13; nổ lớn

3.6K 346 16
                                    

fan meeting trở về là hơn 7h tối, minhyeong bỗng nhận được tin nhắn từ anh shinhyeong.

lee 'innovation' shinhyeong, tuyển thủ starcraft ii huyền thoại của t1, anh trai ruột của cậu.

'tối nay anh rảnh, đi ăn tối không?'

minhyeong chần chừ một lúc, liếc nhìn mọi người rồi nói.

'mọi người cứ đi ăn tối nhé ạ, em đi ăn với anh shinhyeong.'

dù sao hai anh em cũng lâu không gặp, đi ăn tối với ông anh còn tranh thủ bào thêm được một ít đồ từ anh.

lời lời!

'vầng, em chọn quán nhé hehe.'

'được ăn chùa nên mày nhanh nhể?'

chắc hẳn đây cũng chẳng phải lần đầu tiên anh shinhyeong thấy thằng em áp chót nhà mình như vậy.

đầu hai cả rồi nhưng vẫn mang tâm hồn của khứa trẻ 12...

minhyeong cười khúc khích lướt tìm quán ăn.

ăn gì bây giờ nhỉ? mấy khi được anh trai bao ăn, phải kiếm chỗ nào đắt đắt mới được.

minseok ngồi bên cạnh minhyeong thấy cậu chuẩn bị ra ngoài mà không có mình thì hơi lo lắng.

cậu muốn đi cùng.

nhưng minhyeong đi ăn cùng anh trai của cậu ấy, cậu đi cùng thì liệu có kỳ quá không?

'min... minhyeongie, cậu muốn đi ăn với anh trai sao?'

'ừm, anh ấy bao, phải đi chứ!'

'vậy...tớ...đi cùng được không?'

'hả?'

minhyeong có chút ngạc nhiên, dù sao thì minseok nhà cậu da mặt vẫn mỏng lắm, vẫn hay ngại ngùng...

'được chứ, cậu đợi chút tớ bảo shinhyeong - hyung nhé.'

mấy người còn lại trên xe gật gù.

được rồi, vậy là tối nay tự động trừ đi thêm một miệng ăn.

'em có đính kèm một người nữa, cậu ấy ăn ít lứm anh ạ.'

'...là cậu kia à?'

'vâng..'

'ừ đi, anh cũng muốn gặp cậu ta thêm vài lần...'

...

quán minhyeong chọn là một quán món trung mới mở, cách trụ sở khoảng 4km.

lúc minhyeong và minseok tới nơi thì anh shinhyeong đã đợi sẵn, còn mắng hai đứa nhỏ sao lại đến trễ vậy.

guria | auf wiedersehenNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ