40; những lần tình cờ

2.4K 263 7
                                    

quà cho 301 tình iêu của tớ!!! chúc các cậu luôn sống vuiiii!!!

mở mắt ra, minhyeong nhìn thấy bản thân cùng cả đội đang ở trong buổi fan meeting định mệnh hôm ấy.

khác là họ ở đó cho đến khi nó kết thúc, và mọi chuyện tồi tệ xảy ra khi cả team vừa chào hỏi để rời đi.

vẫn là một vài những fan quá phấn khích, vẫn vấp ngã và vô tình đẩy cậu.

minhyeong lần nữa nếm trải cảm giác bị một chiếc đinh đâm xuyên qua người.

theo dòng máu chảy ra, trong tiếng gào thét hỗn loạn, cùng tiếng nức nở khóc lóc, đôi mắt cậu mờ dần đi, cổ họng khô kiệt, hơi thở dần đứt quãng.

không có vị fan nữ nào giúp cậu cả.

thứ tiếng cuối cùng mà minhyeong nghe được là tiếng còi xe cấp cứu, đôi mắt tối đen báo hiệu thời gian của cậu đã hết.

...

lần nữa mở mắt, minhyeong lại thấy mình ở cánh đồng hoa nọ.

minseok kể rằng cậu ấy không được gặp ryu minseok của máu, vậy nên chắc hẳn cậu cũng không gặp được người nọ.

minhyeong ngồi xuống, vốn muốn chờ đợi giấc mơ qua đi, nhưng ngồi một lúc lại thấy chán nản vì chẳng có chuyện gì để làm.

cậu đứng dậy, muốn thử thăm thú đây đó xem có gì ngoài những bông hoa này hay không, nhưng đi mãi, minhyeong cũng chỉ thấy một biển hoa đỏ vô tận.

'thật là chán quá đi...'

minhyeong thở dài chán nản, cậu lại ngồi xuống, mà chẳng hay biết có một người vẫn đứng phía sau nhìn mình.

cậu chạm tay vào một cánh hoa, khẽ vân vê nó, bỗng thấy thân thể mình nhói lên một cái, minhyeong ngay lập tức thả cánh hoa ra.

có lẽ cậu không nên chạm vào chúng thêm một lần nữa.

...

minseok thì đã chờ được ryu minseok kia, nhưng cậu không rõ nên gọi ryu minseok này thế nào.

'xin chào.'

ryu minseok nọ mỉm cười nói lời chào.

'cám ơn cậu, tôi đã nghe thấy lời tỏ tình của minhyeong rồi. tôi là ryu minseok của não và trái tim, hân hạnh.'

minseok lại không cảm thấy hân hạnh lắm.

'tôi cũng hân hạnh.'

'tôi biết cậu nghĩ gì mà, không cần phải nói trái lòng mình. hỏi đi, cậu cũng được hỏi tôi hai câu.'

ryu minseok thẳng thắn nói.

minseok thở dài một hơi, nhắm mắt suy nghĩ.

guria | auf wiedersehenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ