trong phòng bệnh đơn to lớn chỉ còn lại minhyeong và minseok.
minseok chu môi lườm lườm nhìn minhyeong, nhìn qua là biết ngay vẫn còn đang giận dỗi vì chuyện ban nãy.
minhyeong bật cười hì hì, đưa tay khẽ kéo minseok ngồi lên giường cùng mình.
'tớ nghe cậu nói rằng cậu nhớ tớ lắm, giờ tớ trả lời nè, tớ cũng nhớ minseok của tớ lắm ý.'
cậu dịu dàng nói ra từng câu từng chữ trong lòng mình, chỉ là vẫn không thấy minseok mỉm cười, dù đã không còn ánh mắt dỗi hờn như vừa nãy, nhưng thay vào đó lại là ánh mắt buồn rầu day dứt.
'sao thế? minseokie, cậu không vui khi tớ tỉnh dậy sao?'
'không!..'
minseok ngay lập tức nói, chắc chắn không thể có chuyện đó rồi, cậu là người mong minhyeong tỉnh lại hơn bất cứ ai, mà cậu ấy cũng biết điều này mà...
'chỉ là...tớ...'
minseok còn đang cụp mắt suy nghĩ có nên nói cho minhyeong tâm sự trong lòng mình không, ngước lên đã bắt gặp ánh mắt dịu dàng lo lắng của cậu ấy.
cậu không muốn thấy ánh mắt lo lắng của minhyeong thêm một lần nào nữa.
mắt minhyeong rất đẹp, sẽ càng đẹp hơn nếu trong đó chỉ ngập tràn hạnh phúc thôi.
cậu phải nói cho cậu ấy biết.
'tớ cảm thấy cảm thấy thật vô dụng, vì chẳng lần nào tớ thật sự cứu được cậu cả...'
cảm giác áy náy thất vọng cứ xâm lấn tâm trí minseok, ăn mòn dần đi sự can đảm của cậu, khiến cậu chẳng thể nhìn vào ánh mắt đẹp đẽ vô ngần của minhyeong nữa.
không rõ minhyeong phản ứng ra sao, chỉ thấy cậu ấy khẽ đưa tay nâng mặt minseok lên, bắt cậu phải nhìn mình.
vẫn là nụ cười ấy, nụ cười luôn khiến minseok rung động.
tinh hoa hội tụ, minseok rất yêu.
'minseok à, cậu nói gì thế? cậu cứu tớ rất nhiều mà?'
'hả...? tớ đâu có làm...'
'ừm, để tớ nghĩ xem nào...'
minhyeong tỏ vẻ trầm tư suy nghĩ.
'lần trước, lúc tớ bị ngã ấy, cái vụ này nè...'
nói rồi chỉ vào vị trí vết thương hôm trước còn chưa lành hẳn.
'ây gu, thỉnh thoảng vẫn thấy đau... nhưng mà, lúc nhìn thấy cậu đang khóc, dù mắt tớ đã mờ lắm rồi, nhưng lúc đó tớ chẳng thấy đau đâu, tớ chỉ nghĩ được là, phải an ủi cậu thôi, vì tớ chẳng muốn cậu khóc nữa...'
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfiction'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.