Từ ngày biết được điểm tôi gần như trong trạng thái sụp đổ, tôi còn hay nghĩ quẩn vì tôi không tin được tôi đã thất bại từ ngay bước đầu tiên của cuộc đời. Nếu ngày trước tôi cố gắng hơn nữa thì liệu bây giờ có phải tàn tạ như này không ?
Nhìn bạn bè ai cũng mừng rỡ khi biết đỗ được trường họ muốn, thậm chí là dư hẳn 5-6 điểm làm tôi vô cùng ghen tị, nhưng biết làm gì đây khi kết quả không thể thay đổi.
Tôi không muốn càu nhàu về vấn đề này mãi chỉ là có chút bận lòng muốn giải tỏa. Tôi muốn nói việc này với cậu nhưng liệu cậu sẽ thấy thoải mái để tâm sự với tôi không ? Tính tôi khá suy nghĩ nhiều, tôi không muốn sự tiêu cực của tôi sẽ làm ảnh hưởng đến cậu, nhưng sau cùng tôi vẫn muốn để "than thở" với cậu. Sẽ thật tuyệt nếu ta tìm được một chỗ dựa vững chắc cho tinh thần.
" Tao có thể tâm sự với mày một chút được không ? "
Vừa bấm gửi dòng tin nhắn ấy, tim tôi như thiếu đi một nhịp vì lo lắng, bản thân tôi cũng biết cậu còn có việc riêng nên tôi khá ngại, nếu tôi nhắn cho cậu thì tôi có phiền quá không ?
"..."
" Sao thế ? Mày lại buồn vụ điểm à ? " - Cậu trả lời.
" Ừ, tao thấy khá thất vọng về bản thân, đáng lẽ ngay từ đầu tao nên nghe mày "
" Thôi nào, đừng trách bản thân mãi thế. Tao nói thật, không ai có thể ngờ được năm nay xét học bạ đâu, nếu mà được thi thì có lẽ mày đã đỗ được nguyện vọng 1 rồi "
" Nhưng mà- "
" Nhưng nhị gì nữa, đã qua rồi thì thôi, mà giờ rảnh không ? Vào làm ván game với tao "
Tôi cũng không biết nên thấy vui hay giận cậu nữa, người ta đang buồn mà rủ vào đánh game cũng hay thật đấy nhưng cơ hội tốt như này mình phải biết nắm bắt nhỉ ?
(...)
" Công nhận mày chơi kém thật, chơi 5 ván thì hết 6 ván thua "
" Vậy rủ tao làm gì ?!?!? "
" Không sao, phải thua như vậy mới là bạn mình chứ haha "
Cái tên hâm này, nếu tôi mà còn ngồi kế bên cậu thì tôi "gõ lủng" đầu cậu rồi.
Mà phải thừa nhận một điều sau khi chơi với cậu, tôi thấy phấn chấn hơn thật. Hầu như mọi muộn phiền trước đó đều vơi đi bớt một phần, phần còn lại là do tôi vừa phá chuỗi thắng leo hạng của cậu. TÔI XIN LỖI !
BẠN ĐANG ĐỌC
| wonsoon | Ta yêu nhau vào mùa hạ
Hayran KurguMùa hạ năm ấy Có tôi cậu và chuyện tình dở dang.