy đẩy vai thì hắn mới chịu buông môi cậu ra. Nhìn cánh môi nhỏ bị hắn ăn hiếp mà trở nên nhũng nước đỏ mọng làm hắn không khỏi thích thú.

"Ưm.. muốn nữa.." mắt Jeon Jungkook ướt át long lanh nhìn hắn, cầu được thương yêu. Kiềm không nổi thú tính trong người, Kim Taehyung kéo luôn chiếc quần ngủ đang được trang bị trên người xuống, lộ ra dương vật hùng dũng đang muốn xé rách lớp quần lót cuối cùng để lộ diện. Quăng xong cả hai chiếc quần xuống đất, dương vật gân guốc xanh tím ghê tợn, sưng to đến đỏ cả đầu đỉnh, trợn thẳng như một cây gậy sắt muốn đâm thủng tất cả mọi thứ. 

Kim Taehyung chồm người tới, ôm eo kéo Jeon Jungkook dán sát vào tấm ngực trần của mình. Lúc mỗi ngày, thứ cậu nhìn thấy ở hắn là một người rất biết phép tắc, ăn mặc luôn giản dị, bình thường, lúc trước khi có mối thù địch với Kim Taehyung, Jeon Jungkook còn âm thầm chê bai hắn ăn diện quần áo như nhà quê. Thế mà bây giờ, dù cho cậu hiện giờ có mơ hồ khó chịu cỡ nào thì cũng cảm nhận được lồng ngực người đối diện rất rắn chắc, chính là thứ rắn chắc bởi cơ bắp, múi nào ra múi nấy khỏi phải bàn cãi. Jeon Jungkook suýt xoa, đỏ mặt cùng hắn áp sát ngực. Tay Kim Taehyung nhanh nhẹn, cởi nốt lớp áo che đi cơ thể mảnh mai của cậu.

𝚃𝙰𝙴𝙺𝙾𝙾𝙺 • S.O.LNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ