Kabanata 37

92.1K 2.2K 1.3K
                                    

Kabanata 37

Sake

"Give me my phone."

Nanginginig ang daliri ko nang pinindot ko ang kulay pulang hugis bilog sa screen ng cellphone ko. Pinutol ko ang tawag no'ng narinig ko ang malamig at wala'ng sigla'ng boses ni Laki mula sa kabilang linya.

Kilala ko ang babae'ng 'yon. Isang beses ko lang siyang nakilala sa isang bar noon kasama si Gaiety. Hindi ko makakalimutan ang boses na 'yon.

Bakit sila magkasama ni Laki? Nasaan si Laki ngayon? Bakit gano'n? Bakit hindi ako pinuntahan ni Laki rito? Iniwan niya akong mag-isa sa dating tirahan niya na minsan ko na ring naging tahanan. Matapos ang mga nangyari sa amin kagabi? Kung kanina ay pakiramdam ko ay lalagnatin ako. Puwes, ngayon ay hindi na ito pakiramdam lang. Talagang nilalagnat na ako.

My phone beeped after a few minutes of staring at nowhere here in my condominium's only room. A notification. It was a message from Divine. Reading the message with a side-eye, I did not pick my phone. The message was contained of words, indicating the exact address and a photo of the location where we would meet to discuss some deadlocks and lookouts.

Hold a second. Message? After I ended the call. Laki did not even message my number? Ask who was the caller? Who was I, because I was the caller. It was impossible that he did not recognize my number. I did not change it. He might be using another phone and sim, and my number was not listed in his, but he knew my phone number. He had usually texted me before every time he would request my presence in his office. My Papa gave my number and email to him.

Laki knew that I called him. Wala man lang siyang ginawa para tawagan ako ulit? O kahit text lang? He was ignoring me. Is that it? And what's worse, was that he's with another woman.

Sumasabay ang pagkulo ng dugo ko sa lamig na nararadaman ko. Sobra'ng lamig ng pakiramdam ko. Nilalamig ako, pero 'yong balat ko ay sobra'ng init. The room was air-conditioned anyway, but the temperature was not that low. In my state, it was too cold for me.

Caring less of my situation and health, I urged myself to move. Took a hot shower, and prepare for my leave.

It was so hard for me to walk properly. My body felt like I had gone through giving birth, and the child was Laki's member that he pumped inside me instead of pushing it out. I was suffering. Bearing the results and effects of making love with a Cavanaugh.

Before showering, and I was already inside my bathroom, I took that as my cue to inspect and check my womanhood.

Napaluha na lang ako sa nakita. Buong araw akong nakahilata sa kama ko dahil sa sakit ng katawan at ni hindi ko tinignan ang sarili kanina. Ngayong nakita ko na ang hitsura nito ay talagang umiyak ako at bumagsak sa malamig na sahig ng banyo. There were cuts and tears down to my perineal. Siguro kung nandito lang si Laki, hindi ako iiyak ng ganito. Aalagaan niya naman ako. He knew what to do when it came to this. It was my first time, I did not have the knowledge how to deal with this.

Pero wala e'. Wala siya rito. May kasama siyang iba'ng babae.

Dagdagan pa ang nararadaman kong selos sa pagtawag ko kanina na babae ang sumagot. Binuhos ko ang lahat ng sakit at selos na nararadaman sa pag-iyak, habang nakasandal ang likod sa pader ng banyo.

Ang sakit ng pagkababae ko. Hindi naman masakit umihi pero kapag nasasagi ng ihi ko 'yong parte ng butas ay mapapasigaw na lang talaga ako sa hapdi at sakit. Pakiramdam ko ay kailangan ko itong ipa-check sa doktor. Pakiramdam ko ay kailangan nitong tahiin. Same as those women who had given normal birth to a baby, the doctor had to stitch their private female organ back to its ordinary size of slit.

The Magnate's Holiest Sin (Cavanaugh #3)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon