minseok khẽ giật mình tỉnh dậy, trong đầu không hiểu chuyện gì.
đây, rốt cuộc là sao vậy?
trong đầu cậu lúc này ngập tràn những câu hỏi mà dù có cố gắng thế nào cũng chẳng tìm ra nổi câu trả lời.
thôi được rồi, ryu minseok trong giấc mơ nói rằng cậu sẽ gặp được ryu minseok khác, người đó sẽ có thể giải đáp cho cậu.
minseok cố gắng để mớ suy nghĩ bòng bong trong đầu mình sang một bên. rồi cậu chợt nhận ra bản thân mình vẫn nằm gọn trong vòng tay của minhyeong.
thật thoải mái.
thật ấm áp..
và thật hạnh phúc.
minseok ôm chặt lấy bạn gấu, tham lam hít lấy mùi thơm thoang thoảng trên người cậu.
trái tim của người đang ngủ say không đập nhanh và mạnh như khi nãy, mà chỉ là những tiếng nhẹ nhàng, đều đều, từng bước đưa minseok quay trở lại giấc ngủ.
...
buổi chiều, cả team có lịch scrim với đội tuyển dk.
chính là cái đội có anh adc 'người cũ' của minseok theo lời minhyeong ấy.
một trong những cây dằm trong tim của minhyeong...
thường thì sau mỗi lần scrim của hai đội, minseok và anh ta đều sẽ đi ăn với nhau, nếu có thể thì sẽ mời thêm cây dằm thứ hai và mấy người trong team drx 2020 nữa.
nhưng nhiều hôm không rủ được thì hai người họ sẽ đi riêng.
đi riêng đấy...
minhyeong ghen chết đi được, nhưng cậu làm gì có tư cách gì mà ngăn cản.
chỉ có cách ngồi nhà ôm gối tự gặm nhấm nỗi buồn thôi chứ làm được gì...
nói chung là, minhyeong kết thúc buổi scrim với tâm trạng không vui vẻ cho lắm.
cậu hầu như im lặng cả buổi scrim, chỉ nói khi phải trả lời câu hỏi của mọi người, ai nhìn vào cũng thấy không nên động vào.
'thằng này, sáng nay mày giẫm phải cứt à??'
chỉ có hyeonjoon, thằng bạn chí cốt, kiêm người đang có taekwondo đai đen quay ra nói.
'cậu sao thế? minhyeongie, không khoẻ hả?'
và người duy nhất là ngoại lệ của cậu hỏi.
anh cả sanghyeok thì không thèm quan tâm, còn wooje tưởng đầu chuỗi mà lại như cuối chuỗi, không dám ho he gì ông anh đang khó ở.
'không có gì đâu...'
minhyeong không muốn trả lời, dù sao thì nếu bảo là do cậu ghen thì cũng không hay lắm..
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfiction'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.