giống như bao người sắp về nhà chồng khác, minseok cũng bồn chồn đến mức không ngủ được. thực ra là buổi tối nay cậu đã tổ chức tiệc độc thân cùng những người anh đã ở bên mình từ rất lâu rồi. từ khi cậu vẫn còn là một cậu nhóc con mới chập chững vào nghề, anh hyukkyu và anh kwanghee đã luôn chăm sóc cậu, còn hơn cả bạn bè thông thường, hai người là chính người thân của cậu.
minhyeong ngày ấy đã luôn ghen tuông khi cậu giành quá nhiều thời gian cho hai người anh của mình, nhưng đó là khi mà hai người họ chưa yêu nhau. thực ra minhyeong là người vô cùng hiểu chuyện, suy nghĩ cũng rất thấu đáo, cho dù bản thân cảm thấy không vui, nhưng cậu sẽ không bao giờ tỏ ra khó chịu khi cậu nói sẽ đi chơi cùng hai người kia, chỉ lẳng lặng buồn phiền một mình.
vậy mà sau khi hai đứa cậu ở bên nhau, minhyeong thậm chí còn khuyến khích cậu đi chơi cùng hai anh, chẳng buồn ghen tuông gì nữa. nhiều khi minseok còn bày trò đi qua đêm với anh kwanghee, nhưng đến một cuộc điện thoại cũng không có, làm cậu rất chi là nghi ngờ về cái tình cảm này. có phải là cái người này có được rồi thì không thèm trân trọng nữa không vậy???
minseok rất buồn, minseok cảm thấy bị tổn thương.
cho đến khi kwanghee đập vào mặt cậu đống tin nhắn và cuộc gọi của minhyeong.
'anh, chăm sóc minseok giúp em, không là em mách anh hyukkyu đó.'
'anh, minseok dạo này bị cảm, lúc đi em có bắt cậu ấy đem theo thuốc rồi, nhưng chắc minseok không chịu uống đâu, vì cậu ấy toàn chê đắng. anh giúp em ép cậu ấy uống nhé! không là em mách anh hyukkyu đó.'
'anh, minseok hôm nay không chịu đi tất, anh chịu khó lấy một đôi tất mới cho cậu ấy đi giúp em với, nhớ phải là tất mới nhé, tất cũ chưa giặt là em mách anh hyukkyu đó.'
'anh,...'
'anh,...'
cứ như vậy, minhyeong thành công ép điên kwanghee, làm anh đập thẳng cái điện thoại của mình vào thằng em trời đánh.
'con mẹ mày về với thằng bồ chết tiệt của mày đi, coi nó hành tao nè má!!'
'ơ...'
'ơ cái mẹ gì, eo ơi sao cái số tôi khổ thế không biết? đã có thằng em trời đánh báo đời rồi mà nó lại còn rước về thêm một thằng bồ cũng báo đời nữa!'
'hề hề...'
sau khi cười 'hề hề', ryu minseok thành công bị anh mình đuổi cổ khỏi nhà giữa đêm, sau đó là báo người yêu mình đến đón.
lúc này, minseok đang nằm giữa mấy người anh lê liệt dưới sàn nhà sau một hồi ăn chơi đàn đúm. ngoảnh mặt sang đã thấy cả hai anh đang nhìn mình.
'haizz, con trai lớn rồi, biết gả cho người ta rồi.'
hyukkyu thở dài.
'may quá, nó gả qua đó rồi báo đời thằng minhyeong, chứ không có báo chúng mình nữa.'
kwanghee nhếch mép nói.
'anh!!!'
minseok rất chi là phẫn nộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
guria | auf wiedersehen
Fanfiction'cho đến khi tớ gặp lại cậu một lần nữa, cậu vẫn sẽ là người tớ thương nhất trên đời' warning: lowercase | ooc, cameo onzeus và deker.